ใหม่ สุคนธวา สุดจะทน!! ยื่นหนังสือร้องเรียน รถหรู Mercedes Benz หลังซื้อมาแล้วใช้ไม่ได้ ทางค่ายหนีหายไม่รับผิดชอบ
5 ก.พ. 63 ใหม่ สุคนธวา เดินหน้าฟ้องร้อง พร้อมเป็นตัวแทนเรียกร้องความเป็นธรรม จากกรณีซื้อรถหรู Mercedes Benz แต่ไม่สามารถใช้งานได้จริง ทั้งนี้ ใหม่ สุคนธวา เดินหน้ายื่นหนังสือร้องเรียนถึง คณะกรรมาธิการคุ้มครองผู้บริโภค สภาผู้แทนราษฎร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมอัพเดตผ่านอินสตารแกรมส่วนตัวว่า วันตัดเชือกสำหรับคุณ #ขอความจริงใจกับลูกค้าด้วยค่ะ นี่คือบริษัทยักษ์ใหญ่จริงเหรอ? นี่คือค่ายรถที่ทุกคนอยากได้จริงหรอ?
ค่ายที่สร้างภาพปลอมๆ ให้ทุกคนอยากมีอยากได้จริงหรอ? ใหม่เคยขับคันนี้มา 4 คัน ด้วยความภาคภูมิใจมาตลอด10กว่าปี แต่พอมาวันนี้หมดจริงๆค่ะ แต่สิ่งเดียวที่ไม่อยากให้คุณทำกับลูกค้าคือ เอาเปรียบผู้บริโภค นัด5รอบ ไม่มาสักรอบ จะมาจะมา แคนเซิลตอนค่ำตลอด (คุณกำลังไม่เคารพรัฐสภาอยู่นะคะ!) นี่คือความรับผิดชอบต่อสังคมที่ค่ายรถอย่างคุณควรจะมีเหรอ? คุณกลัวภาพเสีย! แต่สิ่งที่คุณทำน่ะ มันยิ่งกว่าเสียอีกค่ะ มันเน่าแล้ว และสงสารคนไม่รู้ข่าวของใหม่แล้วยังจะไปซื้อรถคุณอีก บอกเลยสงสารคนต่อไป อย่าคิดว่าคนไทยโง่ค่ะ เพราะคุณก็คือคนไทยนะคะ
วันนี้คุณเสียภาพ เสียลูกค้าดีๆไปมากมาย ทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ ถ้าคุณจะเป็นแบรนด์ที่มีระดับจริงๆ คุณจะต้องใส่ใจและรับผิดชอบต่อความผิดของรถคุณ มากกว่านี้นะคะ
ทั้งนี้ คดีความจะเป็นอย่างไร ทางทีมข่าวบันเทิง Bright Today จะรายงานความคืบหน้าต่อไป
อ่านข่าว Bright Today