“หลิว อาจารียา” เดินทางขอโทษร้านสะดวกซื้อ! เหตุแหกกฎนำหมาเข้าร้าน โดนกระแสสังคมดราม่า!

นักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง “หลิว อาจารียา” เดินทางขอโทษร้านสะดวกซื้อ! เหตุแหกกฎนำหมาเข้าร้าน โดนกระแสสังคมดราม่า!

ล่าสุดวันนี้ (16 ต.ค.60) ทางด้านนักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง “หลิว อาจารียา” ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษสังคมผ่านเฟซบุ๊ก หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์ ซึ่งก่อนหน้าเธอได้นำน้องหมา (มอนด์) สุดที่รักของเธอ เข้าร้านสะดวกซื้อ 7-11 แต่จริงๆ แล้วร้านมีกฎห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาภายในบริเวณร้าน จึงทำให้ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างตั้งคำถามว่า ทำไมสาวหลิวถึงแหกกฎนำน้องหมา (มอนด์) เข้าร้าน และคอมเมนต์ก็ได้ถาโถมเข้ามาหาสาวหลิวเป็นจำนวนมาก แต่เธอกลับตอบคอมเมนต์กลับชาวเน็ตด้วยข้อความที่ไม่ดีเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบ ทำให้เกิดเป็นดราม่าเพียงชั่วข้ามคืน งานนี้สาวหลิวถึงกับเข่าทรุด

สาวหลิวจึงออกมาขอโทษชาวเน็ตผ่านเฟซบุ๊กของเธอ โดยระบุข้อความว่า…ขอโทษทุกๆ ท่านทุกๆ คนที่เตือนสติต่อไปจะมีเหตุมีผลมากกว่านี้และจะไม่ทำอีกค่ะ. ผิดคือผิด. ขอโทษอีกครั้งค่ะ

หลิวต้องขอโทษจริงๆ อย่างแรกหลิวยอมรับว่าหลิวผิดจริงๆ ที่ผิดกฎ นำน้องหมาเข้าไปในสถานที่ที่ห้ามนำเข้า หลิวขอยอมรับผิดและขอโทษจริงๆ อย่างที่สองหลิวต้องขอโทษทุกๆ คนที่เข้ามาคอมเมนท์ตักเตือน และหลิวตอบคอมเมนท์ที่ไม่ดีกลับไป หลิวผิดจริงๆ อันนี้ก็ต้องขอโทษทุกๆคนจริงๆ หลิวขอโทษคะ และต้องขอโทษทาง 7-11 และพนักงาน 7-11 ที่หลิวทำให้เกิดเรื่อง หลิวกำลังรีบดำเนินการ เรื่องนี้อยู่คะ และท้ายสุดหลิวต้องขอโทษทุกๆคน ทั้งคนที่ตักเตือน คนที่มาให้กำลังใจ และคนที่ต้องเดือดร้อนจากเรื่องนี้ หลิวขอน้อมยอมรับผิดค่ะ หลิวขอโทษจากใจจริงๆ และหลิวรู้สึกผิดจริงๆคะ

และเมื่อสาวหลิวขอโทษชาวเน็ตเรียบร้อยแล้ว เธอได้เดินทางไปร้านสะดวกซื้อ  7-11 ที่พาน้องหมา (มอนด์) เข้าไป! เพื่อมาขอโทษและแสดงความรับผิดชอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้อมข้อความสำนึกผิด โดยระบุข้อความว่า…หลิวเดินทางมาขอโทษ และแสดงความรับผิดชอบ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลิวเสียใจ และสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไปจริงๆ พร้อมทั้งได้ให้เบอร์ติดต่อกลับ หลิวขอขอบคุณพี่ๆ และน้องๆ พนักงานทุกๆ คน ที่รับคำขอโทษจากหลิว (และต้องขอโทษทุกๆคน ที่หลิวดำเนินการล้าช้า เนื่องจากระยะทางไกล)

ขอบคุณทุกคำตักเตือน และทุกๆกำลังใจ หลิวขอน้อมรับผิด และหลิวจะปรับปรุงแก้ไขคะ 

ทั้งนี้หลังจากสาวหลิวเดินทางไปร้านสะดวกซื้อ  7-11 เพื่อทำการของโทษและรับผิดชอบเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว ต่างมีชาวเน็ตเข้ามากดไลก์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บอกเป็นกำลังใจให้สาวหลิว ออกมาขอโทษแบบนี้ทำถูกต้องแล้ว คนเราสามารถทำผิดกันได้ และเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ที่ชอบแหกกฎ ควรดูข้อห้ามของแต่ละสถานที่ก่อนทำอะไรทุกครั้ง!!

ที่มา : เฟซบุ๊ก หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์

 โหลดดิ! รอไร?

     

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า