จากเหตุการณ์ที่มีเด็กชาย 3 คนหายตัวไปในย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ได้เบาะแสในเรื่องนี้ รวมถึงก็ไม่แน่ใจว่าเด็กนั้นถูกลักพาตัว หรือหนีไปเอง

วันนี้เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ผู้ปกครองของเด็กชายทั้ง 3 คนก็ได้เข้าไปแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง เพื่อให้ช่วยติดตามเด็กชายทั้ง 3 คน ซึ่งตลอดทั้งวัน เจ้าหน้าที่ก็ได้ส่งสายตรวจออกตระเวนหา และขอดูกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ที่เด็ก ๆ ชอบไปเที่ยวเล่นกัน แต่จนถึง ณ ขณะนี้ก็ยังไม่ได้เบาะแสอะไร

เบื้องต้น ผู้ปกครองของเด็กชายทั้ง 3 ราย เล่าให้ฟังว่า เมื่อวานนี้ได้ส่งเด็กทั้ง 3 คน ไปที่โรงเรียนสอนศาสนาตอน 7 โมงครึ่ง แต่พอถึงเวลาที่ไปรับตอนเย็น คือ 6 โมงเย็น พบว่าเด็กทั้ง 3 คน โดดเรียน และไม่พบเด็กชายทั้ง 3 คนอยู่ที่สนามฟุตบอลหลังโรงเรียน

โดยมีเบาะแสไม่กี่อย่าง คือ เที่ยงเมื่อวานนี้(23 ก.ค. 60) มีแรงงานเมียนมาที่ทำงานอยู่ที่บ่อกุ้ง บอกว่าเด็กทั้ง 3 คนไปเล่นน้ำในบ่อกุ้ง จึงพาออกมาส่งที่ท่ารถหน้าหมู่บ้านสองฝั่งคลอง และมีพยานซึ่งบ้านอยู่ติดถนนหน้าหมู่บ้านสองฝั่งคลอง เห็นว่าเด็กทั้ง 3 คนเดินขึ้นรถตู้โดยสารซื่อตรง เมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้มีพยานเห็นเด็กทั้ง 3 คน เดินอยู่ที่ฮวงซุ้ยข้างหมู่บ้านบัวทองธานี ต่อมามีภาพจากกล้องวงจรปิด เวลา 3 ทุ่มเมื่อวันที่ 23 ก.ค.  เห็นว่าเด็กทั้ง 3 คนเดินอยู่ภายในหมู่บ้านบัวทองธานี ซึ่งภายในหมู่บ้านบัวทองธานีก็มีร้านเกมอยู่ แต่ผู้ปกครองคาดว่าอาจจะไม่ได้ไปเล่น เนื่องจาก เด็กทั้ง 3 คน ไม่มีเงินติดตัว

และในวันนี้ (25 ก.ค. 60) มีเบาะแสเพิ่มเติมว่ามีผู้พบเห็นเด็กทั้งสามคน ที่บริเวณแมคโดนัลด์ สาขาตรงข้ามกับวัดลาดปลาดุกในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์  ตอนนี้ผู้ปกครองของเด็กทั้ง 3 คน ก็ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ส่วนสถานที่ที่เด็กทั้ง 3 คน ชอบไปเที่ยวเล่นกันก็จะมี
– ไปเล่นน้ำที่คลองลากฆ้อน ใกล้เคียงโรงเรียนสามัคคี ตำบลคลองข่อย อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
– ที่ร้านเกมบริเวณปากซอยวัดสามง่าม
– ที่ร้านเกมบริเวณคลองเจ๊ก
– ที่ร้านเกมในหมู่บ้านแสงบัวทอง

ซึ่งที่ร้านเกมบริเวณปากซอยวัดสามง่าม มีประเด็น คือ เมื่อวันเสาร์เห็นเด็กๆ อยู่กับชายวัยรุ่นรายหนึ่งในร้านเกม ซึ่งพนักงานในร้านก็เล่าให้ฟังว่า ชายคนดังกล่าวชวนเด็กๆ สูบบุหรี่ ไปนอนที่บ้าน และบอกว่าจะพาไปทำงานได้เงินวันละ 300 บาทลักษณะเหมือนคนไม่ค่อยเต็ม แต่พกเงินติดตัวมาเยอะเวลามาแต่ละครั้ง

ส่วนสาเหตุที่ผู้ปกครองสงสัยว่าเด็กๆ ถูกลักพาตัวไป เนื่องจากปกติ โรงเรียนจะเลิก 3 โมงครึ่ง เด็กๆ ก็จะกลับบ้านเปลี่ยนเสื้อผ้า เพื่อที่จะไปเตะฟุตบอลทุกวันที่โรงเรียนจนถึงเวลา 6 โมงเย็น แต่เมื่อวานนี้เด็กๆ ไม่ได้กลับมา และอีกข้อสงสัยหนึ่ง คือ เด็กๆ ก็เคยโดดเรียนไปเล่นในลักษณะนี้มาก่อน แต่ทุกครั้งหกโมงเย็นก็จะกลับบ้าน

รายชื่อของเด็กทั้ง 3 คนมีดังนี้

ด.ช.ประเสริฐ ศรัทธาพันธ์ อายุ 13 ปี สูงประมาณ 140 ซ.ม.
ติดต่อ 081-208-0912 นางรัตนาภรณ์ สเลมัน แม่

ด.ช.อำพล และเซ็น อายุ 13 ปี สูงประมาณ 150 ซ.ม.
ติดต่อ 095-693-3912 นางสุวรรณา และเซ็น น้า
นางสมหมาย และเซ็น ยาย

ด.ช.วัฒนสินธุ์ มีอุดม อายุ 11 ปี สูงประมาณ 150 ซ.ม.
ติดต่อ093-113-9634 นางวันทนา มีอุดม แม่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า