ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ติดตามความคืบหน้ากรณี ฆ่าหั่นศพ ที่บางบัวทอง หลังจับตัวผู้ต้องสงสัย ร่วมกันก่อเหตุฆาตรกรรมนี้ ล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง นำตัว นายเกมส์ อายุ 34 ปี คนขับรถคนไทย ที่ทำหน้าที่ขับรถให้กับคนร้ายชายชาวญี่ปุ่น 2 คน พาผู้เสียชีวิตที่เป็นชาวญี่ปุ่นด้วยกัน ขึ้นรถพาไปที่โกดังแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้กับจุดพบชิ้นส่วนศพภายในซ.สวิง2 อ.บางบัวทองก่อนที่คนร้ายชาวญี่ปุ่นทั้ง 2 คนจะไล่ให้นายเอ ลงจากรถแล้วใช้อาวุธปืนยิงผู้เสียชีวิตจนเสียชีวิตแล้ว หั่นชำแระแยกชิ้นส่วนศพก่อนให้นายเอ นำไปโยนทิ้งในจุดต่างๆ ก่อนแยกย้ายกันหลบหนีไป จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับกุมตัวนายเอได้เป็นคนแรกเมื่อวานนี้ มาแถลงข่าวที่ห้องประชุมเทศบาลเมืองพิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

เจอชิ้นส่วนมนุษย์ในถุงดำ (9)-min

และทำการออกหมายจับ ชายชาวต่างชาติเพิ่มเติมอีก 2 คน ได้แก่
1.MR.KATO TAKUYA (คาโต้) สัญชาติญี่ปุ่น TT1911797
2.MR.SUZUKI HIROTO (ฮิโรโตะ) สัญชาติญี่ปุ่น MZ2175582

หมายจับ แก๊งยากูซ่า (23)-min

โดยมี พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ผกก.สภ.บางบัวทอง พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเป็นเหตุสะเทือนขวัญน้องประชาชนเหตุเกิดวันที่ 19 เมษายน เจ้าหน้าที่รับแจ้งพบชิ้นส่วนของศพ พื้นที่บางบัวทอง ตรวจสอบพบข้อมือมีรอยสัก ค่อนข้างจาง จนวันที่ 22 มีการตรวจสอบเพิ่มเติมมีชิ้นส่วน 12 รายการอยู่ในถุงดำซึ่งเป็นชิ้นส่วนสำคัญชิ้นส่วนสะบักขวา ขวาและชิ้นส่วนของซี่โครง

ทำแผน ฆ่าหั่นศพ (19)-min

พิสูจน์ทราบว่า คนตายเป็นชาวต่างชาติ ชื่อ RYOSUKE เข้ามาประเทศไทย​ เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2566 ทางสนานบินสุวรรณภูมิ​ ซึ่งเป็นคนญี่ปุ่น คนที่ฆ่าเป็นกลุ่มแก๊งเดียวกัน มีประวัติการกระทำความผิดในประเทศญี่ปุ่นมาทำธุรกิจในประเทศไทย ซึ่งเป็นธุรกิจที่ผิดกฎหมาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พิสูจน์ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร เบื้องต้นผู้ที่กระทำความผิดเป็นชาวญี่ปุ่น 2 คนและคนไทย 1 คน แจ้งข้อหาชาวญี่ปุ่นฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

ทำแผน ฆ่าหั่นศพ (14)-min

ส่วนการฆ่าหั่นศพแล้วนำไปทิ้งก็จะเข้าข้อหาปิดบังซ่อนเร้นอำพราง พบชิ้นส่วนกระโหลกในวันที่ 23 เมษายน มีรอยกระสุนที่กระโหลก 1 ร่องรอยตอนนี้มีพยานหลักฐานเพียงพอไม่ว่าจะเป็นพยานบุคคล พยานวัตถุพยานในเรื่องตรวจพิสูจน์ต่างๆ ตอนนี้อยู่ระหว่างเสนอศาลพิจารณาออกหมายจับส่วนนายเกมให้การว่าเป็นคนขับรถรับเป็นจ๊อบวันเกิดเหตุได้ไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในย่านฝั่งธนบุรี ชาวญี่ปุ่นน่าจะไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ทำแผน ฆ่าหั่นศพ (5)-min

ซึ่งในเกมไม่ทราบประเด็นแน่นอนเป็นการไม่พอใจของคนในกลุ่มตอนเกิดเหตุ 3 คนขับรถเข้าไปที่โกดังแล้วปิดประตูปล่อยให้นายเกมอยู่ด้านนอก ทั้งสามคนอยู่ด้านในโกดัง มีเสียงปืนดังขึ้นผู้เสียชีวิตเสียชีวิตอยู่ภายในรถ

วันรุ่งขึ้นตอนเช้าประมาณ 10.00 น. ทางผู้ต้องหาเข้าไปในโกดัง แล้วหั่นชิ้นได้นำชิ้นส่วนออกมาไปทิ้งตามจุดต่างๆ ผู้ต้องหาได้เช่ารถคันสีแดงไว้ใช้งานส่วนรถคันสีขาว ที่ผู้ตายอยู่ในรถเป็นรถที่ใช้ในโกดัง ส่วนจุดที่ทิ้งศพทางผู้ต้องหาชาวญี่ปุ่นบอกให้นายเกม ขับวนแล้วนำไปทิ้งตามจุดต่างๆ วันนี้จะออกหมายจับ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้ต้องหา ยังอยู่ในประเทศไทยส่วนนายเกมถูกแจ้งข้อกล่าวหา ปิดบังซ่อนเร้น อำพราง จากการตรวจสอบในโกดังพบชิ้นเนื้อเล็กๆติดตามผนังส่วนรถเก๋งยี่ห้อเซฟ ที่จอดอยู่ในโกดังยังไม่ได้ใช้งาน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สยอง! พบซากทารก อายุครรภ์ประมาณ 4-5 เดือน ถูกทิ้งข้างรางรถไฟ

ชาวบ้านมุง หลังได้กลิ่นเหม็นเน่าโชย พบซากทารกถูกทิ้งข้างรางรถไฟ สถานีกลางเมืองนครราชสีมา เจ้าหน้าที่คาด แม่เด็กแท้งตกเลือด-ทารกหลุด!?

ดับคารถ! ว่าที่ ร.ต.หญิง ปลิดชีพตัวเอง จนท.คาด ตายตามแฟนสาว

ว่าที่ ร.ต.หญิง ปลิดชีพตัวเอง ดับคารถ จนท.กู้ภัยเผยเคยเห็นมาแล้ว คาดตายตามแฟนสาว หลังอุบัติเหตุเมื่อเดือน มี.ค.

เอาแล้ว! ผญบ.ฟินแลนด์ เข้าปรึกษา ทนายเมียหลวง ลั่น ขอปกป้องตัวเอง ?

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เดินหน้าปรึกษา ทนายพัฒน์ หรือ ทนายเมียหลวง พร้อมเผยว่าครั้งนี้ขอปกป้องตัวเอง และยึดหลักความถูกต้อง!

แห่ซูม! เบลล่า โพสต์ภาพคู่คุณแม่ แต่งานนี้เงาสะท้อนในแว่น เป็นใครนะ ?!

แฟนคลับแห่ซูมสนั่น หลัง เบลล่า ราณี โพสต์ภาพคู่คุณแม่ แต่งานนี้กลับเห็นเงาสะท้อนในแว่น แฟนๆ แห่เดาว่าคนถ่ายใช่คุณพี่หมื่นหรือเปล่า ?

แม่ยืนยัน! สาวใหญ่ผมเปียถูกฆ่ารัดคอ-ใส่กุญแจมือ คือลูกสาวที่หายไป

จำรอยสักได้! แม่หญิงวัย 40 เข้าแสดงตัว หลังถูกพบเป็บศพ ฆ่ารัดคอ ใส่กุญแจมือหมกป่า ด้านตร.ตั้ง 2ปมเหตุ ชู้สาว-ชิงทรัพย์ 
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า