เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

วันที่ 23 เม.ย.67 เวลา 15.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.บางบัวทอง ขยายพื้นที่ ค้นหาชิ้นส่วนมนุษย์ จากกรณีเมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทองรับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์บริเวณข้อมือ และชิ้นส่วนต่างๆ ถูกชำแหละและใส่ถุงดำไปทิ้งในซอยเปลี่ยว และเมื่อวันที่ 21 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้รับแจ้งว่าพบเลื่อยและขวาน ซึ่งคาดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อเหตุห่างจากจุดแรกที่พบชิ้นส่วนมนุษย์เพียง 2 กม.

พบกะโหลกศีรษะ (1)-min

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.บางบัวทอง ขยายพื้นที่ค้นหาจุดน่าสงสัยที่คาดว่าจะเป็นจุดทิ้งศพ และได้ตรวจพบชิ้นส่วนที่เป็นกะโหลกศีรษะมนุษย์ และข้อต่อเล็กๆ บริเวณ ซอย ผู้ใหญ่เลี่ยม หมู่4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นซอยที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับจุดแรกที่พบชิ้นส่วนข้อมือเพียง 1.5 กม. เท่านั้น

พบกะโหลกศีรษะ (5)-min
พบกะโหลกศีรษะ (2)-min

โดยชิ้นส่วนดังกล่าวถูกนำมาทิ้งในป่าข้างทาง และคาดว่าได้ถูกสัตว์หรือตัวเงินตัวทองฉีกกระชากถุงขยะออก เพราะมีเศษถุงดำกระจายเกลื่อน และมีการลากชิ้นส่วนมนุษย์ออกมา

พบกะโหลกศีรษะ (9)-min

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าอาจจะเกี่ยวข้องกันกับชิ้นส่วนที่เจอก่อนหน้านี้ และประสานเจ้าหน้าที่จากสถาบันนิติวิทยาศาสน์และขอเจ้าหน้าที่ทีมดำน้ำอาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเพื่อลงค้นหา เนื่องจากในซอยดังกล่าวมีบ่อน้ำ คาดว่าอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำ

ทางด้าน พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่า ต้องให้ทางหมอนิติวิทยาศาสตร์ มาตรวจว่าเป็นศรีษะมนุษย์ ดูระยะเวลาเสียชีวิต และดูว่าเกี่ยวข้องกับชิ้นส่วนมนุษย์ที่ได้เจอตรงซอยฝั่งตรงข้ามหรือไม่ ที่เจอวันนี้เจอศีรษะมนุษย์และเจอข้อต่อขนาดใหญ่ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นส่วนตรงไหน ต้องรอการพิสูจน์จากหมอก่อน ซึ่งศรีษะที่พบค่อนข้างที่จะเน่าและมีบางส่วนที่ย่อยสลาย ส่วนที่เป็นฟัน เป็นโครงกะโหลกยังอยู่และมีเส้นผมอยู่บางส่วน แต่ยังระบุไม่ได้ว่าเป็นคนไทย หรือต่างชาติต้องให้คุณหมอไปตรวจพิสูจน์ก่อนถึงจะระบุได้ ว่าเป็นคนไทยหรือคนยุโรป ชิ้นส่วนแต่ละชิ้นส่วนคือการชำแหละชิ้นศพและโยนทิ้ง ซึ่งการโยนชิ้นส่วนศพทิ้ง จะทิ้งในระยะที่ไม่ไกลกันมาก ซึ่งชิ้นส่วนศรีษะที่เจอ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจลูกน้องของผกก.สภ.บางบัวทองได้ปูพรมค้นหาจากจุดบริเวณที่เจอครั้งแรก และปูพรมค้นหามาเรื่อยๆ คาดว่าคนร้ายได้ขับรถตระเวนทิ้งชิ้นส่วน ตอนนี้ยังระบุไม่ได้ต้องขอระยะทำงานก่อน หลังจากนี้ก็จะตรวจสอบทั้งซอยที่เกิดเหตุและขอความร่วมมือกับชาวบ้านที่จะแจ้งด้วย ตอนนี้ก็ขอให้พบชิ้นส่วนศพให้ได้มากที่สุด และจะตรวจค้นให้ครบทุกที่ ซึ่งการที่พบศรีษะก็มีโอกาสสูงที่จะสามารถระบุได้ว่าเป็นใคร

ซึ่งจะตรวจพิสูจน์ในอีกหลายๆขั้นตอน DNA กรุ๊ปเลือด ฟัน ประวัติการทำฟัน ต้องใช้วิธีอีกหลายอย่าง ตอนนี้ก็จะขยายการค้นหาในบริเวณใกล้เคียงส่วนจะขยายไปไกลแค่ไหนตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้ เพราะส่วนมากที่คนร้ายนำชิ้นส่วนศพไปทิ้งจะเป็นที่เปลี่ยวและที่รกร้าง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน

จึ้งจับใจ! RIIZE ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว แมสจนเกินต้าน

การรันตีด้วยความฮอตของพวกเขาต่อเนื่อง RIIZE กลายเป็นศิลปินที่ตัวชี้วัดของ Youtube ด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่กี่เดือน

ตัวแม่หน้าร้อน! “ซอนมี” เตรียมตัวคัมแบ็คเพลงใหม่สุดจึ้ง เดือนมิถุนายน

ตัวแม่สุดแซ่บ “ซอนมี” เตรียมตัวกลับมาในเดือนมิถุนายน! พร้อมสปอยเพลงใหม่ “Balloon in Love” ให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร!

หนุ่มหึงโหด คว้ามีดฟันแฟนสาวข้อมือเกือบขาด เหตุ แอบคุยกับชายอื่น

โหดไม่ไหว แฟนหนุ่มหึงจนหน้ามืด คว้ามีดปังตอฟันแฟนสาวหลังจับได้ แอบคุยกุ๊กกิ๊กกับชายอื่น ข้อมือเกือบขาด สภาพปางตาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า