กึกก้อง! เป๊ก-ปาล์มมี่ จับไมค์คู่เปิดตัว Disney Hotstar พร้อมนักร้องชั้นนำเพียบ

Disney Hotstar บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ฉลองการเปิดตัว “ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” (Disney+Hotstar) บริการสตรีมมิ่งที่ทุกคนรอคอยอย่างเป็นทางการในประเทศไทยด้วยการจัดงาน “สวัสดี ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” ที่มาพร้อมการปรากฏตัวของเซเลบริตี้ชื่อดังและการแสดงจากศิลปินมากมาย ภายใต้ฉากหลังของบรรยากาศสุดพิเศษในสถานที่ที่ล้วนแล้วแต่เป็นแลนมาร์คของกรุงเทพมหานครที่ทุกคนจดจำได้

โดยงานสวัสดี ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ เริ่มพรีเมียร์ในเวลา 19.30 น. ของวันนี้ ทั้งทางแอป Disney+Hotstar และ AIS Play และถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์โดยมีความยาวทั้งหมด 30 นาที และจะมีการถ่ายทอดเทปบันทึกภาพอีกครั้งทางช่อง One31 เวลา 23.15 น. และสามารถสตรีมเพื่อชมได้ทางแอป Disney+Hotstar และ AIS Play จนถึงวันที่ 8 กรกฎาคมเวลา 23.59 น.

“สวัสดีดิสนีย์พลัสฮอทสตาร์”เปิดการแสดงอย่างประทับใจผู้ชมด้วยมิกกี้เมาส์และมินนี่เมาส์ที่ปล่อยแสงระยิบระยับขึ้นไปทั่วประเทศไทยฉายให้เห็นฉากหน้าของสถานที่สุดพิเศษของประเทศไทยที่ทุกคนรู้จักกันดี ก่อนที่แสงจะส่องกลับมาสู่ใจกลางกรุงเทพฯ

ที่ไอคอนสยามซึ่งมีแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นฉากหลัง ชาคริต แย้มนาม และ รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ในฐานะพิธีกรของงาน พูดถึงการเปิดตัว “ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” อย่างเป็นทางการในประเทศไทยพร้อมเผยให้ผู้ชมได้ทราบว่าค่ำคืนนี้พวกเขาจะได้พบกับอะไรบ้างพร้อมกับมีคลิปแสดงความยินดีสำหรับการเปิดตัวในประเทศไทยจากดาราฮอลลีวูดและดาราดังจากเกาหลีไม่ว่าจะเป็น ทอม ฮิดเดิลสตัน,แอนโทนี แมคกี, เซบาสเตียน สแตน, กงยูและทีมนักแสดงผู้ให้เสียงพากย์จากDisney’s Raya and the Last Dragon

การแสดงชุดแรกสุดมหัศจรรย์เริ่มขึ้นในตอนค่ำที่พระราชวังพญาไทภายใต้บรรยากาศสุดขลังนำโดย วี-วิโอเลต วอเทียร์, บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และแอลลี่-อชิรญา นิติพน ที่ร่วมกันร้องเมดเลย์เพลงคลาสสิกจากดิสนีย์ที่ทุกคนรัก จากนั้นเป็นการแสดงสุดมหัศจรรย์นี้นำเสนอโดย AIS 5G กับเมดเลย์ที่เริ่มต้นด้วยแอลลี่ กับเพลง Part of Your World (จากThe Little Mermaid) ก่อนที่บิวกิ้นจะเปิดตัวออกมาพร้อมเพลงBeauty and the Beast (จากBeauty and the Beast) ถ่ายทอดความไพเราะของบทเพลงคลาสสิกนี้ด้วยเนื้อเสียงที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ของเขา ต่อด้วยวี วิโอเลตกับเพลง Reflection (จากMulan) จบท้ายด้วยการที่นักร้องทั้ง 3 คนกลับมาพร้อมกันเพื่อส่งต่ออารมณ์สุดตราตรึงในเพลง Into the Unknown (จากFrozen 2)

ทั้งนี้ นี่ยังนับเป็นครั้งแรกที่พระราชวังพญาไทได้เปิดประตูต้อนรับการแสดงครั้งพิเศษโดยนักร้องไทยนับเป็นการตอกย้ำความพิเศษของการเปิดตัว “ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” ในประเทศไทยอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน

ในการแสดงชุดแกรนด์ฟินาเล่ปิดท้าย ปาล์มมี่ และเป๊กผลิตโชค เลือกยกระดับความบันเทิงให้พีคขึ้นอีกขั้นบนชั้นสูงสุดของมหานครแบงค็อกสกายบาร์ที่เผยให้เห็นเส้นขอบฟ้าอันงดงามของเมืองกรุงเทพฯ เติมเต็มบรรยากาศที่พิเศษยิ่งขึ้นให้กับการแสดงที่พิเศษไม่แพ้กันของพวกเขาโดยนี่ยังถือว่าเป็นครั้งแรกที่ปาล์มมี่และเป๊กได้ร้องเพลงร่วมกันแถมยังเป็นการแสดงบนกระจกLED ที่ส่องสว่างที่โดดเด่นเป็นพิเศษด้วย โดยปาล์มมี่และเป๊กขึ้นมาเพื่อร้องเพลงเดี่ยวได้แก่ เพลง Circle of Life (จากThe Lion King) โดยปาล์มมี่ เพลง Let It Go (จากFrozen) โดยเป๊กและเพลงร้องคู่แบบดูเอ็ทของทั้งสองคนคือ Once Upon a Dream (จากSleeping BeautyและMaleficent) และDisney’s A Whole New World (จากAladdin)

นายวินท์รดิศ กลศาสตร์เสนี ผู้จัดการทั่วไป Direct-to-Consumer ไต้หวัน ฮ่องกง และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ไม่รวมอินโดนีเซีย) กล่าวว่า “ค่ำคืนนี้นับว่าเป็นค่ำคืนแรกของหลายๆอย่างและเป็นค่ำคืนที่ควรค่าแก่การเฉลิมฉลองร่วมกันเมื่อดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเรามุ่งหวังว่าผู้ชมจะเพลิดเพลินไปกับงาน “สวัสดี ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” ที่ซึ่งความบันเทิงระดับโลกในบริการของเรามาบรรจบกันอย่างน่าอัศจรรย์ภายในสถานที่จัดงานที่น่าตื่นตาตื่นใจของประเทศไทย พร้อมกับการแสดงที่น่าประทับใจจากดารานักแสดงชื่อดังของบ้านเรา”

นายปรัธนาลีลพนังหัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไปเอไอเอส กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้ร่วมสวัสดีDisney+Hotstarในประเทศไทยเป็นครั้งแรกพร้อมเชิญชวนคนไทยให้สนุกกับโชว์ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษในงานเปิดตัวในค่ำคืนนี้เอไอเอสในฐานะผู้ให้บริการอย่างเป็นทางการขอยืนยันถึงความพิเศษจากแพคเกจที่มอบให้ลูกค้าเพื่อรับประสบการณ์ความบันเทิงจากภาพยนต์และซีรีส์เรื่องโปรด”

ทั้งนี้ ลูกค้าเอไอเอสสมัครแพคเกจพิเศษได้ที่ *111 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.ais.co.th/disney

ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ คัดสรรภาพยนตร์กว่า 700 เรื่องและซีรีส์อีกกว่า 14,000 ตอนทั้งจากทั่วโลก เอเชีย และไทยมาให้สมาชิกได้รับชม สมาชิกสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.disneyplushotstar.com หรือดาวน์โหลดแอป Disney+ Hotstar บนอุปกรณ์ Android และ iOS เพื่อเริ่มสตรีมดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ในราคา 799 บาท ต่อปี

Disney+ Hotstar เป็นบริการสตรีมมิ่งที่นำเสนอเรื่องราวทั้งในระดับโลกเอเชียและไทยโดยรวบรวมภาพยนตร์ฮอลลีวูดบล็อกบัสเตอร์และคอนเทนต์ระดับรางวัลจากทั้งดิสนีย์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส, พิกซาร์, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก,FX และ ทเวนตีท์เซนจูรีสตูดิโอส์และอื่นๆอีกมากมาย โดยยังมีคอนเทนต์ที่ทั้งเอ็กซ์คลูซีฟและคอนเทนต์ในคลังอีกมากมายจากสตูดิโอชั้นนำในหลายประเทศรวมถึงรายการที่ได้รับคำชมจากภูมิภาคเอเชีย

Disney+ Hotstar พร้อมให้ใช้งานบนอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่รองรับโดยนำเสนอรายการที่ไม่มีโฆษณาที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ออริจินัล ภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็คชั่นและภาพยนตร์แอนิเมชั่น รวมถึงคอนเทนต์ขนาดสั้นและสารคดีรวมทั้งซีรีส์ อาทิ Loki, The Mandalorian, WandaVision และ The FalconandThe Winter Soldier และภาพยนตร์อาทิ Avengers: Endgame, Luca, Ford v Ferrari, Terminator: Dark Fate, แฟรนไชส์​​ Maze Runner และ Frozen 2

นอกจากนี้ Disney+ Hotstar ยังมีคลังเรื่องราวของเอเชียและไทยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พี่มาก..พระโขนง, เฟรนด์โซน, น้อง.พี่.ที่รัก, ลัดดาแลนด์ และ ต้มยำกุ้งห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง, Extraordinary Siamese Story: Eng and Chang แฝดสยามอินจัน, Seobok, Ip Man 4: The Finale, The Deer and the Cauldron และอีกมากมาย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า