สุดฮาน้ำตาเล็ด! ”พลอย หอวัง” ย้ำชัด!! ไม่ใช่เจ้าของโรงเรียนหอวัง

คุณคิดว่า “พลอย” กับ “คริส” หอวัง!!! เป็นเจ้าของโรงเรียนหอวังหรือไม่?

ภาพครอบครัวตระกูล “หอวัง”

เป็นเรื่องที่ฮือฮาในโลกโซเชียลมาก หลังจากที่มีชาวเน็ตไปตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ชื่อดังว่า “ใครพอจะมีเบอร์คุณคริสหอวังบ้างครับ” เนื้อหาภายใยกระทู้ตั้งคำถามประมาณว่า พอดีแม่เพื่อนอยากฝากหลานเข้าหอวังน่ะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครัย

หลังจากมีชาวเน็ตตั้งกระทู้นี้เสร็จ! มีผู้หวังดีแคปกระทู้นี้โพสต์ลงในทวิตเตอร์พร้อมแมนชั่นถึงสาวพลอย หอวัง ทำให้เธอรู้ถึงกระทู้ที่มีชาวเน็ตถามถึงเรื่องฝากเข้าเรียนโรงเรียนหอวัง 

ด้านสาวพลอย จึงทวิตผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @paloyhorwang ว่า ใครก็ได้ฝากบอกเค้าหน่อยว่าไม่ได้เป็นเจ้าของหอวัง สวัสดีค่ะ 5555 เป็นคำตอบจากสาวพลอยถึงเจ้าของกระทู้เว็บไซต์ชื่อดังที่ฮามาก 

ทั้งนี้หลังจากที่สาวพลอยโพสต์ตอบกลับ ด้าน ”โอ๊ต ปราโมทย์” เข้าคอมเมนต์สุดฮาขำรัวๆ บอกว่าพีคมาก สาวพลอยเลยตอบกลับขำๆ ว่าบางทีก็อยากจะเป็นเจ้าของ 555 และแฟนคลับของสาวพลอยต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ที่มา : Twitter @paloyhorwang

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า