เพิ่งจะเคลียร์! “ลูกน้ำ ทิดาลัด” ลั่น “ตูมตาม” แค่เพื่อนร่วมงาน

ลูกน้ำ ทิดาลัด ออกโรงเคลียร์ลั่นตูมตามแค่เพื่อนร่วมงาน ขอโทษญิ๋งญิ๋ง

ข่าวคราวเงียบหายไปนานสำหรับประเด็นคบซ้อนของหนุ่มตูมตาม ยุทธนา ที่มีทั้งรูปหลุด คลิปหลุดสวีทหวานกับสาวลูกน้ำ ทิดาลัด จนทำเอาขาเม้าท์เข้าใจว่าสาวลูกน้ำเป็นมือที่สามทำรักของตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง ร้าวฉาน ซึ่งช่วงเวลาที่เกิดเรื่องสาวลูกน้ำเงียบหายเข้ากลีบเมฆไม่ออกมาชี้แจงใดใด ล่าสุดสาวลูกน้ำเพิ่งจะมาออกโรงเคลียร์ว่า

“น้ำขอใช้พื้นที่นี้อธิบายเรื่องราวทั้งหมดนะคะ
เรื่องราวของน้ำที่เกิดขึ้น น้ำขอโทษที่ออกมาอธิบายช้าไป แต่น้ำไม่อยากให้คิดกันไปเอง กับพี่ตูมตาม มันเป็นช่วงเวลาที่เราร่วมงานกันและสนิทกันมากจริงๆ สำหรับรูปภาพนั้นอาจจะดูเกินเลยไปมาก น้ำต้องขอโทษอีกครั้งค่ะ น้ำกับพี่ตูมตามปัจจุบันนี้เราก็เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน ไม่มีอะไรไปมากกว่านี้ น้ำขอโทษทุกๆฝ่าย ขอโทษที่เงียบไป และจะวางตัวให้ดีขึ้นไม่ให้เกิดเรื่องราวแบบนี้อีก…ขอโทษ พี่น้องชาวไทย-สปปลาว พี่ตูมตาม พี่ญิ๋งญิ๋ง.พี่ๆสื่อมวลชนทุกท่านด้วยนะคะ ขอให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนสอนตัวน้ำให้ดีขึ้นนะคะ ขอบใจหลายๆเด้อ”

 

View this post on Instagram

 

ນຳ້ຂໍໃຊ້ພື້ນທີ່ນີ້ ອະທິບາຍເລື້ອງຕ່າງໆຂອງນຳ້ທັງໝົດທີ່ເກີດຂື້ນກັບອ້າຍຕູມຕາມ ຂໍໂທດທີ່ອອກມາເວົ້າຊ້າໄປ ແຕ່ນ້ຳບໍ່ຢາກໃຫ້ຫລາຍໆຄົນຄິດໄປເອງ ມັນເປັນຊ່ວງເວລາທີ່ເຮົາຮ່ວມງານກັນ ແລະ ສະນິດສະໜົມກັນຫລາຍ ສຳລັບຮູບພາບນັ້ນອາດຈະເບິ່ງຊະນິດກັນຫລາຍເກີນໄປ. ນຳ້ຕ້ອງຂໍໂທດມານະທີ່ນີ້ດ້ວຍ ປະຈຸບັນນີ້ນຳ້ກັບອ້າຍຕູມຕາມ ເຮົາກໍ່ເປັນພຽງເພື່ອນຮ່ວມງານ ບໍ່ມີຫຍັງເກີນເລີຍນັ້ນ.​ ນຳ້ຕ້ອງຂໍໂທດນຳທຸກໆຝ່າຍ ແລະ ນຳ້ຈະວາງໂຕໃຫ້ດີຂື້ນກວ່ານີ້ ຈະບໍ່ໃຫ້ເກີດເລື້ອງແບບນີ້ອີກ…​ຂໍໂທດ ພີ່ນ້ອງຊາວໄທ ແລະ ພີ່ນ້ອງ ສປປ ລາວ, ອ້າຍຕູມຕາມ, ເອື້ອຍຢິ່ງຢິ່ງ ແລະ ເອື້ອຍ ອ້າຍ ສື່ມວນຊົນທຸກໆທ່ານດ້ວຍ ຂໍໃຫ້ເລື່ອງນີ້ເປັນບົດຮຽນສອນນ້ຳໃຫ້ດີຂຶ້ນ น้ำขอใช้พื้นที่นี้อธิบายเรื่องราวทั้งหมดนะคะ เรื่องราวของน้ำที่เกิดขึ้น น้ำขอโทษที่ออกมาอธิบายช้าไป แต่น้ำไม่อยากให้คิดกันไปเอง กับพี่ตูมตาม มันเป็นช่วงเวลาที่เราร่วมงานกันและสนิทกันมากจริงๆ สำหรับรูปภาพนั้นอาจจะดูเกินเลยไปมาก น้ำต้องขอโทษอีกครั้งค่ะ น้ำกับพี่ตูมตามปัจจุบันนี้เราก็เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน ไม่มีอะไรไปมากกว่านี้ น้ำขอโทษทุกๆฝ่าย ขอโทษที่เงียบไป และจะวางตัวให้ดีขึ้นไม่ให้เกิดเรื่องราวแบบนี้อีก…ขอโทษ พี่น้องชาวไทย-สปปลาว พี่ตูมตาม พี่ญิ๋งญิ๋ง.พี่ๆสื่อมวลชนทุกท่านด้วยนะคะ ขอให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนสอนตัวน้ำให้ดีขึ้นนะคะ ขอบใจหลายๆเด้อ

A post shared by Louknum Thidalat Vongsili (@louknumthidalat) on

งานนี้ชาวเน็ตก็ยังค้างคากับคำตอบของสาวลูกน้ำด้วยคำที่ว่าน้ำกับพี่ตูมตามปัจจุบันนี้เราก็เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน” ทำเอาหลายคนสงสัยว่าแล้วก่อนหน้านี้ไม่ได้เป็นเพื่อนร่วมงานกันหรอ รวมถึงหลายๆ คนยังบอกว่าสาวลูกน้ำออกมาเคลียร์ช้าเกินไป แหมเคลียร์ช้ายังดีกว่าไม่เคลียร์ใช่ไหมจ๊ะสาวลูกน้ำ

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ฟังให้ชัด! เหตุผล ‘บิ๊กโจ๊ก’ ถอนฟ้องนายกฯ เพราะไม่รู้เรื่อง ถูกหลอกให้เซ็น

“บิ๊กโจ๊ก” แจงปม ถอนฟ้องนายกฯ เพราะท่านถูกหลอกให้เซ็น หลัง ร้องกล่าวโทษ “พล.ต.อ.ธนา” และ “คณะพนักงานสอบสวน” 200 ชีวิตใน คดีเว็บพนันออนไลน์

ย้อนฟัง! เบลล่า ราณี พูดถึงสเปก 3 ข้อ หลังข่าวลือซุ่มออกเดทไฮโซ ?

ย้อนฟังสัมภาษณ์! เบลล่า ราณี ในรายการ 3แซ่บ พูดถึงสเปก 3 ข้อหากต้องการเข้ามาจีบ หลังข่าวลือซุ่มออกเดทไฮโซ ?

เหลือเชื่อ! BOYNEXTDOOR ทำลายสถิติยอดขายสัปดาห์แรกด้วยเพลง “HOW?”

BOYNEXTDOOR พุ่งทะยานไปสู่จุดสูงสุดใหม่ด้วยการคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “HOW?” ได้อย่างน่าเหลือเชื่อของวงการเพลง K-pop

สั่งสอบ! พ่อแม่ อ.น้องไนซ์ หากเข้าข่ายหลอกลวง ลงดาบยกครัวทันที

พวงเพ็ชร สั่งการสำนักพุทธ – พม. ตรวจสอบ พ่อแม่ อาจารย์น้องไนซ์เชื่อมจิต หากเข้าข่ายหลอกลวงลงดาบทันที ด้าน กัน จอมพลัง ร่วมลงพื้นที่ด้วย

กำลังใจดี! ‘ส.ต.ต.หญิง’ ป่วยซึมเศร้าหลังฝึกหนัก เตรียมกลับมาทำงานใหม่

อัปเดตอาการ ‘ส.ต.ต.หญิง’ โพสต์เศร้าขอลากลับดาวแมว หลังฝึกหนักจนป่วยจิตเวช ล่าสุด! อาการดีขึ้น เตรียมกลับมาทำงาน 25 เม.ษ.นี้

สุดทน! ต้นสังกัดไอดอล PLAVE เตือนแฟนคลับ ละเมิดพื้นที่ส่วนตัว

สุดทน! CEO ของ VLAST ได้มีแฟนๆ รุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของศิลปิน PLAVE จนเกินขอบเขต และเรียกร้องให้เคารพความเป็นส่วนตัว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า