“แก้ว จริญญา” ลั่นไม่อยากใช้คำว่าแฟนกับ “โทนี่”

“แก้ว จริญญา” เปิดใจครั้งแรกหลังเปิดตัวสิ้นสุดทางเพื่อนกับ “โทนี่ รากแก่น”

หลังจากที่โทนี่ รากแก่น-แก้ว จริญญา ลงรูปเปิดตัวว่าเลิกเป็นเพื่อนกันไปเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ก็ทำเอาเป็นที่ฮือฮากันสุดๆ ซึ่งงานนี้หนุ่มโทนี่ก็ดูอินเลิฟมากๆ ถึงกับให้สัมภาษณ์ว่าอยากให้สาวแก้วเป็นแม่ของลูกเลยทีเดียว ล่าสุดสาวแก้ว จริญญา ก็ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า “ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟน เพราะคำว่าแฟนดูวัยรุ่นเกินไป ตอนนี้เราโตแล้ว อยากไปด้วยกันนานๆ อยากใช้ชีวิตด้วยกันไปเรื่อยๆ ขอเรียกว่าคนที่อยากใช้ชีวิตด้วยกันไปเรื่อยๆ อยู่ข้างๆ กัน เราเป็นเพื่อนกันมาก่อนเลยรู้ตัวตนที่แท้จริงเขา เรารู้สึกว่าเราชอบตัวเองเวลาที่อยู่กับเขา โตขึ้นคุยกันเข้าใจ เราคุยกันไปในทางเดียวกันเข้าใจกัน เราเริ่มคุยกันจริงๆ ช่วงปีใหม่ค่ะ”

ส่วนประเด็นที่โทนี่ให้สัมภาษณ์ว่าเป็นอยากให้แก้วแม่ของลูก แก้วกล่าวว่า “เราก็ตกใจนะ แต่เราคิดว่าค่อยๆ ดูไป ใช้คำว่าแม่อาจจะแก่เกินไป แต่ถ้าเป็นไปได้แบบนั้นก็คงดี เรื่องอนาคตเราเป็นคนดูอนาคตตลอด แต่ยังไม่ได้ถึงขั้นคุยเรื่องแต่งงาน แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ดี ส่วนสถานะตอนนี้คือเป็นคนที่อยู่ข้างๆ แล้วมีความสุข” กที่โทนี่ รากแก่น-แก้ว จริญญา ลงรูปเปิดตัวว่าเลิกเป็นเพื่อนกันไปเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ก็ทำเอาเป็นที่ฮือฮากันสุดๆ ซึ่งงานนี้หนุ่มโทนี่ก็ดูอินเลิฟมากๆ ถึงกับให้สัมภาษณ์ว่าอยากให้สาวแก้วเป็นแม่ของลูกเลยทีเดียว ล่าสุดสาวแก้ว จริญญา ก็ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า “ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟน เพราะคำว่าแฟนดูวัยรุ่นเกินไป ตอนนี้เราโตแล้ว อยากไปด้วยกันนานๆ อยากใช้ชีวิตด้วยกันไปเรื่อยๆ ขอเรียกว่าคนที่อยากใช้ชีวิตด้วยกันไปเรื่อยๆ อยู่ข้างๆ กัน เราเป็นเพื่อนกันมาก่อนเลยรู้ตัวตนที่แท้จริงเขา เรารู้สึกว่าเราชอบตัวเองเวลาที่อยู่กับเขา โตขึ้นคุยกันเข้าใจ เราคุยกันไปในทางเดียวกันเข้าใจกัน เราเริ่มคุยกันจริงๆ ช่วงปีใหม่ค่ะ”

ส่วนประเด็นที่โทนี่ให้สัมภาษณ์ว่าเป็นอยากให้แก้วแม่ของลูก แก้วกล่าวว่า “เราก็ตกใจนะ แต่เราคิดว่าค่อยๆ ดูไป ใช้คำว่าแม่อาจจะแก่เกินไป แต่ถ้าเป็นไปได้แบบนั้นก็คงดี เรื่องอนาคตเราเป็นคนดูอนาคตตลอด แต่ยังไม่ได้ถึงขั้นคุยเรื่องแต่งงาน แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ดี ส่วนสถานะตอนนี้คือเป็นคนที่อยู่ข้างๆ แล้วมีความสุข”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สรุป! นักแสดงดาวรุ่ง “คิมซองชอล” ตัดสินใจต่อสัญญากับ Story J Company

นักแสดงชื่อดัง “คิมซองชอล” ได้ตัดสินใจเดินทางต่อกับต้นสังกัดเดิมของเขา Story J Company พร้อมสัญญาสุดพิเศษในครั้งนี้!

“อ.ไวท์” เปิดดวงการงาน 5 ราศี เปลี่ยนแปลงงานแล้วจะปัง!

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงการงาน รับวันแรงงาน 2567 : 5 ราศี เปลี่ยนงานแล้วรุ่ง! ธุรกิจปัง! ผู้ใหญ่เมตตาคอยช่วยเหลือ

แร็ปเปอร์สาว รับ เป็นไบเซ็กชวล! ลั่น ไม่ปิดกั้น รักได้ทั้งชาย-หญิง

แร็ปเปอร์สาวชื่อดัง ยอมรับ เป็นไบเซ็กชวล! รักได้ทั้งชาย-หญิง เผย เปรียบเทียบที่นิสัยเพราะมีความแตกต่างกัน

อ๋อม สกาวใจ ตัดพ้อ! แจ้งความเอาผิด คอมเมนต์หื่น สุดท้ายกลับทำอะไรไม่ได้ ?

อ๋อม สกาวใจ เข้าแจ้งความเพราะทนไม่ไหว เจอคอมเมนต์คุกคามทางเพศจากชาวเน็ต แต่สุดท้ายกลับทำอะไม่ได้ พร้อมเตือนประชาชนให้ดูแลตัวเอง

สาวทอมหน้าเด็ก ตระเวนลักทรัพย์ ถูกรวบคาม่านรูด อ้างเป็นเด็ก 10 ขวบ

หลักฐานมัดตัว! สาวทอมหน้าเด็ก ตระเวนลักทรัพย์ ล่าสุด! เจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าจับคาม่านรูด รีบอ้างเป็นเด็ก 10 ขวบ

“อีแชมิน” นักแสดงชื่อดัง ถอนตัวเป็นพิธีกรรายการเพลง “Music Bank”

นักแสดงหนุ่ม “อีแชมิน” จะถอนตัวจาก MC รายการเพลง “Music Bank” ในเดือนพฤษภาคม และนักแสดงหน้าใหม่ “มุนซังมิน” กำลังพิจารณา MC คนใหม่ในรายการ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า