“โดนัท” ตื้นตันภาพยนตร์ “บันทึกทางไกล…ถึงพ่อ” ระลึกถึงในหลวง ร.9 พร้อมฉายทั่วประเทศแล้ว!!

นักแสดงสาว “โดนัท มนัสนันท์” ตื้นตันภาพยนตร์สารคดี “บันทึกทางไกล…ถึงพ่อ” ระลึกถึงในหลวง ร.9 พร้อมฉายให้ชมฟรีทั่วประเทศแล้ว!!

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (5 ต.ค.60) นักแสดงสาว “โดนัท – มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์กุล” ขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ เชิญสื่อมวลชนหลายสำนักแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์สารคดี “บันทึกทางไกล…ถึงพ่อ” (The Journey) ด้านสาวโดนัทบอกการถ่ายทำภาพยนตร์ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี หลังใช้เวลาเกือบ 1 ปีเต็ม เพื่อเยียวยาความเศร้าและความรู้สึกในใจ โดยทีมงานออกเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปยังเมืองโลซาน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ กว่า 9,188 กิโลเมตร ถึง 3 รอบ เพื่อเก็บรายละเอียดสำหรับภาพยนตร์สารคดี “บันทึกทางไกล…ถึงพ่อ” ให้ออกมาดีที่สุด และมีโมเมนต์หลายอย่างที่ชาวไทยทั่วไปไม่เคยรู้ ต้องดูแล้วคุณจะรัก!!

โดยภาพยนตร์สารคดี “บันทึกทางไกล…ถึงพ่อ” (The Journey) เรื่องนี้ จัดทำขึ้นเพื่อน้อมระลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 รวมถึงรวบรวมการเดินทางของพระองค์ เล่าเรื่องราวไล่เรียงลำดับ ตั้งแต่ที่พระองค์ประทับอยู่ที่เมืองโลซาน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

นอกจากนั้นยังมีความพิเศษเกี่ยวกับภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้ ด้วยการเปิดเผยพระราชหัตถเลขาส่วนพระองค์ทั้งหมด 8 ฉบับเป็นครั้งแรกรวมไปถึงไปรษณีย์ฉบับจริง ภาพถ่ายฝีพระหัตถ์ วีดิทัศน์พระราชทานสัมภาษณ์ และรวมถึงเวลาช่วงเวลาที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ทรงพบกับสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถที่ประเทศฝรั่งเศสด้วย

และเรื่องราวดีๆ จากภาพยนตร์สารคดี “บันทึกทางไกล…ถึงพ่อ” (The Journey) ชาวไทยจะได้ชมฟรีกันทั้งประเทศซึ่งเป็นเรื่องที่น่าดีใจมาก ชมฟรีได้ที่โรงภาพยนตร์ SF ทั่วประเทศ โดยในเขตกรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 12-15 ตุลาคม และต่างจังหวัดระหว่างวันที่ 13-14 ตุลาคม 2560

 โหลดดิ! รอไร?

     

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า