เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ธนาคารกสิกรไทย ได้เปิดตัวแคมเปญ KBank x BLACKPINK พร้อมออกบัตรเดบิตลาย BLACKPINK เพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มแฟนคลับของ 4 สาว
ล่าสุด แฮชแท็ก #แค่เชื่อก็เป็นได้ ซึ่งเป็นคอนเซปต์ของโปรเจคดังกล่าว ได้ไต่ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ ทวิตเตอร์ ประเทศไทยไปเรียบร้อย รวมถึงแฮชแท็กอื่นอย่าง #KBankxBLACKPINK #EmpowerYourBelief ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกด้วย
เนื่องจาก กสิกรไทย ได้ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ พร้อมกับเผยโฉมบัตรเดบิต KBank x BLACKPINK Collection ซึ่งเป็นภาพของสาว ๆ ทั้ง 4 คนออกมาเป็นครั้งแรก โดยจะเปิดให้สมัครครั้งแรก 21 พ.ย.นี้ ผ่านธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา หรือแอป K Plus
สำหรับแคมเปญดังกล่าว กสิกรไทย เปิดเผยว่า เป็นคอนเซปต์ Empowers Your Belief โดยชูจุดเด่นที่เป็นกลุ่มศิลปินที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจนและตรงกับคอนเซปต์ คือ มีความเชื่อในตนเอง มุ่งมั่น ทุ่มเท สามารถพิสูจน์ความสามารถของตนเองจนประสบความสำเร็จ สะท้อนผ่านตัวตนของทั้ง 4 สาว กับ 4 คอนเซปต์



