BLACKPINK aespa และ TWICE ติดอันดับมูลค่าแบรนด์เกิร์ลกรุ๊ปในเดือนพฤศจิกายน จากการวิเคราะห์ข้อมูลของสถาบัน Korea Institute of Corporate Reputation
Korea Institute of Corporate Reputation ได้เปิดเผยการจัดอันดับมูลค่าแบรนด์ของเกิร์ลกรุ๊ปในเดือนพฤศจิกายน!
ข่าวที่เกี่ยวข้อง จีมิน วี และ จองกุก BTS ติดอันดับมูลค่าแบรนด์ไอดอลชายสูงสุดเดือนตุลาคม
จากการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ของสถาบัน Korea Institute of Corporate Reputation ในเดือนพฤศจิกายน BLACKPINK อยู่ในอันดับที่หนึ่งสำหรับมูลค่าแบรนด์ของวง รองลงมาคือ aespa อันดับสอง และอันดับที่สามตกเป็นของ TWICE
BLACKPINK ยังคงครองอันดับหนึ่งด้วยดัชนีมูลค่าแบรนด์ที่ 4,657,273 ลดลง 23.55% จากดัชนีในเดือนตุลาคม

อันดับที่สองคือ aespa ที่มีดัชนี 3,353,840 ลดลงเล็กน้อย 11.05% จากดัชนีในเดือนตุลาคม

อันดับที่สามคือ TWICE 1,108,187 เพิ่มขึ้น 12.28% จากดัชนีในเดือนตุลาคม

การวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่แสดงให้เห็นคำศัพท์ที่เชื่อมโยงกับ BLACKPINK มากที่สุดคือ “Enter, Hit, Bold” ในทางกลับกัน การวิเคราะห์คำหลักของสมาชิกเห็นว่า “เจนนี่ ลิซ่า บิลบอร์ด” เป็นคำที่ค้นหาบ่อยที่สุด
ในบรรดาเกิร์ลกรุ๊ป 10 อันดับแรก ได้แก่ Girls’ Generation, Red Velvet, Oh My Girl, Apink, MAMAMOO, WJSN และ LABOUM
ตรวจสอบการวิเคราะห์ข้อมูลทั้งหมดของสถาบันด้านล่าง!