ชาวเน็ตเซอร์ไพรส์เมื่อเห็นเจนนี่ BLACKPINK แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของชาแนล มอบของขวัญแบรนด์ Gucci ให้กับแฝดควอน แดนเซอร์ YG ผู้โด่งดัง
ใน YG ไม่ใช่แค่ไอดอลและศิลปินเท่านั้นที่มีชื่อเสียง แม้แต่แดนเซอร์ก็ยังดึงดูดแฟนๆ ได้เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะพี่น้องฝาแฝด ควอนยองดึก และ ควอนยองดน ที่เป็นที่รู้จักในด้านทักษะการออกแบบท่าเต้นที่เหนือชั้น รูปลักษณ์ที่หล่อเหลา และด้วยความที่ทั้งสองคนทำงานใกล้ชิดกับสมาชิกทั้ง 4 คนของ BLACKPINK ทำให้นักเต้นคู่นี้ได้รับความสนใจอย่างมาก เมื่อเร็วๆ นี้ในวันเกิดของฝาแฝด เจนนี่ก็ส่งกล่องของขวัญให้พวกเขาด้วย ทุกอย่างปกติดีจนกระทั่งชาวเน็ตสังเกตเห็นตราสินค้าของของขวัญ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง ส่อง ! Youtube ส่วนตัว BLACKPINK ขาดแค่เจนนี่ ที่ยังไม่ได้อวดสิ่งนี้ต่อแฟนๆ !
ในอินสตาแกรมของเขา น้องชาย ยองดน ให้โชว์ภาพกล่องของขวัญ Gucci ที่เขาได้รับจากเจนนี่ เมื่อเห็นเรื่องราวนี้ ชาวเน็ตหลายคนสงสัยว่าทำไมเจนนี่ถึงให้ของขวัญเป็น Gucci ทั้งๆที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Chanel ชาวเน็ตบางคนสงสัยว่าเจนนี่อาจไม่ร่วมงานกับ Chanel อีกในอนาคตอันใกล้นี้
แฟนๆ ของเจนนี่เชื่อว่าการคาดเดาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เจนนี่จะยุติสัญญากับชาแนลในฐานะทูตนั้นไม่สมเหตุสมผล โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาอิงจากชุดประจำวันล่าสุดของเธอซึ่งไม่ได้เต็มไปด้วยสิ่งของจากชาแนล
สไตล์ของเจนนี่มีความยืดหยุ่น เธอเป็นเจ้าของสินค้าจากแบรนด์เสื้อผ้าที่หลากหลาย เช่น Jacquemus, Alaia, Reformation, Nieeh, Alessandra Rich… และสไตล์ประจำวันคืออิสระส่วนตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์ไม่จำเป็นต้องสวมเสื้อผ้าของแบรนด์ตลอดเวลา และล่าสุด เจนนี่ก็ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ 2 แคมเปญระดับโลกของ Chanel
ก่อนที่จะถูกขนานนามว่า ”Human Chanel” เจนนี่ถือว่าสมบูรณ์แบบสำหรับ Gucci เพราะออร่าที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ที่ทำให้ชุด Gucci ที่เธอใส่ดูสะดุดตามากขึ้น โบว์สีแดงของ Gucci ที่เจนนี่เคยสวมใส่นั้นถูกเรียกว่า “โบว์ของเจนนี่” และกลายเป็นเทรนด์เครื่องประดับในเกาหลีมาระยะหนึ่งแล้ว

สำหรับของขวัญ Gucci ของเจนนี่ที่มอบให้กับแฝดควอน เจนนี่ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเมื่อเธอมอบบางสิ่งจากแบรนด์ที่เธอไม่ใช่แอมบาสเดอร์ให้เพื่อนๆ ของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อของขวัญชิ้นนี้เป็นของโครงการความร่วมมือระหว่าง Gucci x Balenciaga ที่แฝดควอนเกี่ยวข้องอยู่ในขณะนี้ นอกจากนี้ เจนนี่อาจเลือกของขวัญจาก Gucci เพราะเป็นแบรนด์โปรดของฝาแฝด เจนนี่รู้จักเพื่อนของเธอดีกว่าชาวเน็ต
