เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา LOEWE แบรนด์หรูได้เปิดตัวภาพถ่ายของเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรง NMIXX แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของพวกเขา จากข้อมูลของ LOEWE พลังที่เหลือล้นของ NMIXX ได้ผสมผสานกับวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์สำหรับอนาคต ซึ่งนำไปสู่การทำงานร่วมกันที่ยอดเยี่ยม
- ลิซ่า BLACKPINK ออกมาขอโทษแฟนๆ ที่ไม่สามารถแสดงโพลแดนซ์ได้ เนื่องจากปัญหาสุขภาพ
- BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของโลกที่ได้รับรางวัล “Entertainer of the Year”
- Mnet ผุดไอเดีย “Queendom Puzzle” สร้างวงใหม่ด้วยเมมเบอร์ที่ชื่นชอบ
ในภาพถ่ายชุดใหม่นี้ เครื่องแต่งกายที่ NMIXX สวมใส่ได้กลายเป็นประเด็นร้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Lily, Haewon, Sullyoon, Jinni, BAE, Jiwoo และ Kyujin ได้ดึงดูดความสนใจจากชาวเน็ตเมื่อพวกเธอสวมชุดที่สั่งทำพิเศษพร้อมพิมพ์ใบหน้าของพวกเธอเอง
ชาวเน็ตที่เห็นชุดดังกล่าวต่างตอบกลับอย่างกระตือรือร้นและตั้งคำถามเกี่ยวกับการออกแบบ โดยแสดงความคิดเห็นเช่น “นี่คือแฟชั่นในปัจจุบันเหรอ?”, “พวกเขาจะขายมันจริงๆเหรอ?”, “ชุดนี้ ราคา 4.4 ล้านวอน…” และ “มันแปลกมาก”
ในขณะเดียวกัน NMIXX ได้ปล่อยมินิอัลบั้มที่สองของพวกเธอ “ENTWURF” และเริ่มโปรโมตเพลงไตเติ้ล “DICE” ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา
ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY