เพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง โพสต์กราบขออภัยทุกคนทุกท่าน หลังมีดราม่าลูกค้าเจอขนมขึ้นรา ยินดีรับผิดชอบและคืนเงินลูกค้า พร้อมสั่งระงับการผลิตและส่งออกของสินค้าที่มีปัญหา
การรักษาลูกค้าเอาไว้ถือเป็นหัวใจหลักของการเป็นแม่ค้า ซึ่งประเด็นล่าสุดในโซเชียล ก็เกี่ยวข้องกับแม่ค้าออนไลน์เบอร์1อย่าง พิมรี่พาย ที่ได้มีลูกค้าท่านหนึ่งออกมาโพสต์ถึงขนมบราวนี่ที่สั่งซื้อมาจากเพจของ พิมรี่พาย พบว่ามีการขึ้นรา
ซึ่งหลังจากที่ลูกค้าคนดังกล่าวได้มีการออกมาโพสต์ ทางด้านของ พิมรี่พาย เองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ จัดส่งทีมงามมอบกระเช้าของขวัญ จ่ายเงินชดเชยค่าเสียหาย ตลอดทั้งค่ารักษาพยาบาลให้กับลูกค้าโดยทันที และเจ้าตัวยังได้มีการโทรศัพท์สายตรงมาขอโทษลูกค้าท่านนั้นด้วยตัวเองอีกด้วย
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกับ พิมรี่พาย
อีกทั้งยังมีการโพสต์ข้อความกราบขออภัยลูกค้าทุกท่านที่ได้รับสินค้าที่ไม่ได้คุณภาพ นอกเหนือจากลูกค้าที่ท่านนี้ ทางบริษัท ยินดีที่จะรับผิดชอบ หากลูกค้าท่านไหนต้องการที่จะติดต่อขอคืนเงิน สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านไลน์ pimryhelpme หรือเข้ากลุ่มรอของจากพิมรี่พาย ทางบริษัทมีเจ้าหน้าที่แอดมินคอยให้บริการคุณลูกค้าอยู่ค่ะ เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลแล้วจะรีบโอนเงินคืนให้เป็นการเร่งด่วน

นอกจากจะมีการออกมาขอโทษลูกค้าแล้ว ทางเพจพิมรี่พายยังได้บอกว่าอีกว่า จะตรวจสอบสินค้าให้ดีกว่านี้ในอนาคต ส่วนสินค้าบราวนี่ที่บริษัทสั่งทำกับโรงงานแห่งหนึ่ง ตอนนี้สั่งระงับการขาย ระงับการผลิตและหยุดจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว
เห็นการออกมาปฏิบัติกับลูกค้าแบบนี้แล้ว ก็เชื่อได้เลยว่า พิมรี่พาย เป็นแม่ค้าที่ได้ใจลูกค้าไปแล้วแบบเต็มๆ


