จากกรณีดราม่า พิมรี่พาย ใช้คำรุนแรงในการหยอกลูกค้า หลังจากที่ลูกค้าได้มีการคอมเมนต์เข้ามากลางไลฟ์สดว่า ส้ม 3 โล 100 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้มีการตั้งราคาไว้ที่ 7 โล 770 บาท ซึ่งคำพูดดังกล่าวที่ทำให้เกิดดราม่านั่นก็คือ
ให้ลูกค้าประเภทนี้ไปซื้อของตลาดนัดราคาถูกๆ ราคาที่เหมาะสมกับฐานะตัวเองและสารรูปหน้าตา ลูกค้าประเภทนี้ไม่มีปัญญาซื้อส้ม ซึ่งเป็นส้มราคาสูง ราคาสับ รสชาติอร่อย ลูกค้าแบบนี้สมควรอยู่แบบอัตภาพ อย่าพยายามตะเกียกตะกาย หน้าตาชาติกำเนิดเป็นอย่างไร ก็อยู่อย่างนั้นต่อไป ส้มของพิมถือเป็นรสนิยมการกินและการใช้ชีวิต บางคนไม่มีเงิน หน้าก็แย่ แถมไม่มีรสนิยมอีกต่างหาก
ล่าสุด พิมรี่พาย ได้มีการเผยเหตุผล 3 ข้อ ถึงเหตุผลที่ออกมาไลฟ์สดเปิดใจในครั้งนี้ว่า
- ข่าวสารที่ออกไป ผู้คนที่เสพ ไม่ได้รับทราบที่มา
- พิมอยากจะมาอธิบายให้ฟังถึงเจตนาของพิม
- พิมเป็นแม่ค้าคนนึงที่ลูกค้าอุดหนุนแล้วก็ให้ความสนใจ แล้วก็เอ็นดูอย่างเยอะ พิมก็รู้สึกว่าเค้าจะเข้าใจพิม
ใครจะไม่ชอบ ใครจะเกลียดเนี่ย มันเป็นสิทธิ์ของคนๆนั้น อย่างพิม พิมก็ไม่ได้ชอบทุกคน ใครจะชัง ใครจะรัก แล้วแต่เลย พิมก็เข้าใจดี แล้วก็ยอมรับ แต่ว่าพิมไม่อยากให้ลูกค้าของพิมเข้าใจผิด คนที่พิมแคร์ที่สุดคือลูกค้า พิมจะไม่ยอมให้เค้าเข้าใจเรื่องราวเป็นอย่างอื่นเลย คนที่พิมจะไม่ลืมพระคุณเลยก็คือลูกค้า
ประเด็นที่ต้องมาไลฟ์วันนี้ก็คือ อยากให้คุณพ่อกับครอบครัว ก็คือพี่สาว สบายใจ เนื่องจากว่าคุณพ่ออ่านข่าว อ่านทุกคอมเมนต์แล้วก็รับทราบมาว่าคุณพ่อเสียใจค่ะ ก็ไม่เป็นไรค่ะ อันนั้นเป็นเรื่องของพ่อลูก แต่ว่าเรื่องที่จะมาสื่อสารวันนี้ก็คือ ลูกค้าของพิมในเพจนี้ พิมรี่พายขายทุกอย่าง
ภาพจาก : พิมรี่พายขายทุกอย่าง ภาพจาก : พิมรี่พายขายทุกอย่าง ภาพจาก : พิมรี่พายขายทุกอย่าง
ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
พิมรี่พาย ยัน! มองลูกค้าเป็นเพื่อนสนิท แค่หยอกกันเล่นเท่านั้น หลังโดนจวกเละปม ส้ม 3 โล 100
ดราม่าไม่หยุด! พิมรี่พาย ไล่ลูกค้าไปซื้อตลาดนัด ปมขายส้มราคาสูง ลั่น อยู่แบบอัตภาพตามหน้าตา
เปิดคำขอโทษ พิมรี่พาย ตลอดชีวิตแม่ค้าออนไลน์ ก่อนลั่นวลีเด็ด พูดจนลูกค้าจะอ้วก!
เจ้าของตัวจริง?! แพรี่พาย ฟาดเบาๆ พิมรี่พาย นำชื่อไปใช้ หลังเกิดกระแสดราม่าร้อน
นุ่น นพลักษณ์ ลั่น ไม่เคยทักหา พิมรี่พาย พร้อมย้ำชัด ไม่ควรมีอาชีพไหนโดนดูถูก!