ดูดวงรายเดือน ประจำเดือนมีนาคม 2562

ดูดวงรายเดือน ประจำเดือนมีนาคม 2562

ราศีมังกร

ความรัก – ความรักกำลังไปได้ดี สำหรับคนมีคู่ ส่วนคนที่กำลังคุยๆ อยู่ก็กำลังพัฒนาความสัมพันธ์เรื่อยๆ คนโสดกำลังจะได้พบรักแล้วนะ

การงาน – อยู่ในจุดที่มั่นคง อาจไม่หวือหวาหรือโดดเด่นมากนัก แต่ถือว่าเป็นเรื่องดี เพราะไม่สั่นคลอน ไม่อันตราย

การเงิน – มีเรื่องทำให้เสียเงินเร็วๆ นี้ โดยเฉพาะการถูกขอยืมเงิน ถ้าเลี่ยงได้ก็เลี่ยงด้วยนะ

ดูดวงรายเดือน ประจำเดือนมีนาคม 2562

ราศีกุมภ์

ความรัก – คนมีคู่ กำลังไปได้ดี ความสัมพันธ์มั่นคงสูง รากฐานแน่นเวอร์ ถึงแม้ไม่หวือหวาซาบซ่าเหมือนอย่างใคร สำหรับคนโสด ระวังคนมีเจ้าของด้วยนะ เขาอาจจะเข้ามาหลอกล่อหลอกลวง

การงาน – อยู่กับที่นะ ไม่ขยับขยาย ไม่เลื่อนขั้น ไม่โยกย้ายใดๆ แต่ก็มั่นคงดีทีเดียว ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงเลย

การเงิน – ดูนิ่งๆ ไม่อันตราย แต่ก็ไม่ได้โดดเด่นเรื่องการเงินมากนัก คล้ายกับว่ารายได้เท่าเดิม รายจ่ายก็ไม่ได้เพิ่มแต่อย่างใด

ดูดวงรายเดือน ประจำเดือนมีนาคม 2562

ราศีมีน

ความรัก – เพิ่งโดนเทมานี่นา แต่ดูเหมือนว่าจะมีคนเข้ามาคุยไม่ขาดเลยนะ ส่วนใครที่ยังไม่โดน ก็ระวังตัวไว้ เพราะอาจจะใกล้เวลาของเธอแล้ว ส่วนคนโสด ก็มีคนเข้ามาต่อเนื่องเลยแหละ

การงาน – อยู่ในจุดที่กำลังจะโดนโยกย้าย หรือเพิ่งโดนมาหมาดๆ แบบว่าย้ายแผนก ย้ายตำแหน่ง เคลื่อนที่ไป ไม่ต้องตกใจ เพราะมีเรื่องดีๆ รออยู่

การเงิน – การเงินร้อนหรือไม่ร้อนขึ้นอยู่กับตัวเธอเองเลย ดวงโชคลาภยังไม่มีนะ

ดูดวงรายเดือน ประจำเดือนมีนาคม 2562

ราศีเมษ

ความรัก – เธอกับคนรักของเธอ กำลังอยู่ในจุดที่เรียกว่าเบื่อหน่ายกันไปมา หรือบางรายก็เพิ่งโดนบอกเลิกไปหมาดๆ เลย เอาน่ะ อย่าเสียใจมากจนเกินไปก็แล้วกัน สำหรับคนโสด ระวังตัวระวังใจเอาไว้หน่อย เพราะคนไม่จริงใจอยู่ใกล้แค่เอื้อม

การงาน – เหมือนจะเพิ่งโยกย้ายตำแหน่งงานหรือเพิ่งย้ายที่ทำงานหมาดๆ กำลังจับงานใหม่ และคุณก็รู้สึกชื่นชอบอย่างมาก ดีแล้วเพราะงานใหม่นี้เข้ากับคุณมาก ส่วนใครที่ยังอยู่ที่เดิม การงานก็กำลังไปได้สวยนะ

การเงิน – จะมีรายได้พิเศษเข้ามา หรือจะมีโชคลาภ ลองเสี่ยงดวงดู อาจจะโชคดีก็ได้นะ

ดูดวงรายเดือน ประจำเดือนมีนาคม 2562

ราศีพฤษภ

ความรัก – ดวงความรักไม่ดีเลย โดยเฉพาะคนมีคู่ ดูเหมือนจะรู้สึกไม่ชอบใจอะไรกันเลยสักอย่างระหว่างคู่ของคุณ นำไปสู่การเลิกราได้นะ สำหรับคนโสด ถ้าคุยกับใครอยู่ เขาอาจจะหายไปเฉยๆ

การงาน – ดวงการงานดีอย่าบอกใคร มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เจริญก้าวหน้าสุดๆ ไปเลย หากทำธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์จะขยับขยายนะ ออร์เดอร์เข้าตลอดๆ จนต้องขยายการผลิต

การเงิน – การเงินเธอดีมากนะ อาจเป็นผลมาจากดวงการงานเลิศๆ ของเธอนั่นแหละ ยังไงก็ระวังการใช้จ่ายของตัวเองด้วยนะ เพราะเงินเข้ามากจนจ่ายเพลิน แต่เพลินมากเกินไปก็อันตราย

ดูดวงรายเดือน ประจำเดือนมีนาคม 2562

ราศีเมถุน

ความรัก – คนมีคู่ กำลังพบอุปสรรคครั้งใหญ่ ทั้งจากตัวคุณเอง คู่ของคุณและคนรอบข้าง ประคับประคองไม่ดี อาจเลิกรา หรือบางคู่ก็เพิ่งเลิกรากันไป ส่วนคนโสด ความรักครั้งใหม่สุกงอมไวมาก จนตั้งตัวไม่ทัน

การงาน – ดวงการงานมีปัญหาแล้ว เพราะดูเหมือนผลงานจะไม่ค่อยเข้าตา ถูกสั่งแก้แล้วแก้วอีก แก้จนเหนื่อย บางคนเพิ่งตกงานมาด้วย ถ้ากำลังหางานใหม่ แนะนำให้ลองติดต่อคนรู้จัก จะช่วยคุณได้

การเงิน – จะซื้ออะไรตัดสินใจให้ดีก่อน โดยเฉพาะของใหญ่ๆ เพราะมีเกณฑ์จะส่งผลกระทบต่อความมั่นคงทางการเงินในระยะยาว และระวังถูกยืมเงินด้วยนะ

ดูดวงรายเดือน ประจำเดือนมีนาคม 2562

ราศีกรกฎ

ความรัก – อกหักรักคุด เธอกำลังอยู่ในช่วงเวลาแบบนั้นแหละ เอาใจช่วยนะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป สำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะรักข้างดียวแบบชอกช้ำระกำใจ เพราะคนที่กำลังเล็งๆ อยู่ เขาก็เพิ่งหนีไปมีเจ้าของ

การงาน – ดวงการงานมาแรงมาก มีเกณฑ์จะขยับขยาย ได้รับโปรเจคต์ใหม่ที่สุดแสนจะท้าทาย แต่ก็ทำมันได้ลุล่วงไปด้วยดี

การเงิน – การเงินดีมากนะ ส่วนตัวคุณเองก็บริหารจัดการเงินเก่งอยู่แล้ว จึงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ดูดวงรายเดือน ประจำเดือนมีนาคม 2562

ราศีสิงห์

ความรัก – ความรักมั่นคงดี คนรักกำลังวางแผนอนาคตอยู่ สบายใจได้ ไม่มีอะไรน่าห่วง ส่วนคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรักแล้วนะ จะสมหวังในความรัก ถ้ารักใครชอบใครก็จะได้รับความรักตอบ

การงาน – เกิดการเปลี่ยนแปลงแบบที่พึงพอใจ อาจจะย้ายตำแหน่ง หรือไม่ก็ย้ายที่ทำงานไปเลย แต่คุณก็มีความสุขกับความเปลี่ยนแปลงครั้งนี้นะ

การเงิน – เงินดีมาก จะมีรายได้พิเศษเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แต่ไม่มีดวงเรื่องของการเสี่ยง ฉะนั้นไม่ควรเสี่ยงโชคนะจ้ะ

ดูดวงรายเดือน ประจำเดือนมีนาคม 2562

ราศีกันย์

ความรัก – คนรักของเธอไม่รักเธอแล้ว เธอไม่ได้ผิดอะไรหรอกนะ แค่เขาไม่รักเธอแล้วน่ะ ปล่อยเขาไปเถอะ ส่วนคนโสด ระวังจะอกหักนะ ทางที่ดีอย่าเพิ่งชอบใครเลยจะดีกว่า

การงาน – การโยกย้ายที่เกิดขึ้นกับคุณ จะสร้างความลำบากใจไม่น้อย ทำให้รู้สึกอึดอัดลำบากใจจนแทบอยากลาออก เอาหน่าใจเย็นๆ ก่อน ค่อยๆ ใช้สติ แล้วตัดสินใจดีๆ

การเงิน – การเงินไม่ดี มีหนี้สินรอการชำระ ไม่ควรสร้างหนี้เพิ่มนะ เดี๋ยวจะลำบากในอนาคต แก้ไขได้ด้วยการทำบุญกับผู้ยากไร้ ห้าบาทสิบบาทก็ถือเป็นการเสียสละ

ดูดวงรายเดือน ประจำเดือนมีนาคม 2562

ราศีตุลย์

ความรัก – คนรักน่ะดีกับคุณมาก แต่ตัวคุณเองน่ะ ทำอะไรอยู่ ถ้ามันไม่ใช่เรื่องที่ดี ก็เลิกได้แล้วนะ นึกหน้าแฟนเอาไว้ ในยามที่จะทำเรื่องแย่ๆ สำนึกผิดตอนนี้ยังไม่สาย ส่วนคนโสดก็ดูเหมือนจะโปรยเสน่ห์ไปทั่ว เอาสักคนนึงเถอะ สงสารคนที่เข้ามา ต้องอดทนกับความหลายใจของคุณ

การงาน – ได้จับงานใหม่ และพึงพอใจมาก ก็ดีแล้วนะ เปลี่ยนบ้างอะไรบ้าง หลังจากย่ำอยู่ที่เดิมมานาน

การเงิน – กิเลสเยอะขนาดนี้ ดวงการเงินดูสั่นคลอนไม่น้อย เพลาๆ ลงหน่อยเรื่องความอยากได้น่ะ

ดูดวงรายเดือน ประจำเดือนมีนาคม 2562

ราศีพิจิก

ความรัก – คนมีคู่ก็มั่นคงดีนะ แต่ก็ควรเติมความหวานให้กันบ้าง ระวังมันจะจืดชืดเกินไป หากิจกรรมอะไรใหม่ๆ ทำร่วมกันบ้าง ส่วนคนโสด เนื้อหอมมาก ยินดีด้วย

การงาน – ยังอยู่กับที่นะ ถ้าอยากย้ายงาน ทำใจไว้เลย ว่าจะไม่สมหวัง แต่งานที่ทำอยู่ก็ดีนะ ไม่มีปัญหา และก็มั่นคงดีด้วย

การเงิน – เงินเยอะเงินแยะเป็นถุงถัง จากการหารายได้พิเศษของตัวเอง อยากได้อะไรก็ซื้อได้นะถ้าไม่เกินตัว ให้รางวัลตัวเองบ้างก็ดีเหมือนกัน

ดูดวงรายเดือน ประจำเดือนมีนาคม 2562

ราศีธนู

ความรัก – เธอน่ะเจ้าชู้มากเลยนะ ความเจ้าชู้ของเธอจะทำลายความสัมพันธ์ของเธอเอง แต่ดูเหมือนเธอก็ไม่ได้แคร์นะ พร้อมที่จะหาใหม่ได้ทุกเมื่อ ถ้าไม่จริงจังกับใครแบบนี้ อย่าคบใครให้เสียเวลาเลยดีกว่า ส่วนคนโสด จีบคนนั้นคนนี้ไปทั่ว พอเจอตัวจริงที่หวังจะจริงจัง ก็เหมือนกรรมตามสนอง เขาไม่เล่นตัวซะงั้น สม!

การงาน – นิสัยชอบพึ่งคนอื่นเป็นบันไดให้ตัวเองน่ะ เลิกซะที หัดจริงจังกับการทำงาน ทุ่มเทกับงานบ้าง เพราะวิธีนี้ต่อให้มันได้ผลจริง ก็ไม่ระยะยาวนะ เพราะความสามารถที่แท้จริงของเธอมันไม่ได้เรื่องเลย สักวันก็ตกกระป๋อง

การเงิน – กิเลสเยอะแยะมากมาย แต่เธอก็ไม่ค่อยซีหรอก หาเงินเก่งก็ไม่มากนะ แต่หาคนอุปถัมภ์เรื่องเงินเก่งมาก ยังไงก็ระวังหน่อย เพราะเงินที่ได้มาน่ะ ไม่ใช่เพราะน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง

⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐

ดูดวงแบบ Private กับหมอดูระดับปรมาจารย์
☸️ ซินแสหมิงพงส์ดายุ นาคทอง ขงเบ้งเมืองไทย
Inbox เลย! >> https://www.facebook.com/doduangdee/posts/1974962972771275
.
☸️ อาจารย์โจ ดูแล้วใช่เลย ศาสตร์แห่งตัวเลข
Inbox เลย! >> https://www.facebook.com/doduangdee/posts/1974875102780062

☸️ พี่หมอกอล์ฟ หรือพี่หมอไอซ์ ดูไพ่ยิปซี
https://www.facebook.com/commerce/products/1828411730563594/

กด Like เพจ กด Share เพจ #ดวงD
และมา #ดูดวงฟรี กันนะ!
#ดวงD #ดวงรายวัน #ดวงรายเดือน #ลัคนาราศี
#ดวงรายสัปดาห์ #ดวงความรัก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า