เผยคลิปสุดเหี้ยมวัยรุ่นรุมทำร้ายโจ๋วัย 17 ปี เตะศีรษะ-ก้านคอ ก่อนใช้ไม้ฟาดไม่ยั้ง เสียชีวิตคาสนามฟุตบอลโรงเรียนแห่งหนึ่ง

จากแหล่งข่าวขอสงวนนามส่งมาให้ผู้สื่อข่าวดูเป็นภาพวินาทีวัยรุ่นถูกรุมตีทั้งไม้ทุบ ทั้งเตะ ผู้ตายร้องขอชีวิตถามผมทำอะไรใคร ผมผิดอะไร โดยในคลิปมีการใช้มือถือถ่ายภาพไม่น้อยกว่า 2 เครื่อง

15 ม.ค. 2562 ความคืบหน้ากรณีพบศพวัยรุ่นซึ่งต่อมาทราบชื่อจากกลุ่มเพื่อนๆว่าผู้ตายคือ นายเรด อายุ 17 ปี ชาวบ้านตูม ต.ในเมอง อ.เมือง จ.ขอนแก่น นอนเสียชีวิตอยู่กลางสนามฟุตบอลของโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในตำบลบ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น

พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.บ้านเป็ด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกหลายนาย ลงพื้นที่ตรวจจุดที่พบศพนายเรด เพื่อหาหลักฐาน ซึ่งพบว่าสภาพศพ ถูกทำร้ายด้วยของแข็งที่ท้ายทอย จนมีแผลฉีกขาด เสียชีวิตมาประมาณ 6 ชม.

จากการสอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกโรงเรียนดังกล่าวบอกว่าเห็นรถจักรยานยนต์ขับไล่ตามกันมา 2 คัน และขับเข้าไปในสนามฟุตบอลของโรงเรียน จากนั้นมีเสียงคล้ายคนถูกทุบทำร้ายติดต่อกันหลายครั้ง ไม่นานก็มีรถจักรยานยนต์ขับขี่ออกไปเพียงคันเดียว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับคลิปภาพที่ผู้ตายถูกทำร้ายอย่างโหดเหี้ยมก่อนตายเป็นความยาว 1.34 นาที โดยผู้ตายได้ถูกชายไม่ต่ำกว่า 2 คนรุมทำร้ายขณนอนคว่ำ

ส่วนคนร้ายที่ใส่กางเกงขาสั้นสวมรองเท้าผ้าใบสีน้ำเงิน ใช้เท้าเตะตรงใบหน้าหน้าหลายครั้ง และคนร้ายอีกคนใช้ไม้ที่มีความยาวประมาณ 1 เมตร กระหน่ำตีตรงบริเวณศีรษะ ท้ายทอย และก้านคอ หลายครั้ง และผู้ตายได้ร้องขอชีวิตพร้อมถามคนร้ายว่า “ผมทำอะไรใคร ผมผิดอะไร” นอกจากนี้ยังมีตัวหนังสือเขียนใต้คลิปภาพด้วยว่า “พูดไม่ได้เลยซิเวลาโดน” และในคลิปภาพยังเห็นมีโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่องทำการบันทึกภาพขณะทำร้ายผู้ตายตลอดเวลา จึงเชื่อว่ามีการใช้โทรศัพท์ไม่น้อยกว่า 2 เครื่องทำการบันทึกภาพขณะเกิดเหตุ

สำหรับความคืบหน้าขณะนี้พ.ต.อ.ภาคภูมิ ได้สั่งการให้เร่งหาเบาะแส รวมถึงกล้องวงจรปิดที่อยู่ในละแวกนั้นอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งเรียกเพื่อนสนิทของผู้ตายมาสอบถามหาความเชื่อมโยง โดยเฉพาะในวันเกิดเหตุผู้ตายได้ไปเที่ยวกับใคร และไปทำอะไรไว้ให้คนร้ายไม่พอใจ คนร้ายจึงทำร้ายผู้ตายอย่างโหดเหี้ยม

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า