ไอเดียเก๋! ร้านชานมแนวใหม่ “ไม่เห็นหน้า แต่ลูกค้าเยอะมาก” (คลิป)

กลายเป็นกระแสบนโลกโซเชี่ยลกับร้านชานมไข่มุก RINRIN กับวิธีการสั่งเมนูที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ภาพผู้คนต่อแถวยาวหน้าร้านที่มีเพียงโทรศัพท์ตั้งโต๊ะ ช่องเล็กๆเพื่อจ่ายเงิน และรับสินค้า ทำเอาหลายคนพากันไปลิ้มรสแน่นขนัด

คลิปจากเฟซบุ๊ก Rungpet Wongkhan เผยประสบการณ์การแปลกใหม่ “ชานมไข่มุก RINRIN” ระบุว่า “#เดี๋ยวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง จำเป็นหรอที่จะต้องตากแดดรอคิวเพื่อกินชา ❕แต่ผ่านหลายวันแล้วเห็นคนเยอะก็เลยต้องลองดูกับเขาบ้าง❓หน้าร้านจะมีเมนูต่างๆติดไว้ให้เราเลือกสั่งราคาเริ่มต้นที่ 19 บาทถ้าเพิ่มไข่มุกจะบวกไปอีก 5 บาท?ยืนรอคิวพอได้คิวก็กดกริ่งยกหูโทรศัพท์โทรสั่ง☎️พนักงานก็จะเปิดช่องมารับเงินตามรายการที่เราสั่ง?รอสักครู่พอของเสร็จคนขายก็จะเปิดช่องส่งน้ำที่เราสั่งให้?ชิมแล้วรสชาติก็ทั่วไปแต่ที่ดีงามคือไข่มุก✅ถ้าจะลองมากินเก๋ๆสักครั้งก็ได้โอเคอยู่?พิกัดซอยลาซาล 29 ใกล้ร้านพิซซ่า (?ต้องยืนรอคิวริมฟุตบาทซึ่งตรงนั้นฟุตบาทจะไม่ค่อยมี ต้องลงมายืนรอตรงทางรถแล้วถ้าคิวยาวรถที่เลี้ยวออกมาจากปากซอยก็มี ให้ระวังกันด้วยนะคะ?)”

รีวิวชานมไข่มุก RINRIN

พิกัดซอยลาซาล 29

ต้องไปลองกันหน่อยแล้ว

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จนมุม! นักวิ่งราว ถูกตร.ไล่ตามจับ ตัดสินใจกระโดดหนี กระแทกราวเหล็ก

หนุ่มเมียนมา วิ่งราวชกของนักท่องเที่ยว ในซอยนานา เจอ ตร.ไล่ติดตาม จนมุมบนสะพานลอยคนข้าม ก่อนตัดสินใจโดดลงมากระแทกราวเหล็ก บาดเจ็บหนัก

Summer Queen “ควอนอึนบี” เตรียมคัมแบ็คสุดฮอตเดือนมิถุนายนนี้!

Summer Queen “ควอนอึนบี” เตรียมคัมแบ็คช่วงซัมเมอร์นี้! เพื่อไม่ให้แฟน ๆ ต้องรอกันนานเตรียมตัวไปฉ่ำกันได้ในงานเฟสติเวิลที่เธอไปเยือนกันได้เลย

ยังไง! เป้ย ปานวาด เปลี่ยนภาพโปร์ไฟล์แม่-ลูก แต่กลับไร้เงาสามี ?

เป้ย ปานวาด เคลื่อนไหว! เปลี่ยนภาพโปร์ไฟล์ครอบครัวแม่-ลูก แต่กลับไร้เงาสามีในเฟรม ? งานนี้แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจเพียบ

จากปาก! แน็ก ชาลี เผยสัมพันธ์ กามิน ตอนนี้เป็นแฟนกันแล้วจริงไหม ?

ฟังชัดๆ จากปาก! แน็ก ชาลี เผยความสัมพันธ์ กามิน ตอนนี้เป็นแฟนกันแล้วจริงไหม ? ลั่น ไม่เรียก No.1 เพราะมันคือคนเดียว

นทท.สงสัย เจอคนเอา รถหลวงตำรวจ มาใช้ พาครอบครัวเที่ยวได้เหรอ?

ผู้คนต่างสงสัย ตร. เอารถหลวงมาใช้ส่วนตัว ได้เหรอ? หลังจับภาพ รถตู้ยกครอบครัวพามาเที่ยวกระบี่ ชาวบ้านแถวนั้น เผย เห็นแบบนี้มา 2-3 วันแล้ว

“มุนซอยุน” ถอนตัวจากโปรเจกต์เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ THE BLACK LABEL

ทายาทวง Chaebol “มุนซอยุน” จะไม่เข้าร่วมเดบิวต์กับโปรเจกต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของทางต้นสังกัด THE BLACK LABEL ของโปรดิวเซอร์ Teddy
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า