ลูกค้าสาวถึงกับงงหนักถูกเจ้าของที่พักโฮมสเตย์แห่งหนึ่งใน ต.คลองโคน จ.สมุทรสงคราม โทรมาด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายหลังเข้าไปรีวิวแจ้งปัญหาที่พักสกปรกในแฟนเพจ โซเชี่ยลจวกยับรับคำวิจารณ์ไม่ได้แทนที่จะเอาไปพัฒนาปรับปรุงให้ดีขึ้น
แฟนเพจ Red Skull เผยคลิปบทสนทนาระหว่างเจ้าของโฮมสเตย์แห่งหนึ่งใน ต.คลองโคน จ.สมุทรสงคราม กำลังใช้ถ้อยคำดุเดือดสวดลูกค้าสาว ไม่พอใจเข้าไปรีวิวที่พักสกปรกในแฟนเพจ โดยมีข้อความช่วงหนึ่งระบุ “คืนละ 1,350 บาท มึงจะเอาดีแค่ไหน คนเลวๆมาโพสต์กูเสียหาย เป็นของกูยังงี้ มึงแXก 3 มื้อก็คุ้มแล้ว มึงแค่เศษขี้xีน ไม่ชอบไม่ต้องมา”
ข้อความรีวิวหน้าเพจของหญิงสาว
บรรยากาศดีมากค่ะ อาหารอร่อย เจ้าของดูแลดีค่ะ คอยอำนวยความสะดวกให้ แต่!!!
1. พนักงานไม่โอเค คำพูดที่สื่อสารกับลูกค้าไม่น่าประทับใจ ยกตัวอย่างเหตุการณ์แรกคือจะเติมอาหาร แต่พนักงานพูดว่า “ไปเติมเองตรงนู้นนะคะ ยังไม่ว่าง อึ้ง!!! โอเคในมุมนี้เราพยายามมองว่าเค้าอาจจะไม่ใช่คนไทยเค้าเลยไม่รู้จะพูดยังไงให้ดูซอฟหรือเปล่า
2. เรื่องห้องพัก ห้องแรก (ไม่ใช่ห้องที่เค้าตั้งใจจะจัดให้) เจอเศษแมลงสาบตาย เศษกิ้งกือลอกคราบ เส้นผมบนหมอนและที่นอน เราแจ้งเจ้าของแต่แค่เอาม้มาถู เอาแมลงสาบออกไป แต่เศษกิ้งกือคือเหมือนเดิม เส้นผมยังอยู่เหมือนเดิม จากนั้นย้ายไปห้องที่สองที่เป็นห้องที่ทางเราต้องเข้าพัก เจ้าของให้มาทำความสะอาดแต่ไม่มีการเปลี่ยนผ้าปู ปลอกหมอน ผ้าห่ม ยังมีเศษผม เศษฝุ่นเต็มเลย ห้องน้ำในห้องพักไม่สะอาด มีปัญหาเรื่องน้ำไม่ไหล
*** ถ้ามีการแก้ไขปรับปรุงใหม่ มันจะดีมากๆค่ะ คนไม่เท่าไหร่แต่ซีเรียสเรื่องความสะอาด ***
ความเห็นชาวเน็ต