ลูกจ้างแสบ!บุกบ้านนายจ้างหวังชิงทรัพย์ เจอเด็กอยู่ในบ้าน 3 คนตามลำพังโดยไม่มีผู้ใหญ่ ด้านเด็กตกใจร้องตะโกนให้คนช่วยถูกคนร้ายจับบาดแขนได้รับบาดเจ็บ

เด็กหญิงอายุ 13 ขวบ ที่ถูกคนร้ายบุกเข้ามาชิงทรัพย์ภายในบ้าน พยายามเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ตำรวจฟังเพื่อให้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวทีมข่าวไบรท์นิวส์ได้รับแจ้งจากนายประเสริฐ ว่านกระ อายุ 38 ปี อาชีพธุรกิจขายน้ำมันเครื่องว่า มีคนร้ายบุกเข้ามาเข้ามาในบ้านใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ บริเวรหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบ โดยนายประเสริฐ เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (17 พ.ย.60) มีคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 165 เซนติเมตร ใส่โม่งคุมหัวสีดำ เสื้อแขนยาวสีแดงคาดขาว ใส่กางเกงยีนส์ ขี่รถจักรยานยนต์รุ่นฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดอยู่บริเวณข้างเสาไฟฟ้าหน้าบ้าน ก่อนจะปีนกำแพงรั่วเข้ามาในบ้านและเดินไปหยิบหยิบมีดอีโต้ที่หลังบ้านไปรื้อค้นหาทรัพย์สินมีค่า ซึ่งขณะนั้นตนไม่ได้อยู่ในบ้านเนื่องจากออกไปซื้อของที่หน้าหมู่บ้าน และได้ปล่อยให้ลูกและหลาน อายุ 13 ขวบ 10 ขวบ และ 7 ขวบอยู่ในบ้านกันตามลำพัง

ขณะที่คนร้ายกำลังรื้อค้นสิ่งของนั้นลูกชายอายุ 7 ขวบได้ขึ้นไปในห้องและได้เจอกับคนร้ายลูกชายจึงร้องตะโกนลั่นด้วยความตกใจ คนร้ายจึงได้ใช้ผ้าปิดหน้าไว้ ด้านหลานสาวอายุ 13 ขวบได้ยินจึงรีบวิ่งตามมาดูและได้เจอกับคนร้าย คนร้ายจึงได้ใช้มือกันให้หลานสาวออกห่าง แต่ได้ช่วงจังหวะชุลมุนมีดอีโต้ที่คนร้ายถือมาฟันถูกแขนของหลานสาวได้รับบาดเจ็บเย็บ 4 เข็ม ส่วนลูกสาวอายุ 10 ขวบเห็นเหตุการณ์จึงได้วิ่งไปตามเพื่อนบ้านให้มาช่วย คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงเร่งหลบหนีออกประตุหลังบ้านก่อนจะมาขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้บริเวณเสาไฟฟ้าหน้าบ้านและขี่หลบหนีไป ขณะนั้นนายประเสริฐกลับมาถึงบ้านพอดีจึงได้รีบนำตัวหลานสาวส่งโรงพยาบาล และจากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้ขโมยสร้อยคอทองคำ แหวนทอง ต่างหู จำนวนกว่า 3 บาท และเงินสดจำนวนหนึ่งหลบหนีไปด้วย

เบื้องต้นจากการสอบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายมีลักษณะคล้ายกับลูกจ้างของนายประเสริฐ ซึ่งเป็นลูกจ้างขับรถส่งน้ำมันเครื่องที่รับเข้ามาทำงานประมาณ 1 ปีแล้ว และลูกจากคนนี้เพิ่งจะพ้นโทษออกจากเรือนจำในข้อ ปล้น ชิงทรัพย์ ศาลตัดสินให้จำคุก 7 ปี เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ 1 ปี และหลังจากเกิดเหตุก็ไม่สามารถติดต่อได้

 

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

RM วง BTS ประกาศเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 เต็มไปด้วยสีสันรับหน้าร้อน

RM วง BTS เซอร์ไพร์สหนักเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ‘Right Place, Wong Person’ ที่เต็มไปด้วยสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาเอง

หนุ่มประชดชีวิต กระโดดตึกชั้น 8 ดับคาที่ น้อยใจไม่อยากไปอยู่เมืองนอก

ตัดปัญหาชีวิต!? หนุ่มลูกครึ่งวัย 19 ไม่อยากไปอยู่กับพ่อที่อเมริกา ก่อนประชดแม่ ดิ่งตึก 8 ชั้น ย่านพัทยา ดับคาที่

เช็กดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ ที่ 26 เมษายน 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 26 เมษายน 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม

เบลเล่ จิรัชญา เคลียร์แล้ว! หลังเป็นสาวถูกโยง กันสมาย แฉ ออกัส

เบลเล่ จิรัชญา ออกมาเคลียร์แล้ว! หลังเป็นสาวในเหตุการณ์ ถูกโยงปมร้อน กันสมาย ชนกันต์ แฉ ออกัส วชิรวิชญ์ 
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า