ขาใหญ่ขับรถยิงถล่มกันหน้าโรงแรมกลางเมืองหาดใหญ่ 20นัด ผู้คนหมอบหนีตาย

เมื่อเวลา 00.30น. (22 ม.ค.) เกิดเหตุยิงถล่มกันบนถนนจุติอุทิศ หน้าโรงแรมหรรษาเจบี กลางเมืองหาดใหญ่ หลังจาก พ.ต.ท.นิมมาน นิกูโน สารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่พร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวนและฝ่ายปราบปรามไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนพกสั้นขนาด 9มม.และ11มม.ตกอยู่บนถนนเกือบ 20นัด มีรถกระบะและรถเก๋ง ที่จอดอยู่ริมถนนมีรอยกระสุนคันละ1นัด ส่วนที่หน้ามินิมาร์ทหน้าโรงแรมหรรษาเจบี กระจกแตกจากการถูกยิง 2นัด นอกจากนี้กระสุนยังทะลุเสื้อของ รภป.โรงแรมหรรษาเจบี ที่ยืนซื้อของอยู่หน้ามินิมาร์ทรอดหวุดหวิด

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าขณะเกิดเหตุมีรถเก๋งสองคันวิ่งสวนกันและมีการลดกระจกหน้าและกระจกหลังฝังคนขับใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่คันเกือบ 20 นัดเสียงดังสนั่น ท่ามกลางความตกใจของผู้คนในบริเวณดังกล่าวโดยเฉพาะในมินิมาร์ทที่ต่างพากันหมอบลงกับพื้น ส่วนรถคู่กรณีทั้งสองฝ่ายได้ขับหนีไปและไม่ทราบว่ามีคนในรถบาดเจ็บหรือไม่

  และต่อมาเจ้าหน้าที่ได้พบรถที่ก่อเหตุแล้ว1คัน เป็นรถเก๋งฮอนด้าแอคคอร์ท สีขาว ทะเบียน กร 8163 ภูเก็ต สภาพถูกยิงยางหลังด้านขวาแตกและที่ฝากระโปรงหน้ามีรอยเท้าถีบ ถูกขับขึ้นไปจอดบนลานชั้นรถชั้น2ของโรงแรมหรรษาเจบี แต่ไม่พบคนขับคาดว่าขับขึ้นมาจอดแล้วหนีไปเพราะยางแตกพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ถูกกระสุนปืนเจาะเสื้อจนทะลุ (ไม่ขอเผยชื่อ) บอกว่า

ในช่วงเกิดเหตุรถเก่งทั้งสองคันวิ่งสวนกันและลดกระจกลงมายิงใส่กันทันทีเกือบ20นัด โดยไม่ทราบสาเหตุแต่โชคดีบนถนนและหน้าโรงแรมปลอดคนเนื่องจากเนคตร้าผับและเดอะโดรมซึ่งเป็นสถานบันเทิงที่อยู่ใต้โรงแรมเจบียังไม่เลิกจึงไม่มีใครโดนลูกหลง

  และจากการสอบสวนพยานแวดล้อมเกี่ยวกับเบาะแสของคนร้ายเจ้าหน้าที่พอทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งสองฝ่ายที่ยิงถล่มกันแล้วโดยเป็นฝีมือของขาใหญ่ในอ.หาดใหญ่2 ทีมคือทีมอ้วนเซียงตึ้งกับทีมศักดิ์ผาสุข ซึ่งเกี่ยวข้องกับธุรกิจมืด และก่อนหน้านี้ทั้งสองฝ่ายมีการไลค์สดผ่านเฟสบุ๊คท้าทายกันในลักษณะเจอกันไหนยิงกันที่นั่นสาเหตุมาจากเรื่องของศักดิ์ศรีเนื่องจากแฟนของอ้วนเซียงตึ้งไปได้กับศักดิ์ผาสุข ที่เพิ่งพ้นโทษออกมา กระทั่งในคืนเกิดเหตุทั้งสองฝ่ายขับรถมาเจอกันที่หน้าโรงแรมเจบีพอดีจึงยิงถล่มกันขึ้น

ทั้งนี้ทางตำรวจกำลังเร่งติดตามคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาดำเนินคดีเนื่องจากเป็นเหตุอุกอาจที่เกิดขึ้นกลางเมืองหาดใหญ่และไม่สนใจว่าผู้คนจะถูกลูกหลงจนบาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้ ส่วนรถเก๋งที่จอดอยู่ที่ลานจอดรถของโรงแรมหรรษาเจบีทราบว่าเป็นของ นายวี ไม่ทราบนามสกุล ทีมอ้วนเซียงตึ้ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า