เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา(27มิ.ย 61) เกิดเหตุ ดาบตำรวจสังกัดภูธร จ.ยโสธร ได้ขับรถเก๋งฮอนด้าแจ๊สสีดำ ทะเบียน กจ-2498 ยโสธร ไล่ล่ากลุ่มเด็กแว้นนับสิบคัน และได้ยินเสียงปืนไม่ทราบชนิดจากกลุ่มเด็กแว้นมาหลายนัด สุดท้ายตำรวจขับไล่ตามเด็กแว้นทัน บริเวณถนนภายในหมู่บ้านขุมเงิน ต.ขุมเงิน อ.เมือง จ.ยโสธร และขับปาดหน้ารถจักรยานยนต์เด็กแว้นได้ 1 คัน ทำให้รถจักรยานยนต์เด็กแว้นล้มกลางถนน ส่วนที่เหลืออาศัยความมืดหนีกันอลหม่านจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ลงจากรถเพื่อไปสอบถามและขอตรวจค้นของผิดกฎหมาย ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายอภิเดช คำป้อม อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 225/1 ต.โคกนาโก อ.ป้าติ้ว จ.ยโสธร เดินตรงมาหาเจ้าหน้าที่พร้อมอาวุธในมือไม่ทราบชนิด เพื่อจะทำร้ายเจ้าหน้าที่ ด้วยความมืดตำรวจนึกว่าถือปืนมาจะยิง จึงเอาปืนพกประจำกายยิงเพื่อป้องกันตัวเองไป 3 นัด ถูก นายอภิเดช ตรงแก้มขวากระสุนฝังใน ล้มลงนอนหงายเสียชีวิตคาที่ ข้างรถจักยานยนต์ฮอนด้าโนวาแดช สีเขียว แบบแต่งซิ่งไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของผู้ตาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังได้รับรายงาน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจุดที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีดำ ทะเบียน กจ-2498 ยโสธร ของดาบตำรวจ บริเวณท้ายรถ พบผู้เสียชีวิต สวมกางเกงขายาวลายทหาร เสื้อแขนยาวสีเทา นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิต มีสนับมือเหล็กตกอยู่ข้างๆ 1 อัน สภาพนอนตะแคง ตรวจสอบพบว่าผู้ตายถูกยิงด้วยปืน 9 มม. เข้าแก้มซ้ายกระสุนฝังในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งที่โรงพยาบาลยโสธรเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และรอญาติมารับศพต่อไป สำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธรเพื่อทำการสอบสวนให้ละเอียดอีกครั้ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า