สยอง! พบศพสาวโดน ฆ่ายัดกล่อง หมกศพบ้านเช่าหัวหิน(มีคลิป)

ฆ่ายัดกล่อง / ฆ่าโหดสาวกทม. ยัดศพในกล่องพลาสติก ซุกบ้านเช่าในอ.หัวหิน เพื่ออำพราง เจ้าหน้าที่คาดเสียชีวิตมา 3 วัน พร้อมเร่งไล่ล่าแฟนหนุ่มผู้ต้องสงสัย

ฆ่ายัดกล่องหัวหิน

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 13 ตุลาคม ร.ต.ท.เนติรัฐ ไชยสถิตย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีคนถูกฆ่าตายที่บ้านเลขที่ 318/88 บ้านภูตะวัน ซอย 5 ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.หัวหิน มูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน

ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮ้าส์ชั้นเดียวเรียงติดกันมีชาวบ้านจำนวนมากมุงดูเหตุการณ์พร้อมจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ จากการตรวจสอบภายในห้องน้ำพบศพหญิงสาวถูกฆ่ายัดใส่กล่องพลาสติกขนาดใหญ่มีผ้านวมและหมอนอัดมีฝาปิดทับอำพรางศพ

เจ้าหน้าที่จึงยกศพออกมาโดยมีญาติของผู้ตายตามดูอย่างใกล้ชิด โดยยืนยันว่าเป็นศพ น.ส.สุชาภัสร์ หิรัญพันธะโชติ หรือไก่ อายุ 39 ปี อาชีพขายสินค้าออนไลน์ อยู่ที่ซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 67 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม.สภาพศพสวมยกทรงสีดำ ขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็น ตรวจที่คอถูกแทงด้วยมีดรวม 7 แผล ที่กกหูขวาถูกตีด้วยของแข็งเป็นแผลฉกรรจ์

เบื้องต้นแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณอ่างล้างหน้าพบมีดทำครัวเปื้อนเลือดตกอยู่ใน 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนให้มูลนิธินำศพส่งยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจให้แพทย์ตรวจชันสูตรอีกครั้ง ขณะเดียวกันบริเวณหน้าบ้านพักพบรถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเลต สีดำ หมายเลขทะเบียน 4 กง 4431 กทม. ของผู้ตายจอดล๊อกประตูมีเสื้อผ้าอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงเก็บลายนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุและรอบรถเก๋งเพื่อเทียบหาประวัติคนร้าย

ด้านพ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ทองงามตระกูล รอง ผบก.ภ.ประจวบฯ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ญาติผู้ตายได้เข้าแจ้งความว่า น.ส.สุชาภัสร์ สูญหายที่ สน.ประเวศ พร้อมประสาน สภ.หัวหิน ให้ช่วยตามหาเนื่องจาก หลังสุดทราบว่าผู้ตายจะขับรถเก๋งมาแฟนหนุ่มชื่อเอ๋ ที่ อ.หัวหิน ก่อนสั่งการให้ชุดสืบสวนออกติดตามหาจนกระทั่งพบรถเก๋งผู้ตายจอดอยู่หน้าทาวเฮ้าส์ของนายเอ๋ที่เช่าอาศัยอยู่ พร้อมมีกลิ่นเหม็นเน่าคล้ายศพโชยออกมา เมื่อตะโกนเรียกก็ไม่มีใครตอบคาดว่าเกิดเหตุร้าย จึงตัดกุญแจเข้าไปตรวจสอบและพบศพ ส่วนนายเอ๋ขณะนี้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจากการทะเลาะวิวาทเรื่องส่วนตัวก่อนผู้ตายถูกทำร้ายจนเสียชีวิตและนำศพยัดใส่กล่องไว้เพื่ออำพราง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบาะแสสำคัญพร้อมติดตามจับตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วนแล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศมันร้อน! แดดส่องเก้าอี้สแตนเลส จนไฟลุก เกือบเผาร้านอาหารวอด

เตือนภัย! ไฟไหม้ร้านอาหาร หลังสภาพอากาศประเทศไทยร้อนขึ้น คาด แดดส่องเข้าเก้าอี้สแตนเลส จนทำให้เกิดประกายไฟ

มันใช่เหรอ? พ่อน้องออนิว ภูมิใจ ลงรูปอวดลูกน้อย ดูดพอตข้างน้ำท่อม

ชาวเน็ต จวกยับ แบบนี้เหมาะสมแล้วเหรอ? หลัง พ่อน้องออนิว อวดรูปลูกชาย นั่งสูบบุหรี่ไฟฟ้า ลั่น! ลูกผมไม่เหมือนคนอื่น

“ฤดูฝน” ปี 2567 ช้ากว่าปกติ 1 – 2 สัปดาห์ พร้อมเตือนประชาชน เฝ้าระวังพายุหมุนเขตร้อน

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศ การคาดหมายลักษณะอากาศช่วง ฤดูฝนของประเทศไทย พ.ศ.2567 และข้อควรระวังในช่วงฤดูฝนปีนี้

เปิดคำพูด! กามิน เผยสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่

ฟังชัดๆ! กามิน ตอบสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาครั้งนี้ทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่ ทำให้เห็นอีกมุมของฝ่ายชายมากขึ้น

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า