หนุ่มไทยประมาท ล้วงผ้าออกจากเครื่องซักผ้าที่กำลังทำงาน ปั่นแขนขาดสยองเลือดพุ่งทั่วห้องซักผ้ารีสอร์ทดังระยอง

เมื่อวันที่ 18 พ.ย. 2561 ร.ต.อ.จันทร์ติ วรรณูปถัมถ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.กร่ำ จ.ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุเครื่องซักผ้าปั่นจนแขนพนักงานขาดโรงซักผ้า อมรพันธ์วิลล่า เลขที่147 ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง จึงประสาน หน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์เมืองแกลง เดินทางไปให้ความช่วยเหลือทันที

ที่เกิดเหตุเป็นโรงซักผ้าอยู่ตรงกับข้ามกับรีสอร์ทห้องพักที่อยู่อีกฝั่งติดกับชายทะเล เข้าไปตรวจสอบในห้องพบเครื่องซักผ้า4เครื่อง และ เครื่องอบผ้าตัวที่ 3 เป็นเครื่องขนาดใหญ่กำลังทำงาน ใกล้กันพบกับ นายกี้ อายุ 28 ปีชาวไทยใหญ่ พนักงานซักผ้า นั่งอยู่กับพื้นร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด พบว่าแขนข้างขวาขาดหลุดออกมา ตั้งแต่บริเวณข้อศอก มีเลือดพุ่งออกมาจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำแขนส่วนที่ขาดพันไปกับท่อนบนที่เหลืออยู่ ท่ามกลางความสยดสยองของเพื่อนร่วมงาน ก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแกลงทันที

จากการสอบถามนายโก้ เพื่อนพนักงานไทยใหญ่ด้วยกัน ที่ซักผ้าอยู่ในช่วงเกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายกี้ หนุ่มเคราะห์ร้าย ได้นำผ้าปูที่นอนมาซักตามปกติ ขณะที่ซักเสร็จแล้วนำไปปั่นในเครื่องปั่น ปรากฎว่า หลังจากที่เครื่องเตือนว่าปั่นเสร็จแล้ว นายกี้ ไม่ยอมรอให้เครื่องที่กำลังหมุนด้วยความเร็วหยุดก่อน รีบเอามือเข้าไปจับผ้าเพื่อนำออกมาตาก แต่ปรากฎว่าด้วยตัวเครื่องที่กำลังหมุนด้วยความเร็ว ผ้าจึงพันมือและบิดแขนไปตามความเร็วจนทำให้แขนขาดกระเด็น นายกี้ร้องด้วยความเจ็บปวด เลือดพุ่งออกมาจากจุดที่ขาด ทุกคนจึงมาช่วยตัดกระแสไฟฟ้า และรีบนำผ้ามาห้ามปิดแผลเพื่อห้ามเลือด พร้อมทั้ง รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุและ เรียกผู้บริหารของรีสอร์ทที่เกิดเหตุ เพื่อให้ความช่วยเหลือพนักงานต่อไป ส่วนนายกี้ หนุ่มเคราะห์ร้าย แพทย์กำลังช่วยต่อแขนอยู่ที่ รพ.แกลง ระยอง โดยยังไม่มีการยืนยันว่าจะต่อให้แขนกลับมาใช้งานได้ดังเดิมหรือไม่

ขอบคุณ หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า