เมียห้ามไม่ฟัง หนุ่มเล่นรัสเซียนรูเล็ตกระสุนเจาะสมองดับ

หนุ่มรปภ.เล่น รัสเซียนรูเล็ต แต่พลาดกระสุนทะลุศีรษะดับสยองต่อหน้าภรรยา ส่วนตำรวจส่งศพพิสูจน์ยังไม่ตัดทิ้งประเด็นอื่น

วานนี้ (23 ม.ค. 2562) พ.ต.ต.สุภัทร เหมจินดา สารวัตรสอบสวน สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตาย เหตุเกิดที่ 135 ม.3 ต.ห้วยยูง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรสิทธิ์ ทิพย์รัตน์ ผกก., พ.ต.ท.อำนวย ชุมเหมือน รองผกก.สส., พ.ต.ท.ราชันย์ โกบทอง สวป. เจ้าหน้าที่ กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรรพ.เหนือคลอง และหน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลเหนือคลอง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารโรงจอดรถ ด้านในดัดแปลงเป็นห้องพัก หน้าประตูห้องพักพบศพผู้ตาย ทราบชื่อ นายคฑาเทพ จีนพั่ว อายุ 33 ปี อาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัยที่โรงงานสกัดน้ำมันปาล์มแห่งหนึ่ง สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด โดยมีเก้าอี้ล้มอยู่ข้างๆ สภาพนุ่งผ้าขาวม้าลายสีน้ำตาล ไม่สวมเสื้อ ชันสูตรมีบาดแผล ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวา 1 นัดกระสุนทะลุศีรษะ ข้างศพผู้ตายพบอาวุธปืนขนาด .357 จำนวน 1กระบอก กระสุนขนาด .357 มม.ตกกระจายอยู่ข้างศพ รวม 6 นัด และปลอกกระสุน 1 ปลอก ที่หลุดออกจากรังเพลิงขณะปืนหล่น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบสวนนางสาวณิชาภัทร์ จีนพั่ว อายุ 32 ปี ภรรยาผู้ตายเป็นพนักงานแผนกเสื้อผ้าห้างแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองกระบี่ ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าได้ลุกขึ้นอาบน้ำแต่งตัวจะไปทำงานตามปกติ ส่วนสามีวันนี้ได้ลางาน 1 วัน พอออกมาจากห้องพักพบว่าสามีกำลังนั่งเล่นปืนอยู่ในลักษณะเหนี่ยวไกจ่อขมับ จึงได้บอกว่าอย่าเล่นมันอันตราย แต่สามีไม่สนใจ ตนจึงรีบไปขึ้นรถยนต์ถอยออกจากโรงจอดรถเพื่อออกไปทำงาน จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหันไปเห็นสามีล้มลงเสียชีวิต จึงรีบบอกให้พ่อตา คือนายสนั่น จีนพั่ว ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ซึ่งนั่งอยู่ที่แผงขายหมูปากทางเข้าบ้านมาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจจะมีความเครียดบางอย่างจึงได้หยิบปืนออกมมาเล่น โดยเอากระสุนออกจากรังเพลิงให้เหลือเพียงนัดเดียว แล้วสุ่มเหนี่ยวไกจ่อยิงเลียนแบบในภาพยนตร์(รัสเซียนรูเล็ต) แต่เป็นจะหวะตรงกับรังเพลิงมีกระสุนพอดี ปืนจึงลั่นเจาะขมับเสีย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดทิ้งประเด็นอื่น ซึ่งจะได้นำศพไปชันสูตรที่รพ.เหนือคลอง และสอบปากคำพยานอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่ผู้ตายที่แน่ชัดต่อไป ขณะที่ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

RM วง BTS ประกาศเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 เต็มไปด้วยสีสันรับหน้าร้อน

RM วง BTS เซอร์ไพร์สหนักเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ‘Right Place, Wong Person’ ที่เต็มไปด้วยสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาเอง

หนุ่มประชดชีวิต กระโดดตึกชั้น 8 ดับคาที่ น้อยใจไม่อยากไปอยู่เมืองนอก

ตัดปัญหาชีวิต!? หนุ่มลูกครึ่งวัย 19 ไม่อยากไปอยู่กับพ่อที่อเมริกา ก่อนประชดแม่ ดิ่งตึก 8 ชั้น ย่านพัทยา ดับคาที่

เช็กดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ ที่ 26 เมษายน 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 26 เมษายน 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม

เบลเล่ จิรัชญา เคลียร์แล้ว! หลังเป็นสาวถูกโยง กันสมาย แฉ ออกัส

เบลเล่ จิรัชญา ออกมาเคลียร์แล้ว! หลังเป็นสาวในเหตุการณ์ ถูกโยงปมร้อน กันสมาย ชนกันต์ แฉ ออกัส วชิรวิชญ์ 
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า