ช้ำซ้ำสอง! สามีสาว 17 ที่ถูกพ่อข่มขืน เผยภรรยาตั้งท้อง 4 เดือน

จากกรณีที่ตำรวจภูธรพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา ได้จับกุมตัวนายวินัย  (ขอสงวนนามสกุล)อายุ  62  ปี  บิดาของ น.ส. เอ นามสมมุติ อายุ 17 ปี  หลังจากก่อเหตุข่มขืน น.ส.เอ มาเป็นเวลานานกว่า 4 ปี ซึ่งตำรวจนำตัว นายวินัย ผู้ต้องหาฝากขังยังศาลจังหวัดฉะเชิงเทราไปแล้วนั้น

https://youtu.be/SCqr0d3PGO8

ล่าสุดวันนี้ ( 29 เม.ย.62 )นายบุญธรรม ทองเลิศ ทนายความของ นายอภิชาติ อายุ 27 ปี  สามีของ น.ส.เอ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการผูกข้อมือขอขมาแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อย เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สุริยันต์  แก้วพิทูลย์  พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจหลังถูกออกหมายเรียกเพื่อเดินทางเข้าพบ

นายอภิชาติ  สามีของ น.ส.เอ เปิดเผยว่า ตนเองได้ไปสู่ขอ น.ส.เอ กับ นายวินัย เนื่องจากมีความรักใคร่ชอบพอกับ น.ส. เอ  จนมีการผูกข้อมือขอขมาแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เดือนกุมพาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งในวันงานนายวินัย ก็ไปร่วมงานในฐานะพ่อของเจ้าสาว

 

ซึ่งทางตนได้เสียค่าสินสอดให้กับทางนายวินัย เป็นจำนวนเงิน 80,000 บาท  ที่ผ่านมาไม่เคยทราบเรื่องมาก่อนเลยว่า น.ส.เอ ถูกพ่อแท้ๆข่มขืน ทราบแต่เพียงว่าถูกเฆี่ยนตีอย่างรุนแรง ก็เข้าใจว่าเกิดจากความรักและห่วงลูก จนสุดท้ายตนเองเห็นพฤติกรรมของพ่อ ที่ทำกับภรรยาของตนรุนแรงมากขึ้น จึงตัดสินใจโทรศัพท์พูดคุยกับแม่ของ น.ส.เอ ที่อยู่ประเทศออสเตเลีย จนทราบความจริง ว่านายวินัย พ่อแท้ๆ ได้ข่มขู่ใช้มีดจี้ ข่มขืน น.ส.เอ ซึ่งเป็นลูกแท้ๆ ของตนเอง

ซึ่งตนรู้สึกเสียใจมากและขณะนี้ น.ส.เอ ได้ตั้งท้องแล้วประมาณ 4 เดือน แต่ก็ไม่สามารถพาไปฝากครรภ์ได้ เนื่องจากถูกนายวินัย ผู้เป็นพ่อกีดกันและยึดเอกสารบัตรประชาชนของ น.ส.เอ เอาไว้ ทำให้ญาติของตนทุกข์ใจ เพราะไม่รู้ว่าลูกที่ น.ส.เอ ตั้งท้องนั้นเป็นลูกใคร ส่วนตนเองก็อาจจะต้องโดนคดี เนื่องจากภรรยาของตน อายุยังไม่ถึง 18 ปีบริบูรณ์ จึงเดินทางเข้ามาให้ปากคำในวันนี้

ด้าน นายบุญธรรม ทนายความ เปิดเผยว่า ได้พาลูกความเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ในขณะที่พนักงานสอบสวนยังไม่ได้แจ้งขอ้กล่าวหา แต่จะทำการสอบเพิ่มหากเข้าข่ายตามกฏหมายข้อไหน ก็จะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา  ซึ่งไม่ได้หนักใจ เพราะที่ผ่านมาก็มีกฏหมายรองรับในกรณี พรากผู้เยาว์ไปเป็นสามีภรรยา ที่เกิดจากความยินยอมรักใคร่และยินยอมของผู้ปกครองทั้ง 2 ฝ่าย โดยทำการที่ถูกต้องตามประเพณี ก็จะมีการยกเว้น  ส่วนในเรื่องคดีของนายวินัย ทางฝ่ายลูกความตนไม่ขอยุ่ง ให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฏหมาย

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดวงรายเดือน พฤษภาคม 2567 เปิดดวง 12 ราศี – “อ.ไวท์”

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 12 ราศี ต้นเดือนนี้มีข่าวดีเรื่องเงิน จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เช็กเลย!

ชายปริศนาบุกบ้าน อ้างรู้จักแม่ หวังลวนลาม แต่ดันเจอเด็กน้อยหลอกกลับ

ไม่หลงกล!? 2 พี่น้องหัวไว หลอกล่อลุงหื่น อ้างว่ารู้จักแม่ ก่อนพยายามลวนลาม สุดท้ายพี่สาววิ่งไปขอความช่วยเหลือ โดนจับทันควัน

แมทช์ได้ทุกชุด! กระเป๋าทรง TOTE ผู้ชาย 9 ใบ ที่ถือยังไงก็ดูเท่!

แนะนำกระเป๋าทรง TOTE สำหรับคุณผู้ชายทั้งหมด 9 ใบ ที่ถือยังไงก็ดูเท่แบบไม่ที่ติ ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้โดดเด่นตามสไตล์หลุยส์ วิตตอง

อุ๊ย! ผญบ.ฟินแลนด์ แชร์โพสต์ ช่วยขายรถ BM หลังส่งคืน แพรวพราว ลั่น ขอให้ขายออกไวๆ

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ แชร์โพสต์ ช่วยขายรถหรู BMW ที่ส่งคืนอดีตภรรยา แพรวพราว แสงทอง ลั่น ขอให้ขายออกไวๆ!

RIIZE บอยแบนด์ K-pop กลุ่มแรก ที่ได้รับเลือกจาก Spotify ให้เป็นศิลปิน RADAR!

ทำถึงเกินสำหรับน้องใหม่ RIIZE ที่ถูกรับเลือกจาก Spotify ให้เป็นศิลปินในโปรเจกต์ ‘RADAR KOREA’ ทำเอาความฮอตเพิ่มขึ้นไม่ไหว

จากปากครั้งแรก! ว่าน ธนกฤต ตอบชัดสถานะ ฟาง ธนันต์ธรญ์ ปมข่าวลือเลิกรา ?

จากปาก! ว่าน ธนกฤต ตอบครั้งแรกผ่านรายการ หลังไมค์ UNCENSORED ปมข่าวลือหนาหูเลิกราแฟนสาว ฟาง ธนันต์ธรญ์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า