ฟินให้สุด 6 ข้อดี การไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อน

เที่ยวคนเดียวก็จะเหงา เที่ยวกับแฟนก็ออกแนวสวีท แล้วคุณเป็นเหมือนกันไหม ? ที่ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหน หรือไปกับใคร ก็ไม่ฟินเท่า ไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนรักของเรา ไบรท์ออนไลน์ นำ 6 ข้อดีของการออกไปท่องโลกกับเดอะแก๊งมาบอกต่อทุกคนแล้ว มาดูกันสิ… ว่าสไตล์ไบรท์กับสไตล์คุณจะเป็นเหมือนกันหรือเปล่า ?

มุมนี้เพื่อนรู้ใจ

ยุคที่โซเชียลมีเดียรุ่งเรือง การได้มีโอกาสออกไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ ทั้งที คุณก็คงไม่พลาดที่จะถ่ายรูปเก๋ ๆ เพื่อเช็กอิน และอัพลงทางโซเชียลฯ อย่างแน่นอน และจะเป็นใครไปได้ที่จะรู้ใจ รู้มุมสวยของเรา หากไม่ใช่แก๊งเพื่อนรักที่ออกไปสนุกกับเราแทบทุกทริป

เพื่อนท้า ก็กล้าลุย

ทุกทริปเที่ยวจะสนุกมากขึ้น เมื่อคุณได้ลองทำในสิ่งที่คุณไม่เคยทำ กินอาหารที่คุณไม่เคยกิน แต่งตัวอย่างที่ไม่เคยแต่ง และการจะทำสิ่งเหล่านั้นได้อย่างสนุกสุดเหวี่ยงแบบหลุดโลก ล้วนแล้วเกิดมาจากคำท้าทายของเพื่อนทั้งสิ้น ไม่เชื่อลองดูสิ ความกล้าจะออกมาทันทีหลังจากสิ้นสุดคำท้าทายของเพื่อน

มีบอดี้การ์ดส่วนตัว

เมื่อไปกับแก๊งเพื่อน มีหรือที่จะพลาดปาร์ตี้ ไม่ว่าจะช่วยคุณไม่ให้ไปก่อเรื่องในคลับ หรือเป็นคู่แดนซ์สายย่อ การมีเพื่อนเวลาท่องราตรีย่อมมันส์กว่าอยู่แล้ว อีกทั้งในยามที่คุณอ่อนแรงเหนื่อยล้า หรือเมาพับจนหมดสติ ก็หายห่วงเพราะเพื่อนของคุณคือบอดี้การ์ดชั้นดี แบกคุณกลับที่พักได้อย่างสบาย ๆ

แรงเชียร์มหาศาล

ทุกกิจกรรมจะสนุกมากยิ่งขึ้น เมื่อได้ยินเสียงเชียร์สุดดัง กึกก้องมาจากเพื่อน เพราะไม่ว่ากิจกรรมนั้น ๆ จะโหด มันส์ เสียวสักแค่ไหน หากได้ยินเสียงเชียร์ดังขึ้นมาแล้วล่ะก็ คุณก็จะยิ่งมีความฮึกเหิมมากยิ่งขึ้นแน่นอน

สบายกระเป๋า เพราะเรามีตัวหาร

อีกหนึ่งความดีงามของการไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อน นั่นก็คือ การได้แชร์ค่าที่พัก ค่าอาหารจนถึงค่าเดินทาง อีกทั้งคุณจะยิ่งคุ้มแบบสุด ๆ  เมื่อแก๊งเพื่อนของคุณเป็นกลุ่มใหญ่ มีจำนวนมาก เที่ยวสนุก สบายกระเป๋าก็ไปกับเพื่อนนี่แหละ

มิตรภาพแน่นขึ้น

เมื่อเราบุกป่า ฝ่าดง ผ่านทุก ๆ เรื่องราว มรสุมด้วยกันมามากเท่าไหร่ เรายิ่งจะรักและเข้าใจกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งก็นับได้ว่า เป็นข้อดีที่ดีที่สุดของการไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนเลยก็ว่าได้

เห็นข้อดีขนาดนี้แล้ว… เปิดแชททักหาแก๊งเพื่อน แล้วนัดเที่ยวเลยดีกว่า !!

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บทสวดมหาจักรพรรดิ” สวดทุกวัน ชีวิตดีขึ้น เพิ่มบุญบารมี

คาถามหาจักรพรรดิ คาถาศักดิ์สิทธิ์ เคล็ดลับเสริมดวง เพิ่มบุญบารมี ปรับภพภูมิให้เจ้ากรรมนายเวร เปลี่ยนชะตาชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี

หนุ่มใหญ่นอนตายปริศนา คาบ้านพัก พบใกล้โรงงานสารเคมีไฟไหม้

หนุ่มใหญ่วัย 43 ปี นอนตายปริศนา คาบ้านพัก จนท. พบบ้านใกล้โรงงาน ‘วิน โพรเสส’ ที่เก็บสารเคมีแล้วไฟไหม้ ห่าง 8 กม.

ดาราสาว เผยเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซ ลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก ไม่เป็นตัวของตัวเอง!

ดาราสาวชื่อดัง เผยสาเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซอารมณ์ดี รับรู้สึกกดดันต้องเป็นแฟนเกินไป แถมลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก และไม่เป็นตัวของตัวเอง

“เจย์ ENHYPEN” จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปีของวงร็อคญี่ปุ่น “GLAY”

เตรียมพบกับ “เจย์ ENHYPEN” ที่จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปี วงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น “GLAY” ในโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า