หลังจากมีคลิปถูกปล่อยออกมาในโซเชียลว่านักร้องรุ่นใหญ่อย่าง “ปู – พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” และชายประมาณ 4 – 5 คน รุมชกต่อยแฟนเพลงกลางร้านข้าวต้มที่ จ.บุรีรัมย์ เพราะมาขอถ่ายรูปและลายเซ็นหลายรอบ อีกทั้งยังโวยวายและแซวมาตลอด โดยเจ้าตัวก็ออกมายอมรับอย่างแมน ๆ จนได้ขึ้นแฮชแท็กคนแมน 2018

วันนี้ไบรท์เลยถือโอกาสรวมเพลงฮิต โดนใจของเจ้าตัวมาให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันสบาย ๆ แก้เบื่อในยามรถติดกัน ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี เพลงของ “ปู พงษ์สิทธิ์” ก็ยังคงไพเราะ ติดหูเหมือนเดิมเลย

  1. เพลงสุดใจ

เป็นอารมณ์ของผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังแอบรักใครสักคน โดยไม่ต้องสิ่งใด นอกจากการอยากพบ อยากเจอ อยากรับรู้เรื่องราวของคนที่ตนรัก ด้วยความคิดถึงเท่านั้น

  1. เพลงคิดถึง

เป็นอีกเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกเหงาขึ้นมาจับใจ ด้วยท่อนหนึ่งที่ว่า “ฉันคิดถึงเธอ ไม่อาจบอกกับใครเขา อยู่กับใจของตัวเรา อยู่ในความคำนึง ผู้เดียวฉันคิดถึงเธอ” ยิ่งถ้าฟังเพลงนี้ตอนรถติด ฝนตก ไบรท์คงน้ำตาไหลแน่ ๆ เลย

  1. เพลงตลอดเวลา

เพลงนี้คงเหมาะสำหรับใครสักคนที่อยากให้กำลังใจคนที่เรารัก ให้เขาได้รับรู้ไว้ว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ยังมีเราที่อยู่ตรงนี้ คอยรับฟัง เป็นที่พักให้เธอไม่มีวันไปไหน

  1. เพลงผีโรงเย็น

เพลงที่ให้อารมณ์ความรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจ ไม่มีคนเข้าใจ มองเราในแง่ลบ ขนาดตกหลุมรักใครสักคน ก็ยังไม่มีใครสนใจ ยิ่งดนตรีเบา ๆ คลอไปกับเสียงของ ปู พงษ์สิทธิ์ด้วยแล้ว ยิ่งให้ความรู้สึกขนลุกเพิ่มไปอีก

  1. เพลงรักเดียว

“จริงจังแค่ไหน แค่ไหนเรียกจริงจัง” อีกเพลงที่มีเนื้อหาโดนใจ ไม่ว่าจะเปิดฟังเมื่อไหร่ก็ยังชอบทุกครั้ง และติดหูร้องตามได้ตลอด

  1. เพลงแม่

เพลงที่ไม่ว่าจะฟังกี่ครั้งก็ให้ความรู้สึกสะเทือนใจเสมอ ผู้เป็นแม่สามารถทำเพื่อลูกได้ทุกอย่าง ไม่ว่าลูกจะเป็นอย่างไร แม่ยังคงรอคอยลูกกลับมา และให้อภัยลูกได้เสมอ อยากกลับบ้านไปกอดแม่จัง…

  1. เพลงมือปืน

เพลงนี้กลับมาโด่งดัง อีกครั้งเมื่อหน้ากากทุเรียนนำมาขับร้องใหม่ แต่ด้วยเนื้อหาของเพลงที่กล่าวถึงความถูกต้อง โจรคนหนึ่งที่กลับตัวกลับใจ ไม่ว่าจะฟังเวอร์ชั่นไหนเนื้อหาของเพลงก็ยังคงติดใจคนฟังเสมอ

  1. เพลงไถ่เธอคืนมา

ในเนื้อเพลงกล่าวถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกครอบครัวส่งไปขายตัว แม้ใครจะมองว่าเธอไม่ดีขนาดไหน ผู้ชายคนนี้ก็ยังมั่นคงในความรัก ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน เพื่อเก็บเงิน หวังไปไถ่เธอคืนกลับมาอย่างไม่คิดจะรังเกียจ ผู้ชายแบบนี้ยังมีอยู่ไหม ?

  1. เพลงช่างมันฉันไม่แคร์

การดำเนินชีวิตของคน ๆ หนึ่งที่เหมือนเดิม วงเวียนอยู่แบบนี้ตลอด มีความรู้สึกหิว รู้สึกเหนื่อย มีความทุกข์ มีความสุขที่ปะปนอยู่ในแต่ละวัน แต่ด้วยเนื้อหาและทำนองของเพลงที่ว่า “ช่างมันฉันไม่แคร์ อันใด” กลับทำให้เรารู้สึกปล่อยวางกับสิ่งที่เกิดขึ้น เสมือนว่าเราไม่ควรไปยึดติดกับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ให้มันเกิดขึ้นและดับไปอย่างใด อย่างนั้นเลย

  1. เพลงเสมอ

เนื้อเพลงที่กล่าวถึงความเหน็ดเหนื่อย ต่อสู้กับงาน การใช้ชีวิต แต่ไม่ว่าจะลำบากสักแค่ไหน ก็ยังคงมีแต่เธอคนรักที่คอยอยู่เคียงข้างกันเสมอทุกเวลา ให้ความรู้สึกการเป็นคนรักที่สำคัญ ฉันนี่แหละ คือกำลังใจของเขา ถ้ามีแฟนแบบนี้ไบรท์เขินตายเลย…

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจีบจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!

รู้จักสุดยอด HR Software Online ที่ช่วยบริหารงานบุคคลให้ง่ายขึ้น

ฝ่าย HR บริษัทไหนกำลังพิจารณาเลือกโปแกรมช่วยทำงานอยู่ ต้องรู้จักสุดยอด HR Software Online ที่ช่วยบริหารงานบุคคลให้ง่ายขึ้น
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า