ซัมเมอร์นี้! ฉีกกฎความคิดเกี่ยวกับวิธีเลือกชุดว่ายน้ำแบบเดิมๆ ทิ้งไปค่ะ ไม่ต้องมานั่งกังวลแล้วว่าจะ ‘พราง’ หุ่นอย่างไร? เพราะยุคนี้แล้ว ‘โชว์’ ไปเลยค่ะ (ไม่มา Bully กันนะคะ…มันเอาท์!!!) แต่จะโชว์ทั้งทีต้องมีสกิลกันหน่อย เราขอแนะนำให้สาวๆ เลือกโชว์ส่วนของร่างกายที่ตัวเอง ‘ชอบที่สุด’ ซึ่งนั่นจะสร้างความมั่นใจให้คุณได้มากที่สุดเช่นกัน มาค่ะ… มาดูวิธีเลือกชุดว่ายน้ำให้เหมาะกับร่างกายส่วนที่คุณต้องการจะพรีเซนต์กัน

ฉันชอบ ‘ช่วงไหล่และแขน’ มากที่สุด

หากเป็นสาวที่ชื่นชอบและรู้สึกดีกับช่วงไหล่และแขนของตัวเองมากกว่าส่วนอื่นของร่างกาย ชุดว่ายน้ำที่เป็นเป้าหมายของคุณคือชุดวันพีซสไตล์เกาะอกไร้สาย (แต่ถ้าใครมั่นกว่านั้นก็จัดทูพีซไปอย่าได้แคร์เวิลด์ค่ะ) ไหล่ข้างเดียว หรือแบบคล้องคอ เพราะเส้นสายลายเงาของส่งเหล่านี้จะช่วยดึงสายตาประชาชีไปที่ส่วนบนของร่างกาย เน้นให้คุณได้โชว์ไหล่และแขนที่คุณชื่นชอบอย่างแท้จริงค่ะ

ฉันชอบ ‘เรียวขา’ มากที่สุด

ชุดว่ายน้ำที่ดีไซน์เว้าสูง (High cuts) ช่วงต้นขาคือสิ่งที่คุณต้องการค่ะ แบบว่า ‘ของมันต้องมี’ ไม่ว่าจะเป็นแบบบิกินี่หรือวันพีซได้หมด แต่แนะนำให้เลือกสไคล์วินเทจยุค 80’s ค่ะ เพราะนอกจากการเว้าขาสูงของชุดสไตล์นี้จะช่วยให้เรียวขาของคุณดูยาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติแบบไม่ต้องพึ่งแอปพลิเคชั่นแต่อย่างใดแล้ว ยังสร้างลุคเก๋ๆ ชิคๆ ให้คุณได้อีกต่างหาก

 

ฉันชอบ ‘ช่วงเอว’ มากที่สุด

ไม่ใช่แค่เอวคอดกิ่วเท่านั้นนะคะที่น่าโชว์ เพราะไม่ว่าเอวคุณจะมีลักษระแบบไหน แต่ถ้าคุณรักมันและอยากจะนำเสนอการเป็นตัวเองด้วยเอวพลิ้วๆ ของตัวเอง โชว์เลยค่ะอย่าไปคิดมาก เลือกชุดทูพีซไปเลย หรือจะเป็นวันพีซแบบเว้าช่วงเอวก็ได้ อ้อ… ซัมเมอร์นี้ชุดว่ายแบบมีเข็มขัดมาแรงก็จริง แต่ถ้าอยากโชว์เอวขอให้ข้ามเทรนด์นี้ไปค่ะ เพราะชุดที่เราแนะนำจะดึงดูดความสนใจมาที่เอวและหน้าท้องของคุณได้ดีกว่านั้น

ฉันชอบ ‘หน้าอก’ มากที่สุด

วิธีง่ายที่สุดในการเผยโฉมทรวดทรงอกงามๆ ของคุณก็คือการเลือกสวมชุดว่ายน้ำแบบทูพีซ (หรือวันพีซก็ได้) ที่ท่อนบนดีไซน์ดัดแปลงจากชุดชั้นใน Underwire ซึ่งเลือกได้เลยทั้งสไตล์สามเหลี่ยม ไปจนถึงแบบครึ่งเต้า (Demi cup) หรือแบบผูกคล้องคอ โดย Underwire แบบนี้จะช่วยยกกระชับหน้าอกของคุณได้มากขึ้นด้วย นั่นหมายความว่าคุณสามารถเดินเฉิดฉายได้อย่างมั่นใจว่า ‘ทุกสิ่ง’ ภายใต้ Underwire จะยังคงอยู่ในที่ที่ควรอยู่ และดึงทุกสายตาให้หันมาจับจ้องได้ค่ะ

จริงๆ การเลือกชุดว่ายน้ำนั้นไม่มีกฎตายตัวหรอกนะคะ เพราะทุกคนมีความเซ็กซี่ มีจุดขายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีรูปร่างที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ขอให้เลือกชุดที่สวมใส่แล้วสบายกาย ช่วยเสริมความมั่นใจให้ตัวเอง…เลือกที่พอใจ สบายใจ ที่สำคัญคือเหมาะกับกาลเทศะ แค่นี้คุณก็ดูดีที่สุดในทุกชุดที่คุณเลือกแล้วค่ะ  


ที่มา: www.whowhatwear.com


อ่านบทความไลฟ์สไตล์อื่นๆ คลิก

ติดตามข่าวอื่นที่คุณสนใจ คลิก 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า