รอง ผบ.ตร.นำกำลังตร. ตรวจค้นโรงงานผลิตสินค้า เครือเมจิก สกิน พบสารเคมีหลายชนิด และยังยึดรถปอร์เช่ป้ายแดง นำไปจอดที่อาบอบนวดแห่งหนึ่งย่านพระราม8 จากการตรวจค้นในรถ พบสมุดบัญชี มีเงินหมุนเวียนประมาณ 7 ล้าน มีชื่อของ1ในผู้ที่ถูกออกหมายเรียกคดีเมจิกสกิน เป็นผู้ครอบครองรถ

การตรวจค้นในวันนี้ นำโดยพลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และเจ้าหน้าที่จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. เข้าตรวจค้นโรงงานแห่งหนึ่งภายในซอยอรุณอัมรินทร์53 ซึ่งเป็นโรงงานที่ผลิตเครื่องสำอาง ยี่ห้อตรีชฎา เครือข่ายเมจิกสกิน

สำหรับอาคารที่เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจค้นเป็นที่ตั้งของบริษัทฮานิวโคเรีย จำกัด ตรวจสอบภายในโรงงาน พบแบ่งเป็น2โซน โซนแรก เป็นสำนักงาน มีป้ายติดรับออกแบบเวชสำอาง อาหารเสริม ออกแบบผลิตภัณฑ์และขวดต่างๆ ส่วนด้านหลังเป็นโซนโรงงาน มีสารเคมี ซึ่งเป็นสารตั้งต้นที่ใช้สำหรับผลิตครีมจำนวนมาก บรรจุในถุงกระสอบจำนวนหลายถุง และยังมีเครื่องจักรที่ใช้ในการผลิตอีกหลายเครื่อง ซึ่งยังมีการใช้งานอยู่ และมีการทำงานเป็นปกติ โดยผู้ดูแลบริษัทชี้แจงถึงสารตั้งต้นว่า มีบัญชีการนำเข้าอย่างถูกต้องตามกฏหมาย

ตรวจสอบในเบื้องต้น พบว่า บริษัทแห่งนี้มีชื่อของนายทนง วงศ์สมบูรณ์ , นางบุญญาพา วงศ์สมบูรณ์ และนางสาวปาจรีย์ วงศ์สมบูรณ์ เป็นกรรมการ แต่บริษัทแห่งนี้ ผลิตสินค้าแบรนด์ตรีชฎา จำนวน 2 ล็อต

พล...วิระชัย เปิดเผยว่า พลตำรวจเอกวิระชัย กล่าวว่า โรงงานแห่งนี้ ผลิตสินค้าให้กับแบรนด์ตรีชฎา และสินค้าอื่นในเครือ เมจิก สกิน โดยมีการพิมพ์สลากไว้ที่ข้างกล่องของผลิตภัณฑ์ จนนำมาซึ่งการตรวจค้นของวันนี้ โดยจากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า โรงงานนี้จดทะเบียนเมื่อ 5 ปีก่อน มีทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ซึ่งต้องไปตรวจสอบอีกครั้งว่า โรงงานแห่งนี้มีการขออนุญาตอย่างถูกต้อง รวมถึงสารเคมีที่พบเป็นอันตรายต่อผู้ใช้หรือไม่

นอกจากนี้ เมื่อช่วงเช้า ตำรวจยังสามารถตรวจยึดรถยนต์ ยี่ห้อปอร์เช่หมายเลขทะเบียนป้ายแดง น – 8886 กรุงเทพมหานคร ที่มีคนแอบมาจอดไว้ ที่อาบอบนวดแห่งหนึ่ง ใกล้สะพานพระราม 8 โดยมาจอดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ภายในรถพบสมุดบัญชีธนาคารที่มีเงินหมุนเวียน ประมาณ 7 ล้านบาท และยังพบนามบัตรของนายอภิวัส พงศ์พัฒนะนุกูล ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่ถูกออกหมายเรียกคดีเมจิกสกิน โดยชื่อของนายอภิวัส เป็นผู้ครอบครองรถ ซึ่งเชื่อว่า นายอภิวัส จะเป็นผู้รับโอนรถคันนี้ต่อมา จากนางสาววรรณภา และนายกร พวงสน เจ้าของ เมจิกสกิน ซึ่งตำรวจต้องไปตรวจสอบว่า มีการเปลี่ยนชื่อรับโอนกันเมื่อใด พร้อมดำเนินการอายัดรถคันนี้ไว้ตรวจสอบอีกด้วย

การเข้าตรวจค้นในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ต้องไปตรวจสอบอีกครั้งว่าโรงงานแห่งนี้มีการขออนุญาตอย่างถูกต้องรวมถึงสารเคมีที่พบเป็นอันตรายต่อผู้ใช้หรือไม่ ส่วนใครเป็นคนนำรถหรูคันนี้ นี้มาจอด เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อขยายผลดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง จ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า