ตร.ปัดตอบกระแสข่าวจับตัว “วรรณา” ได้ที่ตุรกี คุมตัวสอบเตรียมฝากขังศาลทหารพรุ่งนี้

พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงการจับกุมตัว นางวรรณา สวนสัน หรือ นางไมซาเราะห์ ว่า การดำเนินการครั้งนี้เป็นการจับกุมตามหมายปกติ
ส่วนที่มีกระแสข่าวมา น.ส.วรรณา ถูกจับตัวที่ประเทศตุรกี นั้น ประเด็นนี้เป็นเรื่องนอกประเทศ ยืนยันไม่ได้ และไม่ขอตอบ ไม่ก้าวล่วงประเทศอื่นโดยเจ้าหน้าที่เมื่อทราบว่ามีข้อมูลที่จะหลบหนีเข้าประเทศ ก็ได้ดำเนินการจับกุมตัวมา ส่วนข้อมูลของ นายเอ็มระห์ ดาวูโตกลู สามี น.ส.วรรณา ยังไม่ขอเปิดเผย โดยจะดำเนินการสอบสวน
และนำตัวส่งฝากขังที่ศาลทหารในวันพรุ่งนี้เวลา 09.00 น.

นายอิบรอเหม คมขำ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ต.คุระ อ.คุระบุรี จ.พังงา ซึ่งเป็นบุคคลที่ น.ส.วรรณา ไว้วางใจ กล่าวว่า ตนเคยเจอ นายเอ็มห์ระ ดาวูโตกลู ในหมู่บ้าน และพบเจอครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 15 พ.ค.58 หลังจากนั้นก็ได้เดินทางไปประเทศตุรกีประมาณวันที่ 17 พ.ค. 2558

ด้าน นางเอมอร สวนสัน อายุ 40 ปี พี่สะใภ้ น.ส.วรรณา กล่าวว่า น.ส.วรรณา ตั้งใจที่จะเดินทางกลับประเทศไทยตั้งแต่รู้เรื่องระเบิด แต่ถูกทางประเทศตุรกีกักบริเวณตั้งแต่มีข่าวระเบิด ที่ผ่านมาก็ได้มีการติดต่อกันตลอดเวลา ซึ่งตนก็รู้สึกดีใจที่ น.ส.วรรณา และหลานเดินทางกลับมา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

RM วง BTS ประกาศเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 เต็มไปด้วยสีสันรับหน้าร้อน

RM วง BTS เซอร์ไพร์สหนักเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ‘Right Place, Wong Person’ ที่เต็มไปด้วยสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาเอง

หนุ่มประชดชีวิต กระโดดตึกชั้น 8 ดับคาที่ น้อยใจไม่อยากไปอยู่เมืองนอก

ตัดปัญหาชีวิต!? หนุ่มลูกครึ่งวัย 19 ไม่อยากไปอยู่กับพ่อที่อเมริกา ก่อนประชดแม่ ดิ่งตึก 8 ชั้น ย่านพัทยา ดับคาที่

เช็กดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ ที่ 26 เมษายน 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 26 เมษายน 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม

เบลเล่ จิรัชญา เคลียร์แล้ว! หลังเป็นสาวถูกโยง กันสมาย แฉ ออกัส

เบลเล่ จิรัชญา ออกมาเคลียร์แล้ว! หลังเป็นสาวในเหตุการณ์ ถูกโยงปมร้อน กันสมาย ชนกันต์ แฉ ออกัส วชิรวิชญ์ 
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า