พบหนังสือภาษาญี่ปุ่นวิธีการทารุณกรรมทรมานต่อทั้งคนและสัตว์อย่างรุนแรง หลักฐานมัดดีเจซันชอบเสพความรุนแรง

ในจำนวนของกลาง 1 กล่องขนาดใหญ่ ที่ตำรวจยึดมาจากคอนโดที่พักของดีเจซัน และที่บ้านพ่อแม่ของดีเจซัน มีสิ่งหนึ่งที่ชี้ชัดถึงรสนิยมที่ดีเจสาวคนนี้หลงใหลในความรุนแรง ก็คือหนังสือที่เปิดเผยวิธีการทรมานคนและสัตว์ที่เป็นภาษาญี่ปุ่น พนักงานสอบสวนไม่กล้าแม่แต่จะให้สื่อเห็นรูปเล่มเลยเพราะเกรงว่าจะมีคนอยากรู้และไปหามาดู เตรียมส่งหลักฐาน ทั้งหมดให้กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อเตรียมดำเนินการออกหมายจับ

หนังสือวรรณกรรมภาษาญี่ปุ่นทั้งสิ้นรวม 16 เล่ม โดยมีหนังสือ 2 เล่ม ในซองพลาสติกนี้ ที่ผู้เชี่ยวชาญภาษาญี่ปุ่นระบุมาแล้วว่าเนื้อหาส่อไปในแนวเปิดเผยวิธีการทารุณกรรมทรมานต่อทั้งคนและสัตว์อย่างรุนแรงมีทั้งภาพและเนื้อหาที่น่าหวาดกลัว สื่อมวลชนพยายามที่จะขอดูหน้าตารูปเล่มหน่อย แต่ พ... วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม บอกว่าอย่าเลยมันมีภาพที่รุนแรงไม่สามารถเปิดเผยต่อสาธารณชนได้ เพราะเกรงว่าเดี๋ยวคนจะอยากรู้แล้วไปหามาดูกัน

...วุฒิชัย เปิดเผยว่า หลังจากที่ชุดคลี่คลายคดีดำเนินการออกหมายค้นที่พักของดีเจซัน ทั้งที่บ้านพ่อกับแม่ย่านทวีวัฒนา และห้องพักที่คอนโดมิเนียมย่าน ถนนกรุงธนบุรี ซอย 1 ก็พบหลักฐานสำคัญที่น่าจะมีความเชื่อมโยงกับข้อหา “กระทำการอันเป็นการทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันสมควร” ตามหมายเรียกหลายประการ อาทิ โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ซีพียูคอมพิวเตอร์ รวมถึงหนังสือวรรณกรรมภาษาญี่ปุ่นรวม 16 เล่มนี้

ซึ่งพยานหลักฐานทั้งหมดที่ตรวจยึดมาได้ บรรจุในลังกระดาษใบใหญ่เตรียมนำส่งมอบให้กองพิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อนำผลพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบสำนวนการสอบสวนต่อไป

...วุฒิชัย กล่าวว่า ในส่วนของซากแมวนั้นเรากำลังดำเนินการตรวจสอบในเรื่องของดีเอ็นเอ ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์กำแพงแสน รวมถึงผลวิเคราะห์หลักฐานทางโซเชียลมีเดียที่กำลังให้ บก.ปอท.ช่วยตรวจสอบ ตอนนี้ยังมุ่งดำเนินการทางคดีกับดีเจซัน ให้ได้ก่อนเพียงรายเดียว เนื่องจากยังไม่มีหลักฐานที่เป็นแนวโน้มว่าจะมีบุคคลอื่นๆ มาร่วมกระทำความผิด ซึ่งหากหลักฐานทั้งหมดที่เรายึดมาได้เหล่านี้มีความชัดเจนเพียงพอจะสามารถขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับดีเจซันในข้อหากระทำการอันเป็นการทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันสมควรได้ในทันที โดยไม่ต้องรอการออกหมายเรียกตัวเป็นครั้งที่ 2 จากพนักงานสอบสวน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า