“ตูน บอดี้สแลม” วิ่งลุย 5 เซตรวด ยอดบริจาคใกล้แตะ 900 ล้าน ด้าน “โอ๊ต ปราโมทย์” “ป็อบ ปองกูล” ร่วมแจม

ตูน บอดี้สแลม และทีมงาน ได้เริ่มวิ่งออกในวันที่ 49 ในเซทแรก ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดเหมือนเช่นทุกวัน จากบ้านสวนคุณลุงสุวิทย์ ต.แม่ถอด อ.เถิน จ.ลำปาง ถึงเส้นชัยที่ศูนย์การศึกษาวิจัยและถ่ายถอดเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม ต.แม่กัวะ อ.สบปราบ ระยะทาง 20.0 กิโลเมตร โดยในช่วงเช้าสภาพอากาศในพื้นที่ค่อนข้างที่จะหนาวเย็น จนการวิ่งบางระยะ ตูนและทีมงานต้องสวมเสื้อแจ๊คเก็ตเพื่อให้ร่างกายอบอุ่นจากนั้นได้ออกวิ่งต่อในเซตที่ 2 ไปที่ลานมันในเขตพื้นที่บ้านหาดปู่ด้าย ต.นาแสง อ.เกาะคา เป็นระยะทางประมาณ 10กิโลเมตร ก่อนที่จะพักเหนื่อยประมาณ 30 นาที และออกวิ่งต่อ ในเซตที่3 ไปที่ทางเข้าบ่อลูกรัง บ้านนาแก้วตะวันออก ต.นาแส่ง อ.เกาะคา ระยะทางอีก 10 กิโลเมตร

จากนั้นตูนและคณะพักได้เหนื่อยเป็นเวลา 30 นาที ก่อนออกวิ่งต่อไปยัง เซทที่ 4 คือ ปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ต.วังพร้าว อ.เกาะคา ลำปาง ระยะทาง 8.3 กิโลเมตร โดยในจุดเช็ดพอย์เซทที่ 4 พบว่ามีประชาชนชาว อ.เกาะคา ทั้งเด็กและผู้ใหญ่รวมถึงผู้สูงอายุ ต่างก็มายืนรอต้อนรับ ตูนและคณะ รวมถึงมอบเงินบริจาคร่วมกับโครงการฯ ดังกล่าว ซึ่งบรรยากาศทั่วไปเป็นอย่างคึกคักทั้งนี้ เส้นทางการวิ่งในวันนี้ พื้นส่วนมาก เป็นทางขึ้นเขา และลงเขา ซึ่งบางจุดมีมีความลาดชัน ซึ่งคณะได้ตั้งเป้าไว้ว่าจะวิ่งถึง 5 เซท ระยะทางรวมประมาณ 62.3 กิโลเมตร โดยบรรยากาศในช่วงใกล้เที่ยง สภาพอากาศได้เริ่มร้อนขึ้น ขณะที่ก่อนถึงเส้นชัยเซตที่ 4 ได้มีประชาชนมายืนเรียงแถวรอต้อนรับเป็นระยะทางยาวกว่า 4 กิโลเมตร พร้อมให้กำลังใจและมอบเงินสมทบในโครงการ อีกทั้งยังมีนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จากโรงเรียนเวียงตาลวิทยาคม จำนวน 3 คน ได้ร่วมกันนำกะลามะพร้าวมาประดิษฐ์เป็นโคมไฟเพื่อมอบให้กับตูน ไว้เป็นของที่ระลึกอีกด้วย ด้าน Fern ออนไลน์ ได้นำเงินสดจำนวน 1,000,000 บาท ร่วมบริจาคสมทบโครงการล่าสุดขณะนี้ ตูน ได้ออกวิ่งต่อในเซตที่ 5 จากปั๊มเอสโซ่วังพร้าว ไปถึงสวนอาหารบ้านพลอย ระยะทาง 14 กิโลเมตร ซึ่งเป็นเซตสุดท้ายของวันนี้ โดยได้มีการปรับแผนการวิ่งใหม่เหมือนช่วง 3 -4 วันที่ผ่านมา ลดระยะเวลาการพักระหว่างเซตให้น้อยลง ทำให้ในแต่ละวัน จะจบเซตการวิ่งเซตสุดท้ายในช่วงบ่าย ทำให้ตูนและทีมงานได้มีเวลาพักมากขึ้น

ทั้งนี้ในเซตสุดท้าย โอ๊ต ปราโมทย์ / ป็อบ ปองกูล / ดีเจ อาร์ต 3ศิลปินฝีปากกล้า ได้มาร่วมวิ่งรับบริจาค และร่วมบรรยายไลฟ์สดเฟสบุ๊ค ซึ่งประชาชนที่มารอข้างทาง นอกจากจะมารอพบกับตูนแล้ว ยังได้ร่วมเซลฟี่และนำของฝากมามอบให้ทีมผู้บรรยาย

ขณะที่ยอดบริจาคล่าสุดอยู่ที่ 891 ล้านบาท

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชื่นชม! “ยอนจุน TXT” บริจาคเงินจำนวน 50 ล้านวอน เพื่อช่วยเหลือนักดับเพลิง

แสนดีที่หนึ่งเมื่อศิลปิน “ยอนจุน TXT” ได้บริจาคเงินจำนวน 50 ล้านวอนให้กับมูลนิธิ Hallym Burn เพื่อช่วยสนับสนุนนักดับเพลิง

NewJeans ได้รับความนิยมต่อเนื่อง “Bubble Gum” ท่ามกลางข้อถกเถียง

ปังขั้นสุด NewJeans ก็ยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่องจากซิงเกิลล่าสุด “Bubble Gum” ท่ามกลางความขัดแย้งภายในบริษัทก็ตาม

อัลบั้มสุดฮิต “IVE SWITCH” ของ IVE มียอดขายทะลุถึง 1 ล้านเร็วที่สุด!

อัลบั้มล่าสุดของ IVE กำลังเป็นสร้างกระแสมาแรงที่สุด การเป็น “ยอดทะลุ 1 ล้าน” เรียกได้ว่าเป็นเวลาทำถึงสุดๆ ในการเพิ่มสีสันให้กับซัมเมอร์นี้

ฟินคาวัด! เจ้าอาวาสเปลี่ยนกุฏิเป็นฮาเร็ม นอนกกหนุ่มน้อย-ใหญ่ทุกคืน

สั่นสะเทือนวงการพระสงฆ์ เจ้าอาวาสวันดังเล่นสวาทในวัด เปิดกุฏิสร้างฮาเร็มต้อนรับหนุ่ม ๆ สนองอารมณ์ใคร่แม้แต่จีวรก็ฉุดไม่อยู่

โคตรโหด!! หนุ่มหึงเพื่อนแฟน บุกจ่อยิงทะลุเบ้าตา เลือดอาบดับคาที่

หึงจนขาดสติ! หนุ่มเห็นเพื่อนชายซ้อนท้ายรถ จยย. แฟนเก่า ฉุนเลือดขึ้นหน้ากลับบ้านหยิบปืนมาดักยิงกระสุนทะลุเบ้าตาดับคาที่

สุดเศร้า! เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ทำพ่อ-ลูกน้อย 3 ขวบดับสลด

สุดเศร้า! กู้ภัยเร่งกู้ร่าง พ่อ-ลูกสาววัย 3 ขวบ กอดกันเสียชีวิตภายในรถ หลังเก๋งเสียหลักหลุดโค้ง ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า