น้ำตาล ชลิตา ตอกกลับหน้าหงาย ถูกด่า-เปรียบเทียบ นิโคลีน

น้ำตาล ชลิตา ตอกกลับชาวเน็ตรายหนึ่งหลังโดนด่า และเปรียบเทียบ นิโคลีน พิชาภา ด้านแฟนคลับรุมถล่มคอมเมนต์ป่วน

หลังจาก นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 Miss World 2018 พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการนางงามของไทย เนื่องจากยังไม่มีสาวไทยเคยได้ตำแหน่งนี้มาก่อน

ขณะที่ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ Miss Universe Thailand 2016 ได้แสดงความยินดีกับนิโคลีนในอินสตาแกรมว่า “รู้สึกภูมิใจในตัวเธออย่างที่สุด ที่สามารถคว้าตำแหน่งมาให้ชาวไทยได้ แม้ว่าจะได้ที่ 2 แต่ก็เป็นที่ 2 ของโลก”

แต่ในขณะเดียวกันมีคอมเมนต์หนึ่งได้แสดงความคิดเห็นถึง น้ำตาล ชลิตา ว่า “ตั้งแต่ น้ำตาล ได้ตำแหน่งมาได้ทำอะไรที่เป็นประโยชน์กับสังคมเหมือนกับที่ตัวเองเคยพูดไว้บ้าง เราเห็นแต่มัวแต่สนใจเรื่องของตัวเอง”

ส่วนทางด้าน สาวน้ำตาล ไม่รอช้าตอกกลับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า “ทำดีเพื่อส่วนรวมไม่เห็นต้องป่าวประกาศบอกใคร แล้วเวลาทำดี เคยเห็นบ้างหรือเปล่า ไอจีก็มีลงรูป บอกบุญก็บอก เคยอ่านบ้างไหม หรือแค่จ้องจะจับผิดชีวิตคนอื่น เคยหันกลับไปมองตัวเองไหม หากไม่เคยเจอกัน ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ก็อย่าด่วนสรุป เรื่องทำงานหาเงิน ก็เป็นหน้าที่ที่ทำเพื่อครอบครัว และไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน”

 อ่านคอนเมนต์

 

View this post on Instagram

 

#MissWorld2018 has come to an end, I really can’t believe how fast time flew. It feels like just yesterday I was getting on the plane to fly to Sanya. This month long journey was absolutely incredible, I’ve met gorgeous and intelligent women from all over the world and the best part is they became my best friends. I am proud to represent Thailand and now the continent of Asia in Miss World and I know everyone at home was rooting for me. Thank you for your strength and love Thailand…. I cannot express how much gratitude I have towards all of you, all I can say is thank you for allowing me to be your representative and I hope I did you pround. เราทำได้แล้ว ?? ?The 1st runner up Miss World from THAILAND Miss World Queen of Asia and Oceania 2018 Miss World Global Vote 2018 Opening Dance of the World : Flag Routine Made it to the TOP 5 in 21 years! Top10 Head to head challenge Top 18 Talent competition Top 10 Multimedia Top 5 Designer Award Top 30 Swimsuit Music Video Top 32 Model competion ? Cr. Wisavej Wattanasuk

A post shared by Nicolene Limsnukan (@nicolene.pb) on

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เผยภาพ ALLY-PINK SWEAT$ ซิงเกิลใหม่ Make It Hot เตือน 4 เมษานี้ อากาศจะร้อนสุดขั้ว!

เตือน 4 เมษานี้ อากาศจะร้อนสุดขั้ว! กับซิงเกิลสุดพิเศษ Make It Hot ของสาวน้อย “แอลลี่-อชิรญา” feat. “Pink Sweat$”

6 ราศี ค้าขายร่ำรวย โชคลาภมั่งมี พร้อมแจกคาถามหาลาภ

มูออนไลน์ by ดวงD เผย ดวงโชคลาภ เมษายน 2567 : 6 ราศี ค้าขายร่ำรวย ลาภผลมากมาย กำไรก้อนโต พร้อมแจกคาถาหลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง

ช็อกวงการ! อแมนด้า ประกาศปิดฉากรัก 6 ปี แฟนหนุ่มอังกฤษ

ปิดฉากรักอีกคู่! อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ประกาศยุติความสัมพันธ์ 6 ปี แฟนหนุ่มอังกฤษ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ช็อกกันเป็นแถบ

ทนายตั้ม แขวะแรง! หลังถูกฟ้องหมิ่นประมาท 5 ล้านบาท

ทนายตั้ม เคลื่อนไหว! หลังบิ๊กต่อ ส่งอัจฉริยะ-ทีมทนาย ฟ้องหมิ่นประมาท เรียกเงิน 5 ล้านบาท พร้อมแขวะแรง! ถ้าข่าวไม่ดัง คงไม่มีใครรับทำคดี

“แจ๊คกี้-จักริน” เปิดค่าย OTH ENTERTAINMENT ฉลองอายุครบ 23 ปี พร้อมนั่งเก้าอี้ CEO

หนุ่มหล่อมากความสามารถ แถมรอยยิ้มหวานๆ ของ “แจ๊คกี้-จักริน” ได้เปิดค่าย OTH ENTERTAINMENT พร้อมขึ้นแท่นประธานบริษัท

บิ๊กต่อ ฟ้องกลับ! ทนายตั้ม 5 ล้าน หลังถูกพาดพิง ขบวนการส่วย

ทนายบิ๊กต่อ ฟ้องกลับ! ‘ทนายตั้ม’ 5 ล้าน หลังแฉขบวนการส่วย พาดพิง ‘บิ๊กต่อ’ ได้หลักฐานมาโดยมิชอบและละเมิดสิทธิ์ นัดไต่สวนมูลฟ้อง 10 มิ.ย.นี้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า