ความคืบหน้าผู้ใหญ่บ้านก่อเหตุข่มขืนหญิงสาวแล้วถ่ายคลิปเผยแพร่ลง โซเชี่ยล ผู้เสียหายได้รับความอับอาย จนกินยาฆ่าตัวตายเสียชีวิต เมื่อ2วันก่อน ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ใหญ่บ้านรายนี้ ได้แล้ว ที่อำเภอเมือง จังหวัดตาก เจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน แต่เป็นการสมยอม

ตำรวจ จับกุมตัวนายนพดล นวอริยะ ได้ที่ข้างถนน เขตอำเภอเมือง จังหวัดตาก ที่มีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมร่วมปฏิบัติการจับกุมในครั้งนี้ด้วย โดยไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊กซ์ของชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เบื้องต้น นายนภดล ยอมรับว่าเป็นบุคคลเดียวกับภาพตามหมายจับของศาลจังหวัดลำปางจริง แต่ก็ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

https://youtu.be/WfGE8DPYi4E

ต่อมาเจ้าหน้าที่นำตัวนายนพดล ไปตรวจค้นบ้านพักในพื้นที่อำเภอพบพระ พบนางหนู แซ่หลี มารดาของนายนพดล ยืนยันว่า ลูกชายเป็นคนดี ไม่ได้ทำผิด ที่ผ่านมาลูกชายถูกหลอก ไม่ทราบมาก่อนว่า หญิงที่เสียชีวิต มีสามี และมีบุตรแล้ว และที่ผ่านมาก็ทราบว่า ผู้ใหญ่ทั้ง2ฝ่ายก็ได้ไปเคลียร์กันแล้ว จากนี้ไม่รู้จะเอาเงินทองที่ไหนไปประกันตัวลูกชาย ตอนนี้เงินก็ไม่มีติดตัวสักบาท

จากนั้นในช่วงบ่าย เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม.นำตัวนายนพดล ขึ้นเครื่องบินของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มายัง ปคม.ศูนย์ราชการแจ้งวะฒนะ เพื่อทำการสอบปากคำเพิ่มเติม โดยมี พลตำรวจตรีชวลิต แสวงพืชน์ รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และ พลตำรวจตรีกรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการปคม. ร่วมสอบปากคำ ระหว่างการสอบปากคำ นายนพดล มีสีหน้าเรียบเฉย พร้อมกับอ้างว่า รู้จักกับสาวม้งจริง ผ่านเฟซบุ๊ก นาน 20 วัน ก่อนที่จะนัดเจอกับหญิงสาวที่สถานีขนส่งจังหวัดลำปาง เพื่อนำยาสมุนไพรให้ที่จังหวัดลำปาง จากนั้นพากันเข้าโรงแรม และมีเพศสัมพันธ์กัน โดยฝ่ายหญิงยินยอม ซึ่งระหว่างที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม มีชายคนหนึ่งทักข้อความในแชทของฝ่ายหญิง จึงถ่ายภาพที่อยู่ด้วยกันในโรงแรมส่งกลับไป เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ ก่อนจะลงไปทานข้าว และซื้อยาคุมฉุกเฉินมาให้หญิงสาวทาน เช้าวันรุ่งขึ้นได้ไปส่งหญิงสาวที่บ้าน ก่อนจะทราบภายหลังว่าฝ่ายหญิงกินยาฆ่าตัวตาย พร้อมขอโทษครอบครัวหญิงสาว ไม่ได้ตั้งใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

กดดูคลิป

ในระหว่างการแถลงข่าว นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม ได้เปิดคลิป ขณะที่ผู้เสียหายให้การไว้ก่อนจะเสียชีวิตด้วย ความยาวประมาณ 8 นาที ซึ่งเป็นคลิปหลักฐานสำคัญของคดี โดยเนื้อหาในคลิป มีการถามว่า ถูกบังคับหรือไม่ ผู้เสียหายตอบว่า ถูกบังคับ และถามว่าเต็มใจไปหรือไม่ ผู้เสียหาย ส่ายหัว แปลว่า ไม่เต็มใจ ซึ่งการสอบถาม ผู้เสียหายจะทำได้แค่พยักหน้ากับส่ายหน้า เนื่องจากอวัยวะภายในถูกทำลายหมด และสิ่งสุดท้ายที่สาวชาวม้งร้องขอก่อนเสียชีวิต คือ ขอให้ช่วยเหลือ โดย นายอัจฉริยะ ย้ำว่า ผู้เสียหาย ไม่ได้คบหาในลักษณะชู้สาว แต่เพียงติดต่อกันเพื่อสั่งซื้อยาสมุนไพรเท่านั้น 

กดดูคลิป

ขณะที่อัจฉริยะ บอกว่า เรื่องทั้งหมดที่นายนพดลให้การมา เป็นเรื่องโกหกทั้งหมด เพราะถ้าเป็นเรื่องจริง ทำไมนายนพดลต้องทำลายหลักฐาน ทั้งเสื้อผ้าที่ใส่วันเกิดเหตุ เวลาถามอะไรก็บอกแต่ว่าจำไม่ได้ แม้กระทั้งตอนที่ไปจับกุมเมื่อตอนเช้าที่จังหวัดตาก นายนพดลอ้างว่า ไม่ได้หนี แต่จะไปหาลูก พอซักถามมากๆก็ตอบไม่ได้ ว่าจะไปหาลูกที่ไหน

ด้านพลตำรวจตรีกรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการปคม.ก็ชี้แจงว่า แม้ผู้ต้องหาจะให้ปฏิเสธก็ไม่มีผลเพราะตำรวจมีพยานหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ โดยเฉพาะคำให้การของผู้เสียหายที่กำลังจะเสียชีวิต เป็นคำให้การที่ใกล้เคียงข้อเท็จจริงที่สุด และมีหลักฐานเป็นลายมือที่ผู้เสียหาย เขียนทิ้งไว้ด้วย ซึ่งถือว่าเป็นหลักฐานที่มีน้ำหนักทางคดี ที่สำคัญ ผู้ต้องหาพยายามโยนความผิดให้กับคนตายไปแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่มีน้ำหนักไม่น่ารับฟัง

กดดูคลิป

ส่วนความเคลื่อนไหวที่บ้านของหญิงสาวผู้เสียชีวิต บอกว่า ดีใจที่จับ ผู้ต้องหาได้ และครอบครัวได้จุดธูปบอกกล่าวให้หลานทราบแล้ว อยากให้ ผู้ต้องหามาขอขมาต่อหน้าศพ เพื่อที่จะในชาติหน้าจะไม่ต้องมีเวรมีกรรมต่อกันอีก ซึ่งญาติจะขอรับรองความปลอดภัยให้เพราะเป็นชาวม้งเหมือนกัน ส่วนในวันพรุ่งนี้ช่วงบ่ายจะมีการทำพิธีฌาปนกิจตามปะเพณีและความเชื่อชนเผ่า

https://youtu.be/ArI3Dv-p0S8

 

 

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า