รถทัวร์ ภูเก็ต-กรุงเทพฯ แหกโค้งลงร่องถนน อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พระภิกษุสงฆ์มรณะภาพ 1 รูป เจ็บ 29 ราย เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่ารถทัวร์มีใบอนุญาตถูกต้องหรือไม่

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร้อยตำรวจเอกสมจิตร์ บุญตาม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางสะพาน ได้รับแจ้งเหตุ รถทัวร์พลิกคว่ำ ลงร่องถนน บริเวณ ถนนเพชรเกษม หมู่ 5 ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนถึงหน้า สภ.บางสะพาน ประมาณ 500 เมตร ที่เกิดเหตุ พบรถทัวร์ร่วมบริการ สายภูเก็ต-กรุงเทพฯ ยี่ห้อ เมอร์ซิเดส เบนซ์หมายเลขทะเบียน 15-4603 กรุงเทพมหานคร หมายเลขข้างรถ 949-1 พลิกคว่ำ ลงร่องระบายน้ำขถนน มีผู้บาดเจ็บร้องขอความช่วยเหลือจำนวนมาก เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.บางสะพาน

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถร่วมบริการ บขส. ของ บริษัท บัสเอ็กซ์เพรส เดินทางออกจาก ภูเก็ต เมื่อเวลา 18:30 น. มุ่งหน้ากรุงเทพมหานคร มีนายสุพรชัย อินนาวา เป็นผู้ขับขี่ นำผู้โดยสารเดินทางมาเต็มคันรถ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คาดว่าคนขับน่าจะเกิดจากอาการวูบหลับใน ทำให้รถพุ่งเข้าชนเลนกั้นร่องถนนพังเสียหาย ก่อนพุ่งตกลงร่องกลางถนน เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บทั้งสิ้น 29 ราย โดยมีอาการสาหัสประมาณ 5 ราย ขณะเดียวกันมีพระภิกษุ ที่เดินทางมากับรถ มรณะภาพในที่เกิดเหตุ โดยถูกขอบหลังคารถที่พลิกตะแคงทับร่าง

และจากการตรวจสอบพบว่าบัตรพนักงานขับรถที่แขวนหน้ารถระบุชื่อ นายสุพรชัย อินนาวา แต่บุคคลดังกล่าวไม่ใช่พนักงานขับรถระหว่างประสบอุบัติเหตุ และเจ้าหน้าที่ยังไม่พบตัวในที่เกิดเหตุ แต่มีนายประเสริฐ หลาวล้าง เป็นผู้อ้างตัวเป็นพนักงานขับรถ แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่พบบัตรประจำคนขับ ซึ่งนายประเสริฐได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายถูกรถทับกระดูกแตกอาการสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องหลายหน่วยงานได้ตรวจสอบรถทัวร์ที่ประสบอุบัติเหตุดังกล่าว เนื่องจากเบื้องต้นพบว่าสภาพรถช่วงล่างหลายจุดมีสภาพไม่พร้อมการใช้งาน
โดยเฉพาะบริเวณคันชักคันส่งมีการใช้ยางเก่ามารัดไว้ นอกจากนั้นจะตรวจสอบสอบกับสถานีโดยสารต้นทางที่ จ.ภูเก็ต เพื่อดูรายละเอียดในการรับผู้โดยสารใน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า