รวบ”ปาล์ม KR”แชมป์แข่งรถ ชีวิตมืดมนวิ่งราวทรัพย์-เสพยาบ้า

ตำรวจตามรวบ “ปาล์ม KR” อดีตนักแข่งรถจักรยานยนต์ 150 ซีซี ตกอับวิ่งราวทรัพย์และติดยาบ้า สารภาพทำครั้งแรกเพราะไม่มีเงินกินข้าว

15 มี.ค. 2562 เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน พร้อมพ.ต.ท.จารุกิตติ์พัฒน์ สุขยิ่ง และ พ.ต.ต.นพดล คงสัตรา สว.สส.สน.บางขุนเทียน นำกำลังจับกุม นายณัฐพล สมุทรสงฆ์ หรือ ปาล์ม อายุ 32 ปี ชาวจ.สมุทรสาคร ตามหมายจับศาลอาญาธนุบรี เลขที่ 391/2561 ลงวันที่ 23 พ.ค.61 ข้อหาวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม โดยตามรวบตัวได้ที่ร้านซ่อม จยย.ชื่อโอ่งแคราย ถนนแคราย ต.แคราย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเดือน พ.ค.2561 เกิดเหตุคนร้ายชาย 1 คน ใช้ยานพาหนะรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีขาวน้ำเงิน ไม่ทราบทะเบียน ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จากผู้เสียหายหญิงสาวชาวพม่าไป จำนวน 1 เส้น เมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกจุดเกิดเหตุ พบภาพนายณัฐพล เป็นผู้ลงมือ จึงรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญาธนบุรีเอาไว้ ก่อนจะมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสว่า นายณัฐพล หลบหนีไปเป็นลูกจ้างร้านซ่อม รถ จยย.ย่าน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรีบนำกำลังไปทำการจับกุม

จากการสอบสวนนายณัฐพล ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ชีวิตค่อนข้างสบาย เนื่องจากตนเองมีความรู้ทางเทคนิคด้านการแต่งรถจยย.ที่ใช้สำหรับการแข่งขันในสนาม จึงเป็นได้ทั้งช่างโมดิฟลายด์รถ และบางครั้งก็รับจ้างเป็นนักบิดลงสนามแข่งขันให้ทีมแข่งต่างๆที่ผ่านมา เคยได้แชมป์การแข่งขันรถจักรยานยนต์ในรุ่น 150 ซีซี หลายสนาม จนได้รับฉายา “ปาล์ม KR” เนื่องจากถนัดและชอบขี่รถ ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น KR แต่ระยะหลังเงินขาดมือประกอบกับติดยาบ้า จึงหันมาเป็นลูกจ้างร้านรับซ่อมรถ จยย.ส่วนของกลางสร้อยคอทองคำ 2 สลึง ที่ก่อเหตุได้ในวันนั้น ตนนำมาใช้แก็สกระป๋องเป่าหลอมเป็นก้อนก่อนนำไปขายที่ร้านรับซื้อย่านวงเวียนใหญ่หาเงินกินข้าว ตัดสินใจลงมือเป็นครั้งแรกในชีวิตก่อเหตุเพราะไม่มีเงินติดตัวเลยจริงๆ

เบื้องต้นชุดจับกุมยังไม่เชื่อคำให้การของนายณัฐพล เนื่องจากคาดว่าน่าจะเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาก่อนในพื้นที่รอยต่อ จ.สมุทรสาคร และ กรุงเทพมหานคร นอกจากนี้จากการตรวจสอบข้อมูลหมายจับยังพบว่า เมื่อช่วงเดือน พ.ค.61 เจ้าตัวยังถูกตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน ออกหมายจับในข้อหาครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่ายอีก 1 คดีด้วย โดยหลังจากนี้หากผู้เสียหายรายใดสงสัยเคยถูกนายณัฐพล ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ขอให้เดินทางมาขออายัดตัวแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้ที่ สน.บางขุนเทียน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า