กระหน่ำแชร์ทั่วโซเชี่ยล เมื่อเพจเฮียขับรถ  เผยคลิปวงจรปิดหน้ารถขับตามเก๋งสีดำคันหน้า ก่อนจอดแล้วคนขับเก๋งสีดำถือปืนลงมาขึ้นลำเล็งทำท่าจะยิง โชคดีรปภ.ในเหตุการณ์และผู้ที่นั่งมาในรถเก๋งสีดำห้ามไว้ ด้านชาวเน็ตเสียงแตก ต้องมีอะไรมาก่อนหน้านี้แน่ๆไม่งั้นลุงจะหัวร้อนขนาดนี้ ขณะที่อีกฝั่งวิจารณ์ ต่อให้ขับรถไม่ดีก็ไม่มีสิทธิ์เอาปืนลงมาขู่

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ศูนย์ราชการ เเจ้งวัฒนะ ระบุวันเวลาตามกล้อง วันที่10-10-18 15.30น. เป็นภาพการมีปัญหากันเรื่องการขับรถ ของคู่กรณีที่ขับไล่ตามกันมา มุ่งหน้าไปกองบัญชาการกองทัพไทย  ก่อนที่เก๋งฮอนด้า สีดำ ซึ่งมีคนขับเป็นลุงท่านหนึ่ง จะหัวร้อน ใช้อารมร์วู่วามเกินเหตุ ชักปืนเล็งใส่ รถคันหลังอย่างไม่ทราบสาเหตุ

โดยรถคันที่ติดกล้องหน้ารถบันทึกภาพเอาไว้ได้  ขับมาจากคลองประปา มุ่งหน้าศูนย์ราชการ เลี้ยวเข้าไปในศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ได้โดนรถเก๋งอีกคันบีบเเตรไล่ จากนั้นก็ขับตามกันไป ก่อนที่เก๋งฮอนด้า จะเบรคจอดนิ่ง เเละคนขับเป็นลุงคนหนึ่ง ลงมาพร้อมปืนชักขึ้นลำพร้อมยิง  เเถมเล็งใส่อีก ป้ายทะเบียนรถชัดเจน

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็มีผู้ที่เข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย วิเคราะห์ไปในเเง่มุมต่างๆ บ้างก็ว่า ลุงคนขับเก๋งสีดำ อารมณ์ร้อนเกินไป ชักปืนขึ้นมา เล็งใส่ โดนข้อหาพยายามฆ่าได้เลย บ้างก็กล่าวว่า รถคันที่ขับตาม จี้ตูดเกินไป จงใจหาเรื่อง  ขับบีบเเตรไล่หลังหรือเปล่า

อย่าวงไรก็ตาม ทีมข่าวไบรท์ทีวีจะติดตามความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าวมานำเสนอ ว่า ท้ายที่สุดแล้วจะจบลงอย่างไร

ขอขอบคุณ FB เฮียขับรถ

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า