ลูกเลี้ยงวัย14หนีความทรมาน แม่เลี้ยงโหด ทุบตีนาน7ปี

แม่เลี้ยงโหด ทารุณลูกเลี้ยงวัย 14 ปีจนร่างกายบาดเจ็บ มีแผลเต็มตัว ด้านเด็กทนไม่ไหวปั่นจักรยานหนีไปหาแม่แท้ๆ ที่ระยอง ขณะที่มูลนิธิปวีณาเข้าช่วยเหลือแล้ว พร้อมดำเนินคดีกับพ่อยศพันจ่าเอกและแม่เลี้ยง

จากกรณีเด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี ถูกพ่อแท้ๆซึ่งเป็นทหาร ยศพันจ่าเอก สังกัด สอ.รฝ. อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี และแม่เลี้ยง ใช้สิ่งของหลายชนิดทำร้ายร่างกาย เด็กชายเอ บาดเจ็บโดยมีบาดแผลเต็มตัว ทำให้ทนไม่ไหว และหลบหนีโดยปั่นจักรยาน ออกจากบ้านอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี แล้วโทรหามารดาที่จังหวัดระยอง แต่เนื่องจากมารดา มีเพื่อนบ้านขับแท็กซี่อยู่ในกรุงเทพมหานคร มารดาของเด็กชายเอ จึงฝากให้เพื่อนบ้านรับบุตรชาย

จากการตรวจสอบร่างกายของเด็กชายเอ พบรอยแผลเก่าและแผลที่เพิ่งถูกทำร้าย เลือดไหลซึมตามบาดแผล ขณะที่ ด.ช.เอ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตลอดระยะเวลา 7 ปี ที่ไปอาศัยอยู่กับพ่อและ น.ส.นรินทร แขกกาฬ ซึ่งเป็นแม่เลี้ยง ที่ จ.ปทุมธานี ถูกแม่เลี้ยงทำร้ายร่างกายไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งที่ไม่มีความผิด พฤติกรรมการทำร้ายใช้เตารีดที่กำลังร้อนนาบที่แขน ใช้คีมหนีบริมฝีปากจนปากแหว่ง ใช้ของแข็งทุบตี

“พ่อและแม่เลี้ยง ให้กินข้าวกับไข่ต้มและปลากระป๋องเป็นประจำ นานๆครั้งจะได้กินอาหารประเภทผัดหรือแกง และเมื่อได้มาอยู่กับแม่จึงอยากกินปลา แต่เนื่องจากมารดาไม่มีเงินเพียงพอเพื่อนบ้านจึงซื้อปลามาให้ ทำให้เด็กชายเอ นั่งกินปลาอย่างเอร็ดอร่อย ซึ่งผู้เป็นมารดา นั่งแกะเนื้อปลาให้กับบุตรชาย ได้กิน พร้อมกับหลั่งน้ำตาด้วยความสงสารบุตรชาย ที่อยู่กับพ่อแท้ๆ และแม่เลี้ยง แต่ต้องอดๆอยากๆ ไม่ได้รับประทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ”

ล่าสุดนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา ได้ให้เจ้าหน้าที่มารับมารดาและเด็กชายผู้เสียหาย ไปนอนพักค้างที่มูลนิธิปวีณาคืนนี้ และในเช้าวันพรุ่งนี้จะเดินทางเข้าแจ้งความกับ ตำรวจสภ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เพื่อดำเนินคดีอดีตสามี และแม่เลี้ยงใจโหดที่ทำร้ายร่างกายบุตรชายอย่างทารุณ

ทางด้านมารดาเด็กชายเอ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ บุตรสาวคนโตซึ่งไปอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยง เคยถูกทำร้ายลักษณะเดียวกันนี้มาก่อน แต่บุตรสาวไม่เล่าให้ฟัง เพราะเกรงว่าน้องชายจะถูกทำร้ายด้วย กระทั้งบุตรชายถูกทำร้ายจนทนไม่ได้ จึงปั่นจักรยานหลบหนีมา โดยมารดาของเด็กชายเอจะดำเนินคดีกับอดีตสามี ซึ่งเป็นทหารยศพันจ่าเอก และภรรยาใหม่ ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงให้ถึงที่สุด รวมทั้งจะร้องเรียนผู้บังคับบัญชา อดีตสามีถึงพฤติกรรมความโหดร้าย ที่ทำทารุณกรรมบุตรชายด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า