มีรายงานเข้ามาจากจังหวัดนครปฐมว่า ผู้ก่อเหตุที่ใช้ปืนยิงภรรยาและพ่อตาจนเสียชีวิตภายในโรงพยาบาลที่จังหวัดนครปฐม ก่อนยิงตัวเองหวังฆ่าตัวตายตาม เหตุเกิดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ผู้เสียชีวิต คือนายชัยพร เชาวนะกมล มือปืนยิงนางสาวธัญญมาศ ทะนามศรี ภรรยา และนายสัมพันธ์ ทะนามศรี พ่อตา ได้เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อ9โมงครึ่ง ซึ่งแพทย์ที่ทำการรักษาก็ระบุว่า กระสุนได้เข้าไปทำลายสมองเสียหายมาก จนสมองบวม อวัยวะภายในไม่ตอบสนอง แพทย์ได้ยื้อชีวิต สุดท้ายนายชัยพรก็เสียชีวิตลงในที่สุด ทำให้ลูกน้อยเพิ่งคลอดต้องกำพร้าทั้งพ่อและแม่ในเวลาเดียวกัน ขณะนี้อยู่ในความดูแลครอบครัวฝ่ายหญิง อย่างไรก็ตาม คาดว่าญาติของ นายชัยพร จะติดต่อขอเข้ารับศพเพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาในช่วงบ่ายวันนี้

สำหรับนายชัยพรนั้น จบการศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยชื่อดัง คบหาดูใจกับ น..ธัญญามาศ มานานหลายปีก่อนแต่งงานและมีบุตรด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุนายชัยพรเคยเข้ารับการบำบัดจากจิตแพทย์ เนื่องภาวะความเครียดสูง ซึ่งต้องเข้ารับการบำบัดต่อเนื่องอีกด้วย

ขณะที่พันตำรวจเอกกฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุที่ก่อนหน้านี้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้เสียชีวิตลงแล้ว พนักงานสอบสวนพร้อมแพทย์นิติเวชได้ทำการชันสูตรพลิกศพ หลังจากนี้ จะนำผลการชันสูตรพลิกศพมาประกอบสำนวนการสอบสวน

สำหรับทางคดี พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ และพยานผู้ใกล้ชิดไปแล้วจำนวนหลายปาก และรวบรวมพยานเอกสารต่างๆ นำมาประกอบสำนวนการสอบสวน โดยระหว่างนี้พนักงานสอบสวนต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพจากแพทย์นิติเวชอย่างละเอียดอีกครั้ง

รองโฆษก ตร.ยังกล่าวต่ออีกว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้งหมด สำหรับในคดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการตามขั้นตอน อย่างเป็นระบบ สอบสวนปากคำพยาน รวบรวมพยานหลักฐานทั้งพยานบุคคล พยานแวดล้อมและพยานนิติวิทยาศาสตร์มาโดยตลอด สำหรับการเสียชีวิตของผู้ก่อเหตุนั้น พนักงานสอบสวนจะสรุปสำนวนการสอบสวนมีความเห็นควรสั่งไม่ฟ้องเสนอพนักงานอัยการเนื่องจากผู้ต้องหาเสียชีวิตสิทธิในการฟ้องคดีอาญาเป็นอันระงับ

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า