หญิงสาวเกิดความเครีียด ตัดสินกระโดดสะพานซังฮี้ พลเมืองดีเห็น กระโดดน้ำลงไปช่วย สุดท้าย กอดคอกันจมน้ำสูญหายไปทั้งคู่ ล่าสุด เจ้าหน้าที่งมร่างขึ้นมาได้แล้ว

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวกระโดดสะพานกรุงธน (ซังฮี้) เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร จมน้ำสูญหาย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยประดาน้ำ บริเวณกลางสะพานพบไทยมุงเป็นจำนวนมาก สอบถามได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุมีหญิงสาวไม่ทราบชื่อ คาดว่ามีปัญหาในชีวิต เดินมาจุดเกิดเหตุแล้วปีนสะพานกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะนั้นมีคนงานเป็นชายที่ทำงานอยู่บนสะพานเห็นเหตุการณ์ จึงกระโดดลงไปหวังช่วยเหลือหญิงสาวก่อนจะจมหายไปทั้งคู่ ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำจึงลงช่วยงมหาร่าง หลังใช้เวลาไม่นานก็พบศพผู้เสียชีวิตทั้งสองราย

ร.ต.อ.วรรณศักดิ์ จิตจักร รองสารวัตรปราบปราม สน.บางโพ ให้ข้อมูลว่า คนกระโดดสะพานเป็นคนงานก่อสร้าง ชาวไทยใหญ่ ซึ่งทะเลาะกับแฟนที่ซึ่งเป็นหัวหน้าคนงานแต่ว่ายน้ำไม่เป็น ก็เลยบอกให้เพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นคนงานทาสี กระโดดลงไปช่วยแทน แต่ทั้ง 2 คนก็สูญหายไปด้วยกัน และในเวลาต่อมาจนท.นักประดาน้ำ ได้ออกค้นหาจนพบศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนแล้ว

กดดูคลิป

ล่าสุด มีข้อมูล ว่า ผู้เสียชีวิต คือนาง คิ่น อายุ 22  ปี ชาวไทยใหญ่ได้มี ปากเสียงกับนายปานอายุ31 ปี ชาวไทย แฟนหนุ่ม เนื้องจากนายปาน กล่าวหาว่า นางคิ่น มีชู้กับชายคนอื่น แต่ นางคินปฏิเสธว่า ไม่เป็นความจริง ก่อนจะมีปากเสียงกันเล็กน้อย จึงทำให้นางคิ่นกระโดดจากสะพานซังฮี้ลงแม่น้ำเจ้าพระยา นายปานแฟนหนุ่มของนางคิ่น จึงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่ทำงานแถวนั้น เพราะว่านายปานวายน้ำไม่เป็น จึงมีเพื่อนรวมงานอีกคนชื่อว่า นายแสง ชาวไทยใหญ่ ที่กำลังทำงานอยู่ ได้วิงกระโดดสะพานซังฮี้ลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา แต่ด้วยกระแสน้ำที่แรงจึงทำให้นายแสง หมดแรงพอถึงตัวนางคินและสภาพนางคินกำลังจะหมดแรงเช่นกัน จึงทำให้นางคินได้กอด รัด กับนายแสงในน้ำ ก่อนจะจมหายไปทั้งคู่

นายปาน เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองทะเลาะกับนางคินเพราะเห็นรอยแดงที่คอ จึงได้สอบถามกับทางแฟนสาว ว่า ไปโดนไรมา แต่ทางแฟนสาวไม่ยอมบอก เลยมีปากเสียงกัน จึงทำให้นาง คิ่นหยุดงาน นายปานจึงพานางคินไปที่ทำงานด้วย ซึงนายปานเป็นช่างทาสีอยู่ที่สะพานซังฮี้ พอมาถึงที่สะพานซังฮี้ นายปานจึงไปซื่อข้าวมาให้นางคิ่นทาน ต่อมา มีโทรศัพท์จากที่ทำงานของนางคิ่น ในเชิงต่อว่า ว่า ทำไมนางคิ่นไม่มาทำงาน สักพักนางคิ่นก็วิ่งออกไป ก่อนจะกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา

กดดูคลิป

จากนั้น เจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมกตัญญู  จัดชุดคนหาใต้น้ำ ลงทำการค้นหา ร่างผู้สูญหาย ใช้เวลาประมาน 20นาที่จึงจะพบ ร่างไร้วิญาของทั้งคู่ จมใต้น้ำเจ้าพระยาความลึกประมาน11เมตร สภาพศพที่พบ คือ นายแสง กำลังกอดตรงช่วยบริเวณเอว ของนางคิ่น ส่วนมือของนางคิ่น จับบริเวณคอของนายแสน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จำนำศพของทั้งสองไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนติดต่อญาติมารับศพต่อไป

กดดูคลิป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า