หลังจากที่เมื่อวานนี้ มีหนุ่มช่างรายหนึ่งหอบใจช้ำๆขึ้นแจ้งความที่สภ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ว่า ตนเองถูกหญิงสาวหน้าตาดีหลอกให้นำสินสอดของหมั้นมาให้ ก่อนเชิดเงินหนี สูญเงินกว่า5หมื่น พร้อมกับ ทองอีก1เส้น ล่าสุด หญิงสาวที่ถูกกล่าวหา ปรากฏตัวออกมาแล้ว พร้อมกับปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และเตรียมแจ้งความอดีตคู่หมั้นข้อหาหมิ่นประมาท

วันนี้ นายบุญช่วย พนักงานช่างเทคนิคบริษัทแห่งหนึ่ง ก็เข้าพบตำรวจสภ.คลองหลวง จ. ปทุมธานี อีกครั้ง เพื่อมาติดตามความคืบหน้าทางคดี หลังเจ้าหน้าที่ได้รับการประสานจากหญิงสาวรายนี้ว่า จะเข้ามาให้ปากคำ หลังถูกกล่าวหา โดยนายบุญช่วย กล่าวกับทีมข่าวว่า รู้จักกับ หญิงสาว รายนี้ เมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา จากการแนะนำของเพื่อน หลังจากรู้จักกันได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ตนเองก็จะตกลงเรื่องการหมั้น เนื่องจากว่า ญาติผู้ใหญ่ของหญิงสาว ทักท้วงมาว่า หากคบกันไปแบบนี้อาจดูไม่เหมาะสม ตนเองก็ยินยอม ก็ได้เสนอเงินหมั้นไปเพิ่มอีก 20,000 บาท แต่แม่ของหญิงสาว ไม่ยอมบอกว่าต้อง 50,000 บาท จึงยินยอมและไปกดเงินมาอีก 30,000 บาท ก่อนที่จะตกลงหมั้นกันในวันที่ 24 กันนยายน

ต่อมา เช้าวันหมั้น ตนเองจึงพาญาติๆ มาที่บ้านของฝ่ายหญิง เตรียมเงินสด 50,000 บาท สร้อยคอทองคำ อีก1เส้น มาทำพิธีหมั้น แต่หลังจากที่หมั้นกันเสร็จแล้ว ก็ไม่ได้เจอหน้าฝ่ายหญิงอีกเลย เพียงแต่คุยกันทางโทรศัพท์หรือแอพพลิเคชั่นไลน์เท่านั้น ฝ่ายแม่ของผู้หญิงที่บอกว่าเมื่อหมั้นกันเสร็จแล้วก็จะให้เข้าไปอยู่ในบ้าน จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้ย้ายเข้าไปอยู่ ไม่ได้เจออีกเลยทั้งแม่และลูกสาว จากนั้น ตนเองได้หาข้อมูลเกี่ยวกับ 2 แม่ลูกคู่นี้ และว่าทั้ง 2 คนมีการขายสินค้าออนไลน์ทางอินเทอร์เน็ต ให้ลูกค้าโอนเงินมาให้ก่อนแต่ไม่ส่งสินค้าให้

https://youtu.be/VOSDO2HO8j4

ขณะที่หญิงสาวคู่กรณี เดินทางมาที่สภ.คลองหลวง เพื่อชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยหญิงสาวรายนี้บอกกับทีมข่าวว่า ตนเองไม่ได้หลอกลวงอดีตคู่หมั้น ที่ผ่านมายอมรับว่า มีการคบหาดูใจกันจริง จากนั้นแม่ตนเองก็เรียกฝ่ายชายเข้าไปคุย เนื่องจากแม่ตนเองมองว่าไม่เหมาะสม จนมีการนัดวันหมั้นหมายพร้อมกับเรียกค่าสินสอด ซึ่งฝ่ายชายก็ให้เงินและทองคำมาเป็นของหมั้น ยืนยันว่า ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยังอยู่ที่เดิมมาตลอด จากนี้ คาดว่า อดีตคู่หมั้น คงจะหึงหวงตนเองมาก เนื่องจากไปเห็นไลน์ตนเองคุยกับชายอื่น จากนี้ ตนเองก็จะแจ้งความกลับอดีตคู่หมั้น ข้อหาหมิ่นประมาททำให้เสียชื่อเสียง เช่นกัน ส่วนเรื่องข้อหล่าวหาที่ว่า ตนเองไปหลอกขายของออนไลน์แล้วเชิดเงินหนี ก็ไม่เป็นความจริง เพียงแค่สินค้าที่ส่งทางไปรษณีย์ยังไปไม่ถึงลูกค้า เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม หลังการเข้าเจรจาของทั้งสองฝ่าย เบื้องต้นฝ่ายชายต้องการให้หญิงสาวคืนของหมั้นคึ้งหนึ่ง ก็จะถอนแจ้งความ ขณะที่หญิงสาวไม่ยอม เนื่องจากให้เหตุผลว่า ตนเองก็เสียไปเยอะเช่นกัน 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า