เจ้าอาวาสวัดดังศรีสะเกษ ยอมรับมีความสัมพันธ์กับสีกาจริง ยอมลาสิกขาบท ด้านหญิงสาวไม่ติดใจเอาความ

จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่ง ออกมาร้องเรียนว่าถูกเจ้าอาวาสวัดดังใน อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ ล่วงละเมิดทางเพศ จนตนเองตั้งครรภ์ ก่อนที่เจ้าอาวาสจะบอกให้ตนเองไปทำแท้ง ซึ่งต่อมาพระรูปดังกล่าวได้ออกมาปฎิเสธ และชี้แจงว่า ที่ผ่านมาตนได้ช่วยเหลือหญิงสาวและลูกชายวัย 3 ขวบมาโดยตลอด ก่อนที่ล่าสุดหญิงสาวได้ขอเงินจำนวน 5 พันบาท แต่ตนได้ปฎิเสธ จึงถูกหญิงสาวสร้างเรื่องเพื่อทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงล่าสุด เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เค้นสอบเจ้าอาวาส ได้ยอมรับสารภาพว่าตนได้เคยมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวตามที่ถูกกล่าวหาจริง และเพื่อให้เป็นไปตามความต้องการของชาวบ้าน และไม่ให้เกิดความเดือดร้อนวุ่นวายในวัดและในหมู่บ้าน ตนจึงขอลาสิกขาไปในวันนี้ โดยจะไปทำการลาสิกขากับท่านเจ้าคณะอำเภอกันทรลักษ์ ที่วัดศิริวราวาส ต.น้ำอ้อม อ.กันทรลักษ์

ส่วนหญิงสาวคนดังกล่าวนั้น แต่เดิมเป็นภรรยาของช่างวาดภาพตามผนังโบสถ์และศาลาวัด ก่อนที่ต่อมาสามีได้ขอแยกทางไปมีภรรยาใหม่ ทำให้หญิงสาวต้องอยู่กับบุตรชายวัย 3 ขวบ

ต่อมาหญิงสาวได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเจ้าอาวาส จนเมื่อชาวบ้านทราบเรื่อง ได้มีการรวมตัวเรียกร้องให้ตรวจสอบเรื่องดังกล่าว เพราะเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมและสร้างความเสื่อมเสียให้แก่วัด พร้อมทั้งกดดันให้เจ้าอาวาสลาสิกขาบท ก่อนที่ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโดนเอาว์ ได้มีการสอบปากคำทั้งสองฝ่าย จนท้ายที่สุด เจ้าอาวาส ได้รับสารภาพว่า ตนมีความสัมพันธ์กับหญิงสาวจริง และขอลาสิกขาบทในวันนี้ทันที

ส่วนกรณีที่หญิงสาวระบุว่า ได้มีการตั้งครรภ์นั้น พบว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เป็นเพียงการสร้างเรื่องขึ้นมาเท่านั้น และไม่ติดใจเอาความ โดย พันตำรวจเอก ปรีชา เพ็งเภา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านโดนเอาว์ กล่าวว่า เมื่อทางเจ้าตัว คือท่านเจ้าอาวาสยอมที่จะลาสิกขา แล้วทางผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ ไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี ตามกระบวนการกฎหมายก็ถือว่าสิ้นสุด ส่วนทางด้านเจ้าอาวาส เมื่อเจ้าคณะอำเภอทำการสึกให้แล้ว ก็ไม่มีเรื่องอะไรอีก ถือว่าจบเช่นเดียวกัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผญบ.ฟินแลนด์ แจงปมปรึกษาทนาย ต้องการความชัดเจน เรื่องลูก-ทรัพย์สิน!!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ชี้แจงปมเข้าปรึกษาทนายพัฒน์ เหตุเพราะต้องการความชัดเจน เรื่องของสิทธิ์ในการดูแลบุตร และสิทธิ์ในทรัพสมบัติ

แค่เศษปูนหล่น! ผอ.เขตบางพลัด ลั่น มาจากการรื้อถอน จนเกิดความวุ่นวาย

ผอ.เขตบางพลัด ยืนยัน อาคารพาณิชย์ไม่ได้ถล่ม แต่การรื้อถอนรุงแรง ทำให้เศษปูนตกเกลื้อนถนน พร้อมช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ

สยอง! ใบหินเจียรหลุดมือ กระเด็นบาดคอนอนจมกองเลือด ดับคาที่

เตือนภัย! เครื่องมือช่างสุดอันตราย ใบหินเจียรหลุดสบัดปาดคอหญิง เสียเลือดมาก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ที่สระบุรี

นายกฯ สั่ง สธ. แก้กฎกระทรวง ย้ำยาบ้า 1 เม็ดต้องผิดกฎหมาย!

นายกฯ สั่ง กระทรวงสาธารณสุข เร่งแก้กฎกระทรวง ยาบ้า 1 เม็ด ต้องผิดกฎหมาย ย้ำชัด ขอให้มีความชัดเจน ภายใน 90 วัน

รวบตัว! 2 ลูกสมุนเงินกู้โหด หลังบุทำร้าย-พังข้าวของ ยายสุข

ตำรวจรวบตัว 2 หนุ่มสมุนเงินกู้ หลังรุมทำร้าย-พังร้าน ยายสุข แม่ค้าขายข้าวไข่เจียว ปม กู้เงินนอกระบบ หลังตกลงกับเจ้าหนี้ไม่ได้

สลด! ผู้หมวดวัย 54 ปี ดับคาสนามฝึก หลังตากแดดรอทดสอบยุทธวิธี คาดเป็นฮีทสโตรก

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำ “ผู้หมวดวัย 54 ปี” เป็นฮีทสโตรก ระหว่างรอทดสอบยุทธวิธี เพื่อนร่วมงานเร่งยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผล สุดท้ายเสียชีวิต
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า