ความคืบหน้าการทลายเครือข่ายอาณาจักรเมจิกสกิน ล่าสุด รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมเรียกดาราที่เคยเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาเมจิกสกิน มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีก6คน ขณะเดียวกัน เตรียมดำเนินการยึดทรัพย์ของกลุมผู้ต้องหา โดยเฉพาะรถหรูกว่า30คัน ที่ยังอยู่ในความครอบครองของกลุ่มผู้ต้องหา ซึ่งตอนนี้ กลุ่มผู้ต้องหาได้มีการยักย้ายถ่ายเทรถไปให้กับคนอื่นบ้างแล้ว

พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงความคืบหน้าการดำเนินคดีกับบริษัทในเครือ เมจิก สกิน จำกัด ที่ผลิตอาหารเสริมไม่ได้มาตรฐาน โดยวันนี้ จะเป็นการแถลงความคืบหน้าติดตามยึดทรัพย์ โดยเฉพาะรถหรู จำนวน 30 คัน พร้อมกันนี้ได้เปิดคลิปเสียงการสนทนาของนางวรรณภา พวงสน หนึ่งในผู้ต้องหา กับพวก โดยในคลิประบุว่ามีการยักย้ายถ่ายเทรถหรู และทรัพย์สินอื่นๆเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกยึดทรัพย์

พลตำรวจเอกวิระชัย กล่าวว่า นางวรรณภา ครอบครองรถหรู จำนวน 15 คัน รวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท มีทั้ง ปอร์เช่ จากัวร์ ออดี้ บีเอ็มดับเบิ้ลยู ส่วนนายกร พวงสน สามี หนึ่งในผู้ต้องหา มี15 คัน ได้แก่ แลมโบกินี่ รวมไปถึงรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เช่น ดูคาติ ฮาร์เลย์ เดวิดสัน มูลค่า 28 ล้านบาท รวมทั้งสิ้นกว่า 68 ล้านบาท

จากนี้ จะขอเตือนไปยังบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการถ่ายเท ซื้อขาย อาจจะเข้าข่ายมีความผิด โดยจะประสานไปยังกรมขนส่ง หากพบการซื้อขาย โอน รถหรูดังกล่าว ให้แจ้งมายังพนักงานสอบสวนได้ทันที

นอกจากเตรียมยึดรถหรูแล้ว ยังมีการเปิดเผยรายชื่อดารานักแสดงที่ต้องเรียกสอบปากคำเพิ่มอีก6ราย หลังตรวจสอบพบว่า ไปเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาให้กับเมจิกสกิน คือ นายนิศามณี เลิศวรพงศ์ หรือ นัท ผู้ประกวดมิสทิฟฟานี่ 2012, นางสาวเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, นางสาวศรีริต้า เจนเซ่น, นางสาวคะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ หรือรถเมล์, นางสาวชีรณัฐ ยูสานนท์ หรือน้ำชา, นายภูภูมิ พงศ์ภาณุ หรือ เคน

โดยทั้งหมดจะต้องมารายงานตัวกับพนักงานสอบสวนในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยนายนิศามณี, นางสาวเอสเธอร์ และนางสาวศรีริต้า จะมาในช่วงสายของวันที่26พฤษภาคม ส่วนนางสาวคะนึงนิจ, นางสาวชีรณัฐ และนายภูภูมิ จะเดินทางมาในช่วงบ่าย

สำหรับประเด็นที่พันตำรวจโทสันธนะ ประยูรรัตน์ ประธานที่ปรึกษาบริษัทตลาดใหม่ดอนเมือง จะแจ้งความดำเนินคดีกับ 3 นายพลตำรวจ โดยหนึ่ง ในนั้นมีพลตำรวจเอกวิระชัย รวมอยู่ด้วย พลตำรวจเอกวิระชัย ก็ชี้แจงว่าตนเองไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้งกับใคร และไม่ได้กลัวถูกฟ้องร้องดำเนินคดี การดำเนินคดีกับพันตำรวจโทสันธนะ ไม่ได้เป็นการเอาคืน จากกรณีที่พันตำรวจโทสันธนะเคยฟ้องร้องตนเองในอดีต ส่วนการบุกค้นตลาดใหม่ดอนเมือง ยืนยันว่าไม่รู้มาก่อนว่าตลาดนี้เป็นของใคร ทราบเพียงว่าตลาดแห่งนี้มีสินค้าผิดกฎหมาย นอกจากนี้ ยืนยันว่าไม่มีการพูดคุยเรื่องการถอดยศพันตำรวจโทสันทนะและตำรวจคนใดมาก่อน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อัปเดต! เจนนี่ รัชนก พูดถึงปมโดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น ครั้งนี้บทเรียนราคาแพง

อัปเดตล่าสุด! เจนนี่ รัชนก พูดถึงปมคนในทีมฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น พลาดมาก ครั้งนี้เป็นบทเรียนราคาแพง

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า