เสี่ยขายชิ้นส่วนรถยนต์ เมาหนักซิ่งเบนซ์ชนรถ รอง ผกก.กองปราบ ดับพร้อมเมีย ลูกสาวสาหัส

เมื่อเวลา 01.00น. วันที่ 12 เม.ย. 2562 ร.ต.อ.พิทักษ์ พูลพุทธา รอง สว.(สอบสวน) สน.ศาลาแดง รับแจ้งเหตถรถเก๋งส่วนบุคคลชนกันมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ บนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก
เขตทวีวัฒนา จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถางของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์เวร รพ.ศิริราช

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานข้ามคลองพบ รถเก๋งยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟท์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2กก 3653 กรุงเทพมหานคร ล้อหลังเกยขึ้นอยู่บนราวกันสะพาน ด้านหน้ารถและด้านข้างรถฝั่งขวาพังยับเยินกลายเป็นซากรถ

จากการตรวจสอบบนเบาะที่นั่งคนขับพบศพ พ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล รองผกก. (สอบสวน) กองกำกับการ 2 กองปราบปรามเสียชีวิตคาเบาะที่นั่งคนขับถูกคอนโซลรถกดทับร่าง มีบาดแผลฉกรรจ์ ที่บริเวณใบหน้า ซึ่งอาสาสมัครช่วยกันใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถางช่วยกันนำร่างออกมาชันสูตร

นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต อีก 2 รายเป็นผู้โดยสารมากับรถคันดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ญ.พิญาภา งามสุวิชชากุล อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส อาสาสมัครเร่งนำส่งรพ.วิชัยเวชเป็นการด่วนอีกรายทราบชื่อต่อมาคือ นางนุชนาถ งามสุวิชชากุล 44ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่ได้สติอาสาสมัครเร่งนำส่ง รพ.ราชพิพัฒน์ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล

ถัดไปบริเวณเชิงสะพาน พบรถเก๋งยี่ห้อเบนซ์ รุ่น อี 250 สีบรอนซ์เงินหมายเลขทะเบียน ษฮ 789 กรุงเทพมหานครสภาพหน้าหน้าขวาพังยับเยินล้อรถหักผิดรูป ทราบชื่อคนขับต่อมาคือ นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ 57 ปี ผู้บริหารระดับสูงของบริษัท ไทยคาร์บอนแอนด์กราไฟต์ จำกัด ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับผลิตและจำหน่ายอะไหล่รถยนต์อยู่ในสภาพคล้ายคนเมาพูดจาไม่รู้เรื่องเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สน.ศาลาแดง จากการตรวจเครื่องวัดปริมาณแฮลกอฮอพบว่ามีปริมาณแฮลกอฮอ 260 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

ร.ต.อ.พิทักษ์ กล่าวว่า ขณะที่อยู่ระหว่างการสอบสวนผู้ขับขี่รถเบนซ์คันดังกล่าวซึ่งยังอยู่ในสภาพมึนเมายังให้การไม่รู้เรื่อง และ ไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นต้องรอให้อาการสร่างเมากว่านี้จึงจะทำการสอบปากคำถึงเหตุการณ์ ทั้งนี้ต้องรอให้ผู้บาดเจ็บอีกรายที่ยังรักษาตัวให้อาการปลอดภัย พร้อมที่จะให้การได้พร้อมทั้งตรวจหากล้องวงจรปิดเพื่อหาเหตุการณ์ก่อนแจ้งข้อหากับนายสมชาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ก่อนนำตัวเข้าห้องขังเพื่อให้สร่างเมา ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ได้ส่งให้แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช ชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

รายงานข่าวระบุว่า นาย สมชาย เป็นเจ้าของโรงงานผลิตและจำหน่ายชิ้นส่วนรถยนต์ประเภทกราไฟต์ และคาร์บอน ที่ใหญ่และล้ำสมัยที่สุดในในระดับเอเชีย รวมถึงผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ ทั้งนี้ภายหลังเกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบว่า นายสมชายอยู่ในสภาพเมาพูดจาไม่รู้เรื่องรวมถึงโวยวาย และพูดจาต่อว่ากับเจ้าหน้าที่และอาสาสมัคร แต่เมื่ออาสาสมัครนำส่งเพื่อตรวจร่างกายยัง รพ.ธนบุรี 2 นายสมชายกับโวยวายเจ้าหน้าที่จึงต้องควบคุมตัวหปสงบสติอารมณ์ที่ สน.ศาลาแดง โดยสภาพของนายสมชายยังมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่องรวมถึงยังไม่รู้ว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า