แค่เรื่องเปิดน้ำเป็นเหตุให้ชาวเมียนมาถูกแทงดับกลางถนนมีดปักคาท้อง เมียร่ำให้มีลูกต้องเลี้ยงดูอีก 3 คน

เมื่อคืนที่ผ่านมา (21พ.ย.60) เกิดเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างคนไทยและแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาร์ที่อยู่บ้านเช่าติดกัน จากเรื่องเปิดน้ำเป็นเหตุให้ชาวเมียนมาถูกแทงดับกลางถนนมีดปักคาท้อง เมียร่ำให้มีลูกที่ยังเล็กต้องเลี้ยงดูอีก3 คน เหตุเกิดที่ภายในชุมชนบ่อนไก่ หมู่5 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำกับการสภ.หาดใหญ่ และตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวน ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่าง นายมูฮัมหมัดดาวุต เมืองสะกู อายุ 36 ปี เป็นแรงงานต่าวด้าวชาวเมียนมาร์ นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน ในสภาพถูกแทงด้วยมีดสแตนเลสปักคาอยู่ที่หน้าท้อง

ส่วนผู้ก่อเหตุที่เป็นมือมีดคือ นายอนุกิจ ยอดดำ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านและมีห้องเช่าอยู่ติดกันในละแวกเกิดเหตุ ตำรวจได้ไปตรวจค้นในห้องเช่าพบว่าได้หลบหนีไปแล้วและมีร่องรอยของการล้างคราบเลือดในห้องน้ำ รวมทั้งจานข้าวที่ยังกินคาอยู่

จากการสอบสวนทราบว่าทั้งสองฝ่ายไม่ค่อยกินเส้นกันและมีปากเสียงกันมาตลอด โดยฝ่ายเมียนมาร์มีอาชีพเป็นลูกจ้างเก็บขยะของบริษัทเอกชนที่รับเหมาช่วงเก็บขยะจากเทศบาลนครหาดใหญ่ ส่วนฝ่ายคนไทยมีอาชีพเร่ขายผลไม้ ในตอนเกิดเหตุทั้งสองคนมีปากเสียงกันจากสาเหตุที่ฝ่ายเมียนมาร์เปิดปั้มน้ำในช่วงเวลาที่ห้ามเปิด

ฝ่ายคนไทยที่ซึ่งเป็นลูกเขยเจ้าของบ้านเช่าที่กำลังกินข้าวเตือน แล้วไม่ฟังแถมยังพูดสวนจะเอาน้ำมาฝาก จึงบันดาลโทสะคว้าเหล็กออกมาตีหัวชาวเมียนมาร์จนต้องวิ่งหนีก่อนที่จะถูกคนไทยตามมาใช้มีดแทงซ้ำเสียชีวิตกลางถนน และเหตุการณ์ที่เกิดเหตุขึ้นภรรยาของชาวเมียนมาร์ร่ำให้อย่างหนัก เนื่องจากสามีเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัวและมีลูกด้วยกัน 3คน อายุ 8 ขวบ 7 ขวบและ 3 ขวบ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดาราสาว เผยเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซ ลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก ไม่เป็นตัวของตัวเอง!

ดาราสาวชื่อดัง เผยสาเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซอารมณ์ดี รับรู้สึกกดดันต้องเป็นแฟนเกินไป แถมลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก และไม่เป็นตัวของตัวเอง

“เจย์ ENHYPEN” จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปีของวงร็อคญี่ปุ่น “GLAY”

เตรียมพบกับ “เจย์ ENHYPEN” ที่จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปี วงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น “GLAY” ในโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า