แจ้งข้อหาหนัก 3 ทหารรุ่นพี่ แม่แฉ!รุ่นพี่ซ่อมเสร็จหวังอุ้มไปทิ้งกลางป่า

คืบหน้าอาการของพลทหารคชา พะชะ หรือ พลทหารเข้ม ที่ถูกพลทหารรุ่นพี่ รุ่มทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัสนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลอานันทมหิดล ล่าสุด แพทย์แจงว่า พลทหารเข้ม มีอาหารปอดติดเชื้อ ขณะที่ทางคดี ตำรวจตั้งข้อหาหนัก พร้อมประสานให้นำตัวฝากขังที่เรือนจำทหาร ด้านแม่ออกมาเปิดเผย รุ่นพี่พลทหาร หลังซ้อมลูกชายเส็รจ เตรียมนำไปทิ้งเชิงเขา แต่มีเพื่อนมาเห็นก่อน

ทีมแพทย์ได้เรียกญาติมาพูดคุยทำความเข้าใจอาการแพทย์พบว่า พลทหารคชา มีอาการปอดติดเชื้อเพิ่ม แต่อาการโดยรวมอื่นๆยังทรงตัว ขณะเดียวกันความคืบหน้าเรื่องคดี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี ได้เชิญ 3 พลทหารรุ่นพี่มารับทราบข้อกล่าวหาร่วมกันทำอันตรายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เพียงข้อหาเดียว และหากสอบสวนเพิ่มเติมพบว่ามีความผิดอื่นร่วมก็จะทำการแจ้งข้อหาอื่นเพิ่มเติม

ด้านนายคมฉัน พะชะ และนางรุ่งฤดี สีหะวงศ์ พ่อและแม่ ของพลทหารคชา เปิดเผยความรู้สึกหลังนำใบรับรองแพทย์มายื่นเพื่อให้ตำรวจแต้งข้อหา นอกจากนี้ มีโอกาสเจอ 3 รุ่นพี่พลทหารอีกครั้ง และได้สอบถามถึงสาเหตุที่รุมทำร้ายพลทหารคชา โดยทั้ง3ระบุว่าเพราะอยากสั่งสอนน้องจึงเรียกพลทหารคชา จากโรงนอนออกมาให้เอาหัวปักดินและเตะเข้าไปที่บริเวณชายโครงคนละ 1 ครั้งจนพลทหารคชาชัก ซึ่งครอบครัวไม่เชื่อว่าที่ทั้ง 3 รุ่นพี่ เล่ามาจะเป็นเรื่องจริง

กดดูคลิป

นอกจากนี้ แม่และพ่อ ของพลทหารเข้มได้เผชิญหน้ากับ3พลทหารรุ่นพี่  โดยได้สอบถาม3 ทหาร ว่า ไปทำลักษณะอย่างไรกับพลทหารคชา ซึ่ง สามคน ระบุว่า ได้เตะไปสามครั้งให้พลทหารคชา อยู่ในท่าลักษณะยึดพื้น และได้เตะไปที่สีข้างทั้งสองข้าง เมื่อพลทหารเข้มสลบ ก็จะลากไปทิ้งที่เชิงเขา ซึ่งอยู่ด้านหลังหน่วย แต่โชคดีมีเพื่อนมาเห็นพอดีก็ไปบอกสิบเวรให้นำตัวมารักษาที่โรงพยาบาล ส่วนสาเหตุคือหมั่นไส้ โดยทั้งสามคนได้ขอโทษกับทางพ่อแม่ แต่พ่อแม่ไม่เชื่อว่าทำเพียงแค่นี้ โดยพ่อแม่ติดใจสามคนเท่านั้น แต่ชื่นชมทางผู้บังคับบัญชาที่ให้ความยุติธรรม

ขณะที่ผู้บังคับบัญชา พันโทมลชัย ยิ้มอยู่ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์ ระบุว่ากองพันจะทำทุกอย่างแบบโปร่งใสและไม่มีการปกป้องคนผิด ขณะนี้ได้ประสานไปยัง มมณทลทหารบกที่13 เพื่อขอฝากขังทั้ง 3 พลทหารรุ่นพี่แล้ว ขณะเดียวกันทางกองพันได้พาครอบครัวพลทหารคชา ไปกราบสักการะพระกาฬและสิ่งศักดิ์สิทธิในจังหวัดลพบุรี เพื่อขอพรให้พลทหารคชาปลอดภัยด้วย

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า