แอน จักรพงษ์ สตรีข้ามเพศพันล้าน เปิดตัวแฟนหนุ่มหล่อมาก

“แอน จักรพงษ์” สตรีข้ามเพศพันล้านรวยที่สุดในอาเซียน เปิดตัวแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว จากเพื่อนกลายเป็นคนรัก

เรียกได้ว่าเป็นสตรีข้ามเพศที่น่าจับตามองมากที่สุดในตอนนี้เลยทีเดียว สำหรับ “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ผู้บริหารคนเก่งแห่ง บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน)

ผู้ถือครองลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับโลก สวย และรวยถึงระดับพันล้าน ปัจจุบันเป็นสตรีข้ามเพศที่รวยที่สุดในอาเซียน จนใคร ๆ ก็ขนานนามให้ว่าเป็น “เจ้าแม่ภารตะพันล้าน” ไปแล้ว

ล่าสุดทำเอาโลกโซเชียลตาร้อนผ่าวเมื่อเธอโพสต์ภาพหนุ่มตาน้ำข้าวชาวอังกฤษพร้อมข้อความอันหวานหยดย้อยจนชาวเน็ตแห่เข้าไปกดไลน์และร่วมคอมเมนต์แสดงความยินดีกับความรักของเธอครั้งนี้กันอย่างท้วมท้น

โดยทีมข่าวไบรท์ทูเดย์เข้าไปติดตามในเฟสบุ๊กส่วนตัวของเธอ เธอได้บอกเล่าเรื่องราวความรักของเธอที่ก่อตัวขึ้นดังนี้

“ห้าปีที่แล้วเจอเฮียครั้งแรกในฐานะเป็นเพื่อนจากเพื่อนชาวอังกฤษที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในเอเชียกับแฟนและเราคุยแต่เรื่องงานกันจริงๆ

พอได้นั่งกินข้าวจึงบอกเขาไปเหมือนกับบอกทุกคนว่าอย่าตกใจนะ ถ้าจะพูดว่าฉันคือผู้หญิงที่เกิดผิดร่างหรือที่เรียกว่าผู้หญิงข้ามเพศ (Trans Woman) เฮียอึ้งไปพักหนึ่งแล้วเปลี่ยนเป็นสีหน้าเมตตาพร้อมกับให้เกียรติโดยพูดเล่นๆ กลับว่าต่อไปนี้ผมก็ต้องทรีทคุณเหมือนผู้หญิงน่ะสิ หลังจากนั้นเฮียก็ไม่เคยวางมาดอีโก้กับดิฉันอีกเลย

3 ปี ผ่านไป เราก็มีโอกาสได้เจอกันอีก ด้วยวงโคจรของงานเลี้ยงในอุตสาหกรรม เฮียก็อึ้งอีกรอบ ด้วยการเปลี่ยนเพศสภาพของดิฉันอย่างสิ้นเชิง วันนั้นดิฉันขึ้นไปพูดบนเวที พอเดินลงมาเฮียก็เข้ามาทักจึงรู้ว่าเขาลาออกจากที่เดิมและเลิกกับแฟนแล้ว

หลังจากนั้นรายละเอียดเยอะ ดิฉันขอไม่เล่า แต่ที่รู้คือ ระหว่างทางความใกล้ชิดคืบคลาน ไม่นานเฮียก็บอกว่า รู้สึกกับดิฉันมากกว่าเพื่อนไปแล้ว ขอบคุณนะคะที่อยู่เคียงข้างกันมา และเห็นตัวตนของเราตั้งแต่วันแรกที่เจอ คุณก็ยังเป็นคนดีเสมอต้นเสมอปลายไม่เปลี่ยนแปลง

เรื่องราวความรักของเธอจะไม่จบเพียงเท่านี้ล่าสุดเธอได้โพสต์ข้อความที่เรียกน้ำตาชาวเน็ตไปตามๆกันและต่างซาบซึ้งถึงความรักที่คนทั้งสองมีให้กันดังนี้ “รับแอนได้ไหมเฮียเวลาเห็นภาพสมัยเก่าตั้งแต่ตอนเป็นผู้ชายในหนังสือประวัติชีวิต ดิฉันถาม

เราก็เห็นกันมาตั้งแต่เมื่อห้าปีที่แล้ว อดีตไม่สำคัญปัจจุบันคุณสวยขึ้นตั้งเยอะ มีแต่ผมต้องถามว่าคุณรับผมได้ไหมที่ต้นทุนชีวิตผมไม่ได้มีเท่าคุณเลย ผมเคยมีความรู้สึกหลายครั้งว่าผมดีไม่พอด้วยซ้ำ คุณเป็นเจ้าของธุรกิจใหญ่โต

มีแต่ผมต้องขอบคุณที่คุณให้โอกาสผมเข้ามาในชีวิต เฮียตอบแบบนิ่งๆ แล้วมุ่งแต่อ่านหนังสือ ข้ามเพศพันล้าน (Call me Anne) ซึ่งเป็นประวัติชีวิตของดิฉัน ผมคบคุณเพราะคุณค่าทางความคิด ผมชอบคนมีสมอง เพราะมันคือการใช้ชีวิตด้วยกันระยะยาว เฮียเสริม ขอบคุณนะที่ทำเพื่อคนอื่นได้มากขนาดนี้

ทั้งมูลนิธิของคุณและแรงบันดาลใจจากประวัติชีวิตคุณ ทำให้เด็กรุ่นใหม่ได้เรียนรู้ว่าชีวิตต้องต่อสู้แล้วจะได้มาซึ่งรางวัลที่ล้ำค่าในที่สุด ดิฉันเลยสรุป ใช่ค่ะเฮียไม่สู้ก็ไม่ชนะ

ดูเหมือนว่าคุณฝรั่งตัวสูงจะเข้าใจความหมายของคำว่า Everything is Possible ทุกอย่างเป็นไปได้ หากชีวิตของเรานั้นตั้งใจทุ่มเท ถ้าเฮียไม่ทุ่มเทก็จะไม่มีคำว่าเราค่ะ (ดิฉันแอบแทรกความคิดคติให้อนาคตสามีไปในตัว)

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ก Anne JKN

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดาราสาว เผยเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซ ลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก ไม่เป็นตัวของตัวเอง!

ดาราสาวชื่อดัง เผยสาเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซอารมณ์ดี รับรู้สึกกดดันต้องเป็นแฟนเกินไป แถมลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก และไม่เป็นตัวของตัวเอง

“เจย์ ENHYPEN” จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปีของวงร็อคญี่ปุ่น “GLAY”

เตรียมพบกับ “เจย์ ENHYPEN” ที่จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปี วงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น “GLAY” ในโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า