คุณสมชาย ประกาศลั่นกดปุ่มรีสตาร์ท ไบรท์ทีวี แล้ว เตรียมลุยดิจิทัลแพลตฟอร์มออนไลน์ Bright Today และ The Space

16 ส.ค. 2562 ภายหลัง กสทช. จ่ายเงินค่าชดเชยให้กับทีวีดิจิตอลจำนวน 3 ช่อง ที่ยื่นขอคืนใบอนุญาตทีวีดิจิตอลมาเป็นล็อตแรก ประกอบด้วย บริษัท ไบรท์ ทีวี จำกัด, บริษัท สปริง 26 จำกัด และ บริษัท สปริงนิวส์ เทเลวิชั่น จำกัด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

อ่านข่าว ไบรท์ทีวี รับเงินชดเชย กสทช. พร้อมลุยออนไลน์ชื่อ Bright Today

ล่าสุด นายสมชาย รังษีธนานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทไบรท์ ทีวี จำกัด เปิดเผยว่า “ขอบคุณน้องๆพนักงานที่รักของผมที่ร่วมกันสร้างไบรท์ทีวีจนถึงวันนี้วันสุดท้ายที่ได้ออกอากาศ ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาตลอดวิชาชีพของผมในวงการทีวี 20 ปี เราพยายามถึงที่สุดแล้วในการที่จะสร้างสถานีโทรทัศน์เพื่อให้ทุกคนมีส่วมร่วมตามสโลแกนของเรา “ชีวิตดี ดูไบรท์ทีวี” มีอะไรต่างๆตลอด5ปีที่ผ่านมาจะเป็นภาพความทรงจำตลอดไป และขอบคุณผู้ชมทุกคนทุกข้อความขอบคุณจากใจ”

“ในวันนี้ไม่มีไบรท์ทีวีแล้ว…ผมเองถือโอกาสเป็นผู้กดปุ่มซึ่งผมบอกทุกคนที่อยู่ตรงนั้นว่าปุ่มที่เรากำลังกดไม่ใช่ปุ่มชัตดาวน์ เรากำลังกดปุ่มรีสตาร์ท ณ เวลานี้ไม่มีไบรท์ทีวีแล้ว เรากำลังเกิด ไบรท์ ทูเดย์ (Bright Today) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เราจะก้าวเข้าสู่ดิจิทัลแพลตฟอร์มเต็มรูปแบบ อยากให้แฟนคลับตามเราต่อไป แต่จริงๆแล้วนอกจากไบร์ททูเดย์ เรามีเพจ เดอะสเปซ (The Space) ต้องติดตามต่อไป การเปลี่ยนมาเป็น ไบรท์ ทูเดย์ ภารกิจของเราก็เหมือนเดิมเราจะเป็นผู้สื่อข่าวออนไลน์ เราไม่ได้ใช้หน้าจอทีวี แต่จะใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก เว็บไซต์ ทวิตเตอร์ ไลน์ และอินสตาแกรม สื่อสารไปยังแฟนคลับที่ติดตาม” นายสมชาย กล่าว

อ่านข่าว Bright Today

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แจ๊ส-แจง พร้อมสู้กลับ! หลังถูกขู่ฆ่า ประกาศตัดขาดพี่ชาย ขอไม่ยุ่งเกี่ยวอีก

ไม่ทน! แจ๊ส ชวนชื่น-แจง ปุณณาสา ตั้งโต๊ะแถลง เผยความคืบหน้าคดีขโมยรองเท้า พร้อมสู้กลับหลังถูกขู่ฆ่า ประกาศตัดขาดพี่ชาย ขอไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น

แฟนเฮ! 4MIX คอนเฟิร์มทัวร์คอนเสิร์ตบราซิลครั้งแรก! พร้อมเดินหน้าทัวร์ยุโรปปี 67

โกอินเตอร์สุดๆ 4MIX สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่! กับทัวร์คอนเสิร์ตประเทศบราซิลครั้งแรก พร้อมเผยแพร่เพลง T-POP ให้ทั่วโลกรู้จัก

‘บุ้ง ทะลุวัง’ ทรุดหนัก! น้ำหนักลดไปกว่า 20 โล ล่าสุดหน้าท้องหด

อัปเดต! อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” หลังประท้วงอดอาหารเข้าวันที่ 61 ค่าโพแทสเซียมตกเหลือ 2.5 จนหลังหุ้มกระดูก แต่ยังยืนยันจะอดอาหารต่อ

ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนเมษายน 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เช็กเลย!

ไบรท์ ทูเดย์ (Bright Today) พาเช็ก ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนเมษายน 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เตรียมฟังธรรมมะ สวดมนต์ สะสมบารมีบุญ

เผยภาพ ALLY-PINK SWEAT$ ซิงเกิลใหม่ Make It Hot เตือน 4 เมษานี้ อากาศจะร้อนสุดขั้ว!

เตือน 4 เมษานี้ อากาศจะร้อนสุดขั้ว! กับซิงเกิลสุดพิเศษ Make It Hot ของสาวน้อย “แอลลี่-อชิรญา” feat. “Pink Sweat$”

6 ราศี ค้าขายร่ำรวย โชคลาภมั่งมี พร้อมแจกคาถามหาลาภ

มูออนไลน์ by ดวงD เผย ดวงโชคลาภ เมษายน 2567 : 6 ราศี ค้าขายร่ำรวย ลาภผลมากมาย กำไรก้อนโต พร้อมแจกคาถาหลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า